23:50 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoàng Gia Land khai trương chi nhánh ở Phan Thiết

09:45 26/04/2019

(THPL) - Ngày 14/4 vừa qua, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ khai trương sàn giao dịch bất động sản Phan Thiết. Cũng trong chương trình này BST thời trang mới nhất của 2 thương hiệu Hoàng Tú Mora và Hoàng Tú Luxury cũng chính thức được ra mắt.

Hoàng Gia Land Việt Nam là thương hiệu bất động sản thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam do nữ doanh nhân trẻ Hoàng Thanh Tú sáng lập và điều hành. Đây là đơn vị có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới, cho thuê và tư vấn bất động sản.  Nếu như những năm trước đây, Hoàng Gia Land chủ yếu tập trung phân khúc dự án nhà ở tại Hà Nội, Nha Trang thì khoảng 5 năm trở lại đây thương hiệu này bắt đầu có sự dịch chuyển sang phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Nẵng và Nha Trang.

Nữ doanh nhân Hoàng Thanh Tú – TGĐ Hoàng Gia Land.

Năm 2019 đánh dấu bước phát triển mới Hoàng Gia Land khai trương phòng giao dịch Hoàng Gia Land Phan Thiết với cơ ngơi 5 tầng khang trang tọa lạc tại trung tâm thành phố đánh dấu cho sự có mặt của thương hiệu này tại hầu khắp các “điểm nóng” kinh tế trên cả nước.  


Hoàng Gia Land chính thức có mặt tại Phan Thiết từ tháng 4/2019.

Chia sẻ  về lý do ra mắt sàn giao dịch bất động sản tại Phan Thiết, bà Hoàng Thị Thanh Tú – TGĐ Hoàng Gia Việt Nam cho biết: Nếu thời gian trước, thị trường Nha Trang – Đà Nẵng – Phú Quốc gây sốt với sự đổ bộ liên tục của các dự án biệt thự nghỉ dưỡng, khiến giá bất động sản bị đẩy cao đỉnh điểm từ 15-30 tỷ đồng/căn… thì thời gian gần đây, thị trường Phan Thiết bứt phá với hàng loạt các siêu dự án nghỉ dưỡng cao cấp được đầu tư ven biển. Dự kiến sau khi hoàn thành, các dự án này sẽ lấp đầy khoảng trống thị trường Phan Thiết về phân khúc khách sạn 4-5 sao. Đáng nói, giá bất động sản của thị trường mới nổi này còn thấp hơn rất nhiều so với Nha Trang – Đà Nẵng, nhờ quỹ đất dồi dào, do đó đây là thời điểm “vàng” để đầu tư.  

Lễ cắt băng khai trương Hoàng Gia Land Phan Thiết.

Để đánh dấu cho sự kiện quan trọng này, lễ khai trương kết hợp với show diễn thời trang đẳng cấp mang tên Hoàng Tú Fashion Show cũng chính thức được tổ chức thu hút sự tham gia của gần 100 khách mời thân  thiết. Nhân dịp này Hoàng Tú Mora và Hoàng Tú Luxury cũng chính thức cho ra mắt BST Thời trang xuân hè mới nhất làm nức lòng giới mộ điệu thời trang tại thành phố biển xinh đẹp.

Đây cũng là đêm hội âm nhạc và thời trang đẳng cấp.

Chương trình được mở đầu bằng giai điệu sôi động trong các ca khúc hit: Mình cưới nhau đi được thể hiện bởi ca sĩ trẻ Chu Bin cùng vũ đoàn. Là ca sĩ và khách hàng thân thiết của thương hiệu Hoàng Tú Luxury, mỗi lần ra mắt BST mới chàng ca sĩ điển trai này đều dành thời gian tham dự như một sự ủng hộ và động viên người chị thân thiết Hoàng Thanh Tú.

Điểm nhấn quan trọng nhất trong chương trình: Lễ cắt băng khai  trương sàn giao dịch bất động sản Hoàng Gia Land Phan Thiết. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên giàu nhiệt huyết sự ra mắt của Hoàng Gia Land chắc chắn  sẽ trở thành cầu nối của các nhà đầu tư với thị trường bất động sản đầy tiềm năng của thành phố biển xinh đẹp và sôi động này.

Ca sĩ Chu Bin khuấy động chương trình bằng những ca khúc sôi động.

Chương trình tiếp tục đưa người xem vào thế giới của âm nhạc – của thời trang bởi những màn trình diễn chuyên nghiệp và đặc sắc do những người mẫu của Nha Trang trình diễn xen lẫn là phần biểu diễn của ca sĩ Nguyên Thắng và Lâm Thái Tuấn. Lần lượt các BST áo dài 3 miền, dạ hội, dạo phố, bikini, vest nam, sơ mi, quần âu cùng những mẫu thiết kế áo polo mới nhất của 2 thương hiệu Hoàng Tú Mora và Hoàng Tú Luxury lần lượt được trình làng. Là người yêu thời trang, chính vì vậy mỗi sản phẩm ra mắt đều chứa trong đó rất nhiều tâm huyết của nữ TGĐ trẻ. Từng đường kim mũi chỉ, từng đường cắt may, từng họa tiết đều được chăm chút tỉ mỉ.

Lễ khai trương Hoàng Gia Land Phan Thiết thành công rực rỡ.

Như vậy, với sự ra mắt của Hoàng Gia Land Phan Thiết và ra mắt BST thời trang xuân hè mới đánh dấu cho bước phát triển của Hoàng Gia Việt Nam tại dải đất miền Trung xinh đẹp. Đây chắc chắn sẽ trở thành cầu với các nhà đầu tư từ  đó góp phần thúc đẩy kinh tế cũng như du lịch cho thành phố biển xinh đẹp.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu