12:04 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kỷ niệm “20 năm Thành phố Vì hòa bình”, Sun World đưa Carnival sôi động về Hà Nội

09:21 12/07/2019

(THPL) - Ngày 14/07/2019, tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra Carnival đường phố Hà Nội với sự tham gia biểu diễn của gần 100 nghệ sĩ chuyên nghiệp của quốc tế và Việt Nam. Sự kiện này do Sun World- thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Sun Group tổ chức nhân kỷ niệm 20 năm ngày Hà Nội nhận danh hiệu “Thành phố Vì hòa bình”.

Chương trình kỷ niệm “20 năm Thành phố Vì hòa bình” do UBND thành phố Hà Nội chủ trì tổ chức sẽ diễn ra trong 2 ngày 13 – 14/7/2019 với một chuỗi các hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn, trong đó sự kiện Carnival đường phố Hà Nội lần này được xem là điểm nhấn đặc sắc nhất trong ngày 14/7 tại thủ đô.

Chỉ với một suất diễn duy nhất trong khung giờ từ 09h đến 11h sáng ngày 14/7/2019, Carnival đường phố với sự xuất hiện của xe hoa và gần 100 nghệ sĩ chuyên nghiệp trong nước và quốc tế trong trang phục rực rỡ sắc màu sẽ khuấy động đường phố Hà Nội. Bắt đầu từ Tượng đài Lý Thái Tổ, đoàn diễu hành gần 2km quanh Hồ Gươm và dừng chân tại 2 điểm là khu vực Đài phun nước thuộc Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và khu vực Ngã tư Hàng Khay- Hai Bà Trưng.

Người dân và du khách đến với phố đi bộ Hồ Gươm dịp này sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội tưng bừng náo nhiệt, tận mắt chiêm ngưỡng những vũ điệu carnival châu Mỹ nóng bỏng, những màn trình diễn nghệ thuật hấp dẫn như múa lửa, múa trống, xiếc … 

Đặc biệt, Carnival đường phố lần này có sự góp mặt của dàn trống Malambo đình đám của show nghệ thuật quốc tế Vũ hội Ánh Dương đang “làm mưa làm gió” tại Bà Nà Hills. Với sự xuất hiện của dàn nam nghệ sĩ điển trai, những thanh âm hùng tráng, mạnh mẽ và những màn nhảy múa phóng khoáng, đậm chất latinh sôi động, dàn trống Malambo hứa hẹn sẽ khuấy động bầu không khí Carnival và thu hút mọi ánh nhìn của du khách.

Được biết, ngoài chương trình Carnival đường phố, Chương trình kỷ niệm “20 năm Thành phố Vì hòa bình” còn có nhiều hoạt động đặc sắc khác như: chương trình đi bộ vì hòa bình với sự tham gia dự kiến khoảng 5.000 người; hoạt động thả chim bồ câu, thả bóng bay mang thông điệp hòa bình, các hoạt động triễn lãm, ca nhạc....

Đây là lần thứ 3 Carnival đường phố được tổ chức tại Hà Nội, sau thành công rực rỡ của Carnival đường phố lần 1 diễn ra vào trung tuần tháng 9/2017 và lần 2 đúng dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/2019. Sự xuất hiện của Carnival đường phố tại phố đi bộ Hồ Gươm vào các dịp lễ quan trọng của thủ đô không chỉ mang tới cho người dân và du khách đến Thủ đô một bầu không khí giải trí sôi động, vui tươi, một món ăn tinh thần mới mẻ vào dịp cuối tuần mà còn thể hiện một thông điệp ý nghĩa về sự năng động, hội nhập, phát triển của “thành phố vì hòa bình”. 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu