Number 1 - Tìm kiếm
- Khám phá cách phụ nữ hiện đại chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong(THPL) - Không chỉ làm tốt trách nhiệm bên ngoài và bên trong xã hội, phụ nữ ngày nay còn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe và dành thời gian nâng cấp sắc đẹp của bản thân. Họ quan tâm nâng cấp chất lượng hai yếu tố này từ sâu bên trong với chế độ dinh dưỡng và các hoạt động thể chất lành mạnh.
- Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng được trao mỗi ngày(THPL) - Khởi động từ 20/05/2024, hơn 4.000 giải thưởng đã được trao mỗi ngày đến những khách hàng may mắn khi tham gia chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1". Với tổng hơn 250.000 giải, cơ hội săn giải vẫn đang chờ đợi những chủ nhân may mắn tiếp theo.
- Cách người lao động nạp nhanh năng lượng, sẵn sàng chinh phục mục tiêu của bản thân(THPL) - Bước ra khỏi vùng an toàn chính là cách nhanh nhất để người lao động chạm nhanh đến ước mơ của mình. Thế nhưng, hành trình đó chưa bao giờ là dễ dàng nếu không có sự hỗ trợ bổ sung năng lượng làm việc, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn và thử thách.
- Number 1 Soya Canxi gây ấn tượng với thông điệp mới(THPL) - Mới đây, nhãn hàng Number 1 Soya Canxi đã mang đến một thông điệp hoàn toàn mới “Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài”. Thông điệp này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là phái nữ.
- Nguồn năng lượng luôn đồng hành cùng người trẻ theo đuổi hình mẫu đa nhiệm(THPL) - Với bản lĩnh cá nhân, nhiều lao động trẻ ngày nay tự tin theo đuổi hình mẫu đa nhiệm trong công việc. Điều này giúp họ khai phá hết năng lực của bản thân và tìm kiếm cơ hội phát triển nghề nghiệp vô cùng tốt. Tuy nhiên, năng lượng là yếu tố phải luôn sẵn sàng khi đến hướng đến hình mẫu này.
- Mùa hè đặc biệt của những người may mắn trúng giải thưởng giá trị từ Nước tăng lực Number 1(THPL) - Sau một tháng khởi động, chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" đã tìm được những chủ nhân đầu tiên của loạt giải thưởng giá trị, từ hàng nghìn thẻ cào điện thoại đến giải nhì 30 triệu đồng.
- Người bạn đồng hành cùng người lao động bứt phá năng lượng, trở thành phiên bản Number 1(THPL) - Xa quê làm việc, không ít người lao động mang theo ước mơ phát triển sự nghiệp đến các thành phố lớn. Với sự quyết tâm cùng nguồn năng lượng luôn sẵn sàng, họ đã tự tin đối diện với mọi khó khăn và thử thách.
- Bảo vệ chia sẻ cách vượt qua cảm giác mệt mỏi mỗi khi trực đêm(THPL) - Làm việc về đêm thường xuyên đối diện với cảm giác mệt mỏi, thiếu tập trung do cơ thể hoạt động trái với nhịp sinh học. Để đảm bảo chất lượng công việc, người lao động cần chủ động tìm kiếm các giải pháp hỗ trợ.
- Number 1 Soya Canxi và chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng tại Bách Hóa Xanh(THPL) - Vừa qua, nhãn hàng Number 1 Soya Canxi đã cùng Bách Hóa Xanh mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt cho hàng trăm ngàn khách hàng, lan tỏa sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến gần hơn với người tiêu dùng.
- Giới trẻ và kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ hè theo cách thật “chill”(THPL) - Những tháng kỳ nghỉ hè luôn là thời gian lý tưởng để những người trẻ thỏa sức làm những điều họ thích. Dù là thử thách bản thân ở những trải nghiệm khám phá mới mẻ hay đơn giản là nghỉ ngơi lấy lại năng lượng học tập, sức khỏe luôn là điều họ quan tâm.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250-1.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250.jpg)