23:03 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

SONY giới thiệu máy quay thế hệ mới NXCAM chuyên dụng đa mục đích HXR-NX5R

10:23 28/12/2016

(THPL) - Ngày 13/12, tại TP Hà Nội, Sony Electronics Việt Nam đã chính thức công bố máy quay thế hệ mới Full HD XDCAM chuyên dụng đa mục đích HXR-NX5R. Được trang bị thêm chức mạng wifi, khả năng quay phim tốt hơn,... HXR-NX5R là giải pháp tối ưu thay thế cho NX5 và NX3 trước đây.

Máy quay thế hệ mới Full HD XDCAM chuyên dụng đa mục đích HXR-NX5R
HXR-NX5R sở hữu 3 cảm biến 1/2.8 inch Full HD Exmor CMOS giúp thu lại những hình ảnh giàu màu sắc và độ nhạy sáng cao. Chức năng phóng hình 40x Clear Image Zoom giúp tăng gấp đôi khả năng zoom quang học mà chất lượng hình ảnh không bị suy giảm.

Ngày 13/12, tại TP Hà Nội, Sony Electronics Việt Nam đã chính thức công bố máy quay thế hệ mới Full HD XDCAM chuyên dụng đa mục đích HXR-NX5R. (Ảnh: Đại Lộc)

Máy quay HXR-NX5R cũng được trang bị chức năng ghi đa định dạng, đáp ứng đa dạng mọi ứng dụng và môi trường ghi hình như sự kiện trực tiếp, bao gồm đám cưới và các chương trình sản xuất của doanh nghiệp.

HXR-NX5R hỗ trợ cổng 3G-SDI, ngõ ra Full HD 60p. Máy tích hợp đèn video LED có thể điều chỉnh độ sáng tốt, giảm thiểu yêu cầu dùng thêm thiết bị cung cấp ánh sáng bên ngoài.

HXR-NX5R là giải pháp tối ưu thay thế cho NX5 và NX3 trước đây, được trang bị chức năng mạng wifi, khả năng quay phim tốt hơn. (Ảnh: Đại Lộc)

Chiếc máy quay thế hệ mới Full HD XDCAM chuyên dụng đa mục đích HXR-NX5R. (Ảnh: Đại Lộc)

Người dùng có thể tận dụng lợi thế của các chức năng mạng tiên tiến của máy quay, chẳng hạn như kết nối không dây tích hợp Wi-Fi và FTP. Khả năng tương thích với nhiều giao diện (MI) của sony với tích hợp dễ dàng giữa các HXR-NX5R và UWP-D series micro không dây của Sony mà không cần dây cáp.

Bàn dựng kỹ xảo Switcher 4 kênh MCX-500
Đi kèm ra mắt với chiếc máy quay thế hệ mới Full HD XDCAM chuyên dụng đa mục đích HXR-NX5R, Sony Electronics Việt Nam đã giới thiệu thêm hệ thống bàn dựng kỹ xảo Switcher 4 kênh 1 M/E mang tên MCX-500. Bàn dựng kỹ xảo Switcher 4 kênh MCX-500 được đánh giá là giải pháp sản xuất các chương trình gọn nhẹ trở nên hiệu quả hơn. 

Hệ thống bàn dựng kỹ xảo Switcher 4 kênh MCX-500. (Ảnh: Đại Lộc)

Sản xuất chương trình trực tiếp nhanh chóng, tối ưu và chuyên dụng với bàn dựng kỹ xảo Switcher 4 kênh MCX-500. (Ảnh: Đại Lộc)

Bàn dựng kỹ xảo Switcher 4 kênh MCX-500 thiết kế có 8 ngõ vào 8x (4 ngõ vào 3G-SDI, 2 ngõ vào HDMI và 2 ngõ vào CVBS), hỗ trợ 4 kênh switcher, tích hợp bộ trộn âm Mixer Stereo 5ch với giao diện phần mềm thân thiện. MCX-500 cho phép ghi hình ngay trên thẻ SD và hỗ trợ phát trực tuyến Streaming lên USSTREAM.

Đặc biệt, MCX-500 có khả năng kết hợp hoàn hảo với máy quay HXR-NX5R tạo nên hệ thống trực tiếp hình ảnh đơn giản với giá thành rẻ. Hệ thống bàn dựng mới của Sony hỗ trợ gửi tín hiệu tally PGM/PVW tới mỗi máy HXR-NX5R cho phép người vận hành biết được máy quay nào đang được lựa chọn, giúp người dùng có thể tự rút gọn nội dung khi quay.

Bộ điều khiển từ xa đa chức năng RM-30BP
Bên cạnh việc trình làng máy quay phim chuyên dụng mới, Sony Electronics Việt Nam còn giới thiệu bộ điều khiển từ xa nhiều tính năng nhỏ gọn mới mang tên RM-30BP thay thế cho model RM-1000BP.

Sony HXR-NX5R - Giải pháp mới cho sản xuất các chương trình gọn nhẹ - Ảnh 3.Bộ điều khiển từ xa đa chức năng RM-30BPSản phẩm cho phép mở rộng và nâng cao khả năng ghi hình với nhiều máy quay, hỗ trợ kết nối tối đa với 3 máy quay cùng một lúc. RM-30BP còn tăng cường khả năng điều khiển máy quay từ xa và cung cấp nhiều lựa chọn phối hình sáng tạo.

Bộ điều khiển từ xa đa chức năng RM-30BP. (Ảnh: Đại Lộc)

Đại diện Sony Electronics Việt Nam cho biết, máy quay HXR-NX5R đã có mặt tại Thị trường Việt Nam từ tháng 12/2016. Theo nhu cầu của khách hàng thì mức giá hiện tại của máy quay HXR-NX5R rơi vào khoảng 82,5 triệu đồng (chưa bao gồm VAT).

Đại Lộc

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu