01:08 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Honda Jazz thế hệ mới sẽ sử dụng hệ thống động cơ hybrid

14:34 09/05/2019

(THPL) - Thế hệ thứ tư của mẫu hatchback Honda tiết chế bớt những đường nét gân guốc, thể thao và sẽ sử dụng hệ thống động cơ hybrid.

Theo Paultan, phần đầu của Honda Jazz 2020 thiết kế cao và đầy đặn hơn thế hệ hiện tại. Đèn pha cũng có tạo hình mới dạng projector. Hai bên hông xe, đường gân lõm tạo vẻ cơ bắp không còn. Nhìn chung chất thể thao phần nào bị tiết chế ở thế hệ mới. 

Honda Jazz thế hệ mới.

Tương tự những thay đổi kể trên, đuôi xe, đặc biệt là đèn hậu mang tạo hình mới mềm mại hơn. Tổng thể Jazz thế hệ thứ tư dường như quay lại với cảm hứng thiết kế ở thế hệ đầu tiên, thân thiện và ưa nhìn. 

Theo báo cáo mới từ trang Autocar, Honda hiện đã xác nhận chiếc Honda Jazz thế hệ mới sẽ chuyển sang sử dụng động cơ hybrid. Chiếc xe này sẽ được giới thiệu tại triển lãm ô tô Tokyo Motor Show tổ chức vào tháng 10 tới đây.

Điều đáng nói là thương hiệu Honda còn nhận định, tất cả các mẫu xe của hãng tại châu Âu sẽ có động cơ hybrid vào năm 2025. Honda cho biết: "Hãng sẽ mở rộng các ứng dụng phục vụ kèm hệ thống động cơ hybrid kép i-MMD và đây là bước tiến cực kỳ quan trọng".

Hiện tại, mẫu xe động cơ hybrid duy nhất mà Honda có được là CR-V, nâng cấp từ một biến thể động cơ diesel của chiếc SUV nhỏ gọn.

Được biết, chiếc CR-V kết hợp 2 động cơ điện với động cơ xăng 2.0 lít và hộp số CVT. Tuy nhiên, với kích thước nhỏ hơn, Honda Jazz thế hệ tiếp theo có thể sẽ có động cơ đốt nhỏ hơn và công suất thấp hơn.

Honda Jazz hiện phân phối ở nhiều thị trường trên thế giới. Tại Việt Nam, Jazz có ba phiên bản đều lắp động cơ 1,5 lít, công suất 118 mã lực, giá 544-619 triệu đồng. Các đối thủ của Jazz gồm Toyota Yaris, Suzuki Swift, Ford Fiesta, Mazda2. 

Minh Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu