19:32 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lộ bảng điểm kết quả đại học tại chức của “Hotgirl xứ Thanh” Quỳnh Anh

06:48 02/04/2017

(THPL) – “Hotgirl xứ Thanh" Trần Vũ Quỳnh Anh tốt nghiệp hệ vừa học vừa làm ngành tin học khóa 46 (2005-2009), trường Đại học Vinh, đạt loại trung bình.

Bảng điểm kết quả học tập toàn khóa của “hotgirl xứ Thanh” Trần Vũ Quỳnh Anh, nguyên Trưởng phòng Quản lý nhà và Thị trường bất động sản thuộc Sở Xây dựng Thanh Hóa, được lưu trữ tại trường Đại học Vinh (Nghệ An), nơi Quỳnh Anh theo học từ năm 2005-2009. Đây là khóa học hệ vừa làm vừa học tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Thanh Hóa do Đại học Vinh mở và đào tạo.

Theo kết quả bảng điểm, Trần Vũ Quỳnh Anh tốt nghiệp loại trung bình với điểm trung bình chung toàn khóa đạt 6,36 điểm. 15 học phần trong tổng số 50 học phần toàn khóa Quỳnh Anh đạt 5 điểm, mười bốn học phần đạt điểm 6…

Kết quả học tập đạt tốt nghiệp loại trung bình của bà Trần Vũ Quỳnh Anh. (Ảnh: Internet)

Một số giảng viên từng dạy Trần Vũ Quỳnh Anh cho hay, thành tích học tập cũng như nhan sắc của Quỳnh Anh không có gì ấn tượng, nổi bật so với các bạn học cùng khóa.

Liên quan đến việc ““hotgirl xứ Thanh” được bổ nhiệm “thần tốc”, ngày 30/3, Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa đã ra văn bản thông báo về kết quả thanh tra, kiểm tra việc bổ nhiệm công chức lãnh đạo thuộc thẩm quyền của Sở Xây dựng giai đoạn từ 2010 - 2015. Văn bản của UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, giám đốc Sở Xây dựng thời kỳ đó là ông Ngô Văn Tuấn (nay là Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa) đã bỏ qua hàng loạt quy định về trình độ, tiêu chuẩn để bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh giữ chức phó, rồi Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản.

Kết luận thanh tra cho rằng việc quy hoạch này không sai vì đáp ứng cơ cấu nữ, cơ cấu trẻ theo yêu cầu chung cả nước nhưng có những thiếu sót: “Tập thể lãnh đạo Sở Xây dựng không thực hiện nghiêm túc việc đánh giá toàn diện cán bộ trước khi đưa vào quy hoạch, đã đề nghị bổ sung bà Trần Vũ Quỳnh Anh vào quy hoạch, làm cho chất lượng quy hoạch thấp, tạo dư luận không tốt trong cán bộ, đảng viên.

Tuy nhiên, về việc xác minh tài sản đối với bà Trần Vũ Quỳnh Anh, văn bản cũng nêu rõ, chưa phát hiện được bà Quỳnh Anh có hành vi tham nhũng. Đến thời điểm thanh tra, bà Quỳnh Anh không còn là cán bộ, công chức, vì vậy chưa đủ cơ sở để kiểm tra, xác minh tài sản của bà Quỳnh Anh.

Thảo Nguyên (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu