13:58 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trúng thưởng một lần là do may mắn, trúng thưởng nhiều lần thì uống Trà Dr Thanh

15:11 22/04/2019

(THPL) - Cùng nhóm bạn mua mấy chai Trà Thanh nhiệt Dr Thanh uống giải khát, thấy có chương trình khuyến mãi, nam thanh niên nhắn tin không ngờ trúng thưởng chục triệu đồng tiền mặt.

Nam thanh niên có tên Triệu Đông Minh ngụ ở Quận 8, Tp.HCM là một trong những khách hàng may mắn vừa được nhận thưởng từ chương trình khuyến mãi hè của Tân Hiệp Phát.

E:3. PR Doi ngoai1. Bai PR2019Khuyen mai heBai 8Hinh-1.jpg

Khách hàng Triệu Đông Minh nhận giải 10 triệu đồng ngày 18/4.

Minh cho biết cách đây khoảng một tuần anh cùng nhóm bạn có ghé một cửa hàng tiện lợi ở quận Tân Bình mua nước uống giải khát. Thức uống yêu thích của chàng trai này là Trà Thanh nhiệt Dr Thanh bởi vị ngon, dễ uống lại có chức năng thanh nhiệt cơ thể rất tốt.

Sẵn tiện thấy có chương trình nhắn tin trúng thưởng, Minh đã xé nhãn và nhắn tin. Hai hôm sau nhận  được cuộc gọi từ một số điện thoại lạ thông báo trúng thưởng, chàng trai bán tín bán nghi vì không nghĩ “dễ trúng” đến như vậy.

Thế nhưng khi đối chiếu tất cả các thông tin và một tin nhắn xác nhận của tổng đài báo về Minh mới tin mình đã trúng thưởng.

E:3. PR Doi ngoai1. Bai PR2019Khuyen mai heBai 8Hinh-2.jpg

Tin nhắn trúng thưởng 10 triệu trong điện thoại của Minh.

Anh Minh hóm hỉnh chia sẻ “Trúng thưởng một lần là do may mắn, trúng thưởng nhiều lần thì uống Trà Thanh nhiệt Dr Thanh. Em sẽ trích một phần tiền thưởng để tiếp tục mua sản phẩm về uống để “săn” giải thưởng, biết đâu sẽ trúng thêm vài lần nữa”.

Không khó để nhận ra chia sẻ của chàng trai trẻ này bắt theo trend câu nói nổi tiếng của hoa hậu Hương Giang: "Phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng để anh phản bội thêm lần này nữa thì là lỗi của tôi rồi". Trên mạng xã hội không hiếm những câu nói theo trend này khiến cư dân mạng bàn luận sôi nổi.

Thật ra câu nói hóm hỉnh của anh Minh rất trùng hợp trong trường hợp này, vì theo thông tin từ chương trình khuyến mãi này thì mỗi ngày có đến 4 giải 10 triệu và 500 thẻ cào điện thoại (mệnh giá 50 nghìn đồng), chương trình diễn ra liên tục trong vòng 3 tháng.

E:3. PR Doi ngoai1. Bai PR2019Khuyen mai heBai 8Hinh-3.jpg

Anh Minh cho biết sẽ tiếp tục tham gia nhắn tin dự thưởng.

Theo một thông tin thì hiện nay đã có hơn 70 khách hàng trúng thưởng giải 10 triệu đồng từ chương trình. Ngoài sản phẩm Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, chương trình khuyến mãi còn áp dụng cho các nhãn hàng Nước Tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Nước Tăng lực Number 1 Chanh &Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Trà Sữa Macchiato Không Độ.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu