22:56 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Rộ tin đồn nam ca sĩ Long Nhật phẫu thuật chuyển giới?

16:39 02/03/2019

(THPL) - Mới đây, nam ca sĩ Long Nhật thường xuyên chia sẻ những hình ảnh úp mở về việc phẫu thuật chuyển giới khiến nhiều người hâm mộ bán tín bán nghi?

Cụ thể, trên trang cá nhân, ca sĩ Long Nhật chia sẻ một số hình ảnh đến một trung tâm thẩm mỹ kèm dòng trạng thái: "Lột xác, điều gì đến phải đến". 

Ngay lập tức, những hình ảnh này thu hút sự chú ý từ nhiều khán giả, nhất là những người trong giới nghệ sĩ như Kim Chi, Minh Nhí,... đều thắc mắc phải chăng nam ca sĩ âm thầm đi chuyển đổi giới tính.

Long Nhật úp mở tin đồn phẫu thuật chuyển giới ? (Ảnh: Internet)
Trên trang cá nhân, ca sĩ Long Nhật chia sẻ một số hình ảnh đến một trung tâm thẩm mỹ  (Ảnh: Internet)
Long Nhật thường xuyên giả gái. (Ảnh: Internet)

Không lâu sau đó, nam ca sĩ này lại tiếp tục đăng tải hình ảnh trên bàn phẫu thuật cùng dòng trạng thái: "Mình thích thì mình làm thôi” càng khiến nhiều người tin rằng Long Nhật thật sự đã đi chuyển giới.

Cũng trong một chương trình truyền hình, Long Nhật cũng đã từng úp mở mong muốn làm con gái. Được biết, Long Nhật là một trong những nghệ sĩ thích giả gái của showbiz Việt. Mặc dù nam ca sĩ này đã là ông bố của 4 đứa con nhưng khán giả vẫn không khỏi thắc mắc và hoài nghi về giới tính thật của anh.

Trước đó, trong showbiz Việt cũng không ít những nghệ sĩ chuyển đổi giới tính được khán giả yêu mến  như: Hương Giang Idol, Lâm Khánh Chi, Lê Thiện Hiếu...

Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu