22:09 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lén đặt camera ở phòng ngủ, vợ phát hiện sự phật phũ phàng

11:21 26/09/2016

(DNVN) - Nghi ngờ chồng và con gái có quan hệ không giống "cha con", vợ lén đặt camera tại phòng ngủ và phát hiện ra sự thật phũ phàng.

Người bị xét xử trong vụ án này là Trần Thanh Phương (54 tuổi, ngụ đường Lê Hồng Phong, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) với cáo buộc đã phạm hai tội hiếp dâm và giao cấu với trẻ em. Còn bị hại trong vụ án là bé gái là cháu D. hiện đang là học sinh lớp 10.

Bị cáo Trần Thanh Phương tại tòa. (Ảnh: CAND)

Theo tin tức trên báo PLVN, Phương và vợ (chị L.T.B) đăng ký kết hôn năm 2011, sinh sống tại đường Lê Hồng Phong. Vợ Phương có con riêng (sinh ngày 17/9/2000), ở cùng mẹ và cha dượng.

Từ khoảng tháng 5/2012 đến tháng 11/2012 vợ Phương vào TP. HCM học nghề làm móng. Trong thời gian này, giữa Phương và con riêng của vợ có sự gần gũi và tự nguyện giao cấu với nhau nhiều lần, bắt đầu từ khoảng đầu tháng 10/2012 tại nhà. 

Sau khi vợ Phương đi học về lại nhà (tháng 11-2012), Phương và con gái vẫn tiếp tục lén lút quan hệ. Nghi ngờ, chị B. đã đặt thiết bị camera quay theo dõi tự động phát hiện Phương và cháu D. có quan hệ với nhau tại phòng ngủ của Phương vào trưa 4-8-2014. Chị B. đã sao chép dữ liệu ra USB rồi đến cơ quan CA tố cáo hành vi phạm tội của Phương.

Theo VKSND tỉnh Khánh Hòa, hành vi của Phương khi xâm hại con riêng của vợ trong một thời gian dài đã phạm vào 2 tội. Từ tháng 10-2012 đến trước ngày 17-9-2013, cháu D. chưa đủ 13 tuổi nên hành vi của Phương phạm vào tội “Hiếp dâm trẻ em”. Còn từ sau ngày 17-9-2013 đến khi bị phát hiện (4-8-2014) phạm vào tội “Giao cấu với trẻ em”.

Đầu tháng 12-2015, TAND tỉnh Khánh Hòa mở phiên tòa đưa vụ án ra xét xử. Sau 2 ngày xét xử, ngày 4-12-2015, tòa đã quyết định hoàn trả hồ sơ cho VKSND để điều tra bổ sung làm rõ về lời khai của bị cáo và bị hại theo yêu cầu của vị đại diện VKSND giữ quyền công tố tại phiên tòa. Vì xét thấy lời khai tại phiên tòa, người bị hại và đại diện hợp pháp của bị hại có nhiều tình tiết mới, mâu thuẫn với hồ sơ điều tra; lời khai của người bị hại và bị cáo mâu thuẫn với nhau về thời gian thực hiện hành vi (bị hại khai năm 2011, bị cáo khai đầu năm 2014), cũng như lời khai của bị cáo tại phiên tòa khác với những lời khai trước đó tại cơ quan điều tra nên không thể xác định được bị cáo phạm tội gì một hay hai tội. Và điều đáng nói là khi ra tòa gã “yêu râu xanh” này lại đổ lỗi hết cho con gái của vợ “dụ dỗ” làm mình sa ngã chứ gã không hề cưỡng hiếp hay ép buộc cô bé mà do cô bé tự nguyện. Báo CAND đưa tin.

Tại phiên tòa sơ thẩm lần 1, sau khi nghe vị công tố công bố cáo trạng, Phương phản cung cho rằng mình chỉ phạm một tội “Giao cấu với trẻ em” chứ không phạm tội “Hiếp dâm trẻ em” như cáo trạng truy tố và đổ lỗi cho cô bé 12 tuổi dụ dỗ mình... sa ngã. Lần quan hệ đầu tiên là khoảng tháng 6, tháng 7-2014 chứ không phải năm 2012 như kết luận của CQĐT và “nại” rằng cuối tháng 7-2015 CQĐT có đưa cho bị cáo một tờ giấy trắng không ghi gì bảo ký vào để kết thúc điều tra, không biết sau đó CQĐT ghi gì vào đó.

Ngược lại, bị hại D. cho rằng bị Phương xâm hại rất nhiều lần đến không thể nhớ nổi, lần đầu tiên là tháng 5-2011. Theo D. khai lúc đầu “hai cha con” vui chơi bình thường không có gì, sau đó Phương rờ rẫm rồi dụ dỗ làm bậy chứ không phải D. dụ dỗ Phương. Tòa hỏi: Phương có hay đánh không, tại sao không nói cho mẹ biết mà tiếp tục quan hệ với Phương nhiều lần? D. khai: Phương không đánh nhưng hay nhăn nhó, mỗi lần thấy Phương nhăn nhó là cô bé sợ nên khi Phương muốn là phải đồng ý cho Phương thỏa mãn mà hết nhăn nhó. Còn tại sao không nói cho mẹ biết thì cô bé bảo đã có một lần nói cho mẹ biết nhưng mẹ quá bận công việc nên không để ý.

Do lời khai có mâu thuẫn trong hồ sơ vụ án, vì vậy, tòa đã quyết định trả hồ sơ để VKSND tỉnh Khánh Hòa điều tra bổ sung. Sau đó, VKSND đã rút tội danh “Giao cấu với trẻ em” và chỉ truy tố Phương tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.

Ngày 6-9-2016, TAND tỉnh Khánh Hòa đã mở lại phiên tòa sơ thẩm lần 2 đưa bị cáo Trần Thanh Phương ra xét xử và đã tuyên phạt bị cáo 8 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Sau khi gây án bị cáo đã bồi thường cho người bị hại 82,5 triệu đồng và tự nguyện bồi thường thêm cho bị cáo cho bị hại 800 triệu đồng vì theo bị cáo là để giúp đỡ cho mẹ con bị hại có tiền mua nhà để ở.

Được biết, Phương là một chủ thầu xây dựng cũng có tiếng ở thành phố Nha Trang, trước đó đã có một đời vợ, vợ trước của Phương vốn là một giáo viên, có với bị cáo hai đứa con trai. Do hành nghề xây dựng nên có công trình phải đi xa nhiều.

Năm 2010, Phương vào TP HCM thi công cho một công trình, tại đây Phương tình cờ gặp và quen biết với vợ sau, người Sóc Trăng, ở một nhà hàng tại TP HCM. Sau một thời gian tán tỉnh, Phương quyết định ra tòa ly hôn với người vợ ở quê để cưới vợ mới.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu