09:47 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoanggialand Mỹ Gia 168 hợp tác với tập đoàn Hàn Quốc

15:16 16/09/2019

(THPL) - Ngày 14/9/2019 vừa qua, tại Nha Trang đã diễn ra Lễ khai trương sàn giao dịch BSĐ Hoanggialand Mỹ Gia 168 của Hoang Tú Group do nữ doanh nhân trẻ Hoàng Thanh Tú sáng lập và điều hành. Một trong những điểm nhấn quan trọng nhất trong chương trình là Lễ ký kết giữa Hoanggialand với tập đoàn DP Hàn Quốc.

Chương trình đánh dấu sự trở lại của Hoanggialand – Đơn vị hàng đầu về tư vấn – giao dịch – cho thuê và đầu tư bất động sản. Được sáng lập và điều hành bởi nữ doanh nhân Hoàng Thanh Tú – TGĐ Hoàng Tú Group, thương hiệu đã có 15 năm hoạt động trên thị trường. Năm 2019 Hoanggialand bùng nổ trở lại với một loạt các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đầy tiềm năng tại thành phố biển Nha Trang. Đây cũng là lý do sàn giao dịch Hoanggialand Mỹ Gia 168 chính thức được đi vào hoạt động, đánh dấu bằng sự kiện khai trương quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố biển. Chương trình hoành tráng, quy mô lớn đã thu hút sự tham gia của gần 400 khách mời gồm: chủ đầu tư, doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng, khách hàng thân thiết và các đối tác. 

Nữ doanh nhân Hoàng Thanh Tú – TGĐ Hoàng Tú Group.

“Là một trong những đơn vị uy tín lâu năm trong lĩnh vực tư vấn, môi giới và đầu tư bất động sản nên chúng tôi luôn nắm được làn sóng của thị trường. Có thể nói Nha Trang là một trong những thành phố biển đang thu hút rất nhiều những nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tuy nhiên trong khoảng 2 năm trở lại đây, thị trường đang chưa có sự bứt phá mạnh mẽ vì vậy với sự ra mắt của sàn giao dịch Hoanggialand Mỹ Gia 168 phá băng thị trường và mang đến sự bùng nổ mới cho thị trường” – TGĐ Hoàng Tú Group cho biết.

Lễ cắt băng khai trương.

Trong chương trình ngoài lễ cắt băng khai trương, lễ giới thiệu những dự án bất động sản mới nhất do Hoanggialand Mỹ Gia trực tiếp độc quyền phân phối thì điểm nhấn quan trọng nhất chính là phần ký kết giữa TGĐ Hoàng Gia Group với đại diện tập đoàn Dp Hàn Quốc với gói đầu tư trị giá 3 triệu USD. Như vậy sự hợp tác với một nhà đầu tư lớn đến từ xứ sở kim chi đã khẳng định vị thế và nâng tầm thương hiệu Hoanggialand trên thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và Nha Trang nói riêng. 

Đặc biệt lễ khai trương sàn giao dịch BĐS Hoanggialand Mỹ Gia 168 cũng đón nhận được sự tham gia của nhiều nghệ sĩ lớn như ca sĩ Lệ Quyên. Mặc dù bận với lịch diễn dày đặc nhưng vì ngưỡng mộ tài năng -bản lĩnh – trí tuệ của TGĐ trẻ Hoàng Thanh Tú nên đã nhận lời biểu diễn và dành tặng 3 ca khú. Với giọng hát da diết - trữ tình – say đắm Lệ Quyên một lần nữa cho thấy chị xứng đáng với danh hiệu “nữ hoàng Borelo” trong làng nhạc Việt.

 

Hoanggialand Mỹ Gia 168 hợp tác tập đoàn Hàn Quốc.

Bên cạnh đó là vũ đạo nóng bóng và cuồng nhiệt của  Hoa hậu Huỳnh Tiên và những bài hát ca ngợi quê hương - đất nước – con người Việt Nam của ca sĩ Nguyên Thắng. Cùng với đó là sự xuất hiện của Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương, Á hậu Trúc Ny, Hoa hậu ngành làm đẹp Huyền Trang cùng rất nhiều người nổi tiếng đã tạo dấu ấn với quan khách. 

Như vậy Hoanggialand Mỹ Gia 168 đã chính thức được khai trương và đi vào hoạt động mở ra một chặng đường mới cho Hoàng Tú Group nói riêng và thị trường bất động sản Nha Trang nói chung. Tin rằng với sự chèo lái của nữ TGĐ trẻ Hoàng Thanh Tú, nơi đây sẽ trở thành địa chỉ uy tín – tin cậy của các nhà đầu tư trong và ngooài nước. 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu