03:48 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

iPad 10.2 inch sắp ra mắt với giá 329 USD

14:38 11/09/2019

(THPL) - Tại sự kiện ra mắt iPhone 11 ngày 10/9, Apple giới thiệu về iPad 10.2 inch sắp ra mắt với giá 329 USD.

Theo đó, thế hệ iPad thứ 7 sẽ có kích thước 10.2-inch, đóng vai trò là sản phẩm kế nhiệm cho chiếc iPad 9.7-inch được ra mắt vào năm 2018 với nhiều nâng cấp ấn tượng, nhưng lại có mức giá hấp dẫn.

 

Mẫu iPad 10.2 inch vừa ra mắt

Điểm đáng chú ý nhất trên thế hệ iPad mới phải kể tới việc trang bị tấm nền Retina với khả năng hiển thị vô cùng sinh động, vốn chỉ có trên các dòng iPad Pro trước đây.

Ngoài ra, iPad 10.2-inch còn tương thích với Apple Pencil và bàn phím smart-keyboard của Apple. Thiết bị được kỳ vọng là vô cùng phù hợp với học sinh, sinh viên hay các nhân viên văn phòng nhờ trang bị nhiều tính năng với mức giá hấp dẫn.

Về mặt thiết kế, mẫu iPad 10.2-inch không có nhiều điểm mới so với các dòng iPad tiền nhiệm, tuy nhiên phần khung của máy được làm từ kim loại nhôm tái chế để thân thiện hơn với môi trường. iPad 10.2 inch có thiết kế viền dày truyền thống, nút Home tích hợp Touch ID ở mặt trước chứ không có Face ID.

Về mặt cấu hình, iPad 10.2-inch được tích hợp vi xử lý Apple A10 Fusion với hiệu năng ấn tượng, mà theo Apple nhấn mạnh là "mạnh gấp đôi" so với các mẫu máy PC trên thị trường hiện nay. iPad 10.2 inch sẽ chạy iPadOS 13 với nhiều tính năng đa nhiệm hữu ích, hỗ trợ đắc lực nhu cầu công việc, giải trí của người dùng.

Các thông số kỹ thuật khác của iPad mới vẫn giống như model mà nó thay thế bao gồm Touch ID cũng như loa âm stereo. Được biết, iPad 10.2 inch có giá bán 329 USD (khoảng 7.65 triệu đồng) và đối với các tổ chức giáo dục thì máy giảm chỉ còn 299 USD (khoảng 6.95 triệu đồng).

Người dùng có thể đặt hàng trước chiếc iPad mới này từ ngày hôm nay và dự kiến các đơn hàng đầu tiên sẽ đến tay người dùng vào ngày 30/9.

Nam Phong

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu