09:06 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tòa nhà 27 tầng ở London bị nhấn chìm trong lửa, nhiều người mắc kẹt

10:28 14/06/2017

(THPL) – Tòa tháp 27 tầng ở phía tây London, Anh vẫn đang bốc cháy ngùn ngụt. Có khoảng 200 lính cứu hỏa và 50 phương tiện chữa cháy đang được điều tới hiện trường.

Theo The Guardian, vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng 14/6, tại tòa tháp mang tên GrenfellTower thuộc Lancaster West Estate, London. Ít nhất 200 lính cứu hỏa và 50 phương tiện chữa cháy đã có mặt tại hiện trường để dập tắt ngọn lửa đang bùng lên dữ dội.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Dailymail

Hiện chưa có thông tin chính thức về thương vong nhưng chiến dịch sơ tán lớn đang diễn ra cấp tập.

Hình ảnh ghi nhận được từ hiện trường cho thấy, những khối lửa khổng lồ đang nhấn chìm hầu hết tòa tháp gồm 120 căn hộ này.

Hình ảnh ghi nhận được từ hiện trường cho thấy, những khối lửa khổng lồ đang nhấn chìm hầu hết tòa tháp gồm 120 căn hộ này. Ảnh: Dailymail.

Các nhân chứng cho biết, họ nghe thấy những tiếng la hét và kêu cứu từ bên trong tòa nhà. Có lo ngại tòa nhà sẽ bị sập.

Cảnh sát London thông báo 2 người đang được điều trị tại hiện trường vì ngạt khói. Người dân tại các khu vực lân cận đã được sơ tán.

Thông tin cho biết, lửa bén từ tầng 2 của tòa tháp rồi bốc lên cao. Ảnh: ABC.
Người dân tụ tập phía ngoài tòa tháp đang bốc cháy ngùn ngụt. Hình ảnh cho thấy cả tòa tháp chìm trong ngọn lửa. Ảnh: Dailymail
Nhiều người tập trung phía ngoài tòa tháp, có cả cư dân của tòa tháp và các gia đình đến tìm người thân. Ít nhất hai người được xác nhận bị ngạt khói và cần được chăm sóc y tế. Ảnh: Dailymail.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu