05:01 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn sao hội ngộ tại Hoàng Gia land Nha Trang

13:46 06/09/2019

(THPL) - Ngày 14/9 tại thành phố Nha Trang sẽ diễn ra sự kiện khai trương Hoàng Gia Land Mỹ Gia 168. Chương trình có sự tham gia của khoảng 300 khách hàng thân thiết và dàn sao “khủng”. Và theo tiết lộ của CEO Hoàng Thanh Tú – TGĐ Hoàng Gia Việt Nam - Trưởng BTC chương trình, một số tiền “khủng” đã được chi ra cho chương trình đặc biệt này.

Công ty TNHH Hoàng Gia Việt Nam được sáng lập và điều hành bởi nữ doanh nhân Hoàng Thanh Tú. Đây là đơn vị  kinh doanh đa ngành với việc sở hữu chuỗi các thương hiệu lớn trong các linh vực bất động sản với Hoàng Gia Land, thời trang với 2 thương hiệu Hoàng Tú Luxury và Hoàng Tú Mora, Décor với thương hiệu Hoàng Tú Décor đặc biệt mới đây nhất là sự ra mắt của thương hiệu Hoàng Tú Vegetarian đánh dấu cho sự dấn thân tiếp theo vào lĩnh vực ẩm thực và đồ uống của đơn vị này. 

Chân dung nữ doanh nhân xinh đẹp Hoàng Thanh Tú – TGĐ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam.

Bén duyên với kinh doanh từ bất động sản và mang đến sự thành công không cho nữ doanh nhân xinh đẹp gốc Thái Bình. Năm 2019 đánh dấu tròn 15 năm dấn thân vào thương trường cùng sự bùng nổ trở lại với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng Hoàng Gia Việt Nam tổ chức sự kiện lớn mang tên “Lễ khai trương sàn giao dịch BĐS HOANGGIALAND - MỸ GIA 168”. Một chương trình quy mô lớn với sự tham gia của hơn 200 khách mời thân thiết, nhà đầu tư, đặc biệt là sự hội ngộ của dàn sao “khủng”.     

Dàn sao khủng hội ngộ tại sự kiện.

Sân khấu ngoài trời được thiết kế hoành tráng ngay tại không gian của sàn giao dịch, tất cả được décor sang trọng và đẳng cấp với số lượng 200 khách và lần đầu tiên chương có sự tham gia của nữ hoàng belero Lệ Quyên. Được mệnh danh là nữ ca sĩ đắt show nhất Việt Nam, giọng hát “Nếu em được chọn lựa” tiếp tục mang đến cho người hâm mộ một sự bất ngờ mới vào ngày 14/9/2019 tại Nha Trang trong một sự kiện đẳng cấp của Hoàng Gia Land. Bên cạnh đó chương trình cũng đánh dấu sự trở lại của Hoa hậu Huỳnh Tiên. Sau khi giảm cân thành công nữ ca sĩ trẻ trung – xinh đẹp và quyến rũ trở lại sân khấu với rất nhiều với những ca khúc sôi động và vũ điệu nóng bỏng. Cùng với đó là ca sĩ Nguyên Thắng, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương, Nữ hoàng ngành làm đẹp Phạm Huyền Trang cùng các nhà đầu tư và doanh nhân thành đạt.

Nữ hoàng Bolero Lệ Quyên 

Hoa hậu châu Á Huỳnh Tiên

Ca sĩ Nguyên Thắng

Có thể nói “Lễ khai trương sàn giao dịch BĐS HOANGGIALAND - MỸ GIA 168” là sự kiện đẳng cấp, là điểm nóng thu hút các nhà đầu tư, anh chị em môi giới nhất tại Nha Trang trong những ngày trung tuần tháng 9/2019 chấm dứt những ngày “đóng băng”  của thị trường tại phố biển xinh đẹp, khởi sắc cơn sốt đất với tên tuổi KĐT Mỹ Gia. 

Lễ khai trương sàn giao dịch BĐS HOANGGIALAND - MỸ GIA 168” còn đặc biệt hơn với sự có mặt từ phía CĐT ký kết hợp tác phân phối bán hàng với HOANGGIALAND,  là lễ ký hợp tác đầu tư phía công ty Hàn Quốc, phía ngân hàng giải ngân cho khách hàng mua nhà vay tại dự án, là bữa tiệc sinh nhật kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển Hoàng Gia Việt Nam. Chương trình đánh dấu cho bước phát triển mới của đơn vị  này trong lĩnh vực tư vấn - đầu tư và xây dựng bất động sản tại Việt Nam. 

Sàn giao dịch BSĐ HOANGGIALAND - MỸ GIA 168 chính thức được ra mắt ngày 14/9/2019.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu