21:16 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyễn Hồng Nhung kiêu sa trên sân khấu sau 14 năm trở lại quê nhà

11:01 09/03/2019

(THPL) - Cất tiếng hát trên sân khấu “Khi ta yêu” tại Hà Nội, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung xúc động trong sự đón chờ từ khán giả. Sau 14 năm xa quê, nữ ca sĩ hải ngoại trở lại với hình ảnh kiêu sa và nồng nàn với những bản tình ca.

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, đêm nhạc Khi ta yêu gửi lời chúc mừng đến những người phụ nữ yêu thương. Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ: “Diva” Hồng Nhung, Mỹ Linh, Bằng Kiều, Minh Tuyết, Nguyễn Hồng Nhung...
Lần góp mặt đặc biệt của ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hồng Nhung được khán giả đặc biệt chú ý. Bởi đây là lần đầu tiên mà cô chính thức hội ngộ cùng khán giả sau 14 năm xa quê. Bước ra từ những thăng trầm của cuộc sống, người phụ nữ ở độ tuổi 38 mang trong mình vẻ đẹp cùng tâm hồn sâu lắng và trao gửi nó cùng những tác phẩm âm nhạc của mình.

Nguyễn Hồng Nhung xuất hiện với hình ảnh kiêu sa, sắc sảo. Vẻ mặn mà, quyến rũ của cô khiến bao khán giả mê đắm khi xuất hiện. Như một cánh hồng xuân sắc, Nguyễn Hồng Nhung thăng hoa hết mình trong từng giai điệu.

Có mặt trong đêm nhạc đặc biệt này, Nguyễn Hồng Nhung lần lượt trình bày các ca khúc: Sắc Màu, Xin Lỗi, Kiếp Nào Có Yêu Nhau,… Đặc biệt, cô cùng anh bạn thân thiết Bằng Kiều song ca “Dĩ Vãng Cuộc Tình” đầy lưu luyến, hòa quyện và xúc động. Cặp đôi được khán giả đón nhận nồng nhiệt với hàng loạt lời khen ngợi sau chương trình.

Nếu chịu khó để ý thì những ca khúc mà Nguyễn Hồng Nhung trình bày trong đêm nhạc, như một chuỗi câu chuyện về cuộc sống trong 14 năm qua của của chính cô. Với sự trở lại và được đón chờ lần này, Nguyễn Hồng Nhung rất mong nhận được sự quan tâm và yêu mến từ khán giả.

Bên cạnh đó, chương trình gồm những ca khúc về tình yêu, tình mẫu tử, trong đó có nhiều ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Dương Thụ, Trần Tiến… Đêm nhạc “Khi ta yêu” với sự tham gia của nhiều giọng hát nhạc nhẹ tên tuổi góp thêm màu sắc tươi mới cho sân khấu giải trí của Thủ đô vào dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu