23:45 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gia cảnh khó khăn, chàng trai gặp tai nạn nguy kịch mong được giúp đỡ

21:59 28/12/2018

(THPL) - Sau khoảng một năm kể từ ngày anh Chung bị điện giật ngã từ trên cao xuống, gãy đốt sống cổ phải cấp cứu qua nhiều bệnh viện rất tốn kém, chàng thanh niên này vẫn chưa hết bàng hoàng khi nghe tin bị liệt từ ngực trở xuống. Nhất là khi vợ lẳng lặng ôm 2 đứa nhỏ về nhà ngoại, làm nỗi đau trong anh Chung càng chồng chất.

Đó là tình cảnh của anh Đỗ Quang Chung (26 tuổi – trú tại Khu 6, xã Sơn Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) . Dù đã trải qua nhiều đợt điều trị, phẫu thuật hơn một năm nay, nhưng bởi chấn thương nặng, gãy đốt sống cổ, đến nay anh hoàn toàn bị liệt từ ngực trở xuống. Hoàn cảnh rất đáng thương, anh không thể nào đi lại được. Từ vệ sinh, ăn uống hay mọi sinh hoạt hàng ngày và chi phí điều trị của anh Chung đều do bố mẹ lo lắng, vay mượn. Chính những biến cố lớn diễn ra dồn dập trong 1 năm qua khiến cuộc sống của anh Chung bị đảo lộn hoàn toàn.

Anh Chung bị điện giật ngã từ trên cao xuống, gãy đốt sống cổ, đến nay anh hoàn toàn bị liệt từ ngực trở xuống.

Kinh tế gia đình rất khó khăn, từ ngày anh bị tai nạn, bố mẹ tuy đã già yếu, tinh thần suy sụp đi rất nhiều, nhưng vẫn phải đi làm thuê, vất vả từng ngày để kiếm tiền chạy chữa cho con và trang trải cho cuộc sống gia đình. Mọi thứ có giá trị trong nhà đều đã bán hết để lo cho anh. Với mức điều trị đắt đỏ, nên gia đình đã xin bệnh viện cho anh về điều trị tại nhà bằng thuốc nam.

Hoàn cảnh rất đáng thương, anh không thể nào đi lại được

Số tiền điều trị cho anh Chung đến nay đã lên tới 200 triệu đồng. Để có số tiền đấy, bố mẹ anh thậm chí phải nhờ người thân đứng ra vay ngân hàng giúp vì nợ cũ còn chưa trả hết, không vay tiếp được. Tiền đã cạn kiệt mà tình trạng của anh Chung vẫn vô cùng nguy hiểm.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Dũng, PCT xã Sơn Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ nói: “Hoàn cảnh gia đình anh Chung thuộc vào diện hộ nghèo của địa phương. Vừa qua anh Chung không may bị điện giật ngã gãy đốt sống cổ phải cấp cứu tốn kém nhiều tiền của. Qua các phương tiện truyền thông, báo đài, chúng tôi tha thiết mong các nhà hảo tâm biết đến và giúp đỡ anh Chung vượt qua cơn hoạn nạn này”.

Mọi đóng góp có thể gửi về:

Gửi trực tiếp: Bác Đỗ Văn Chang ( Bố của anh Đỗ Quang Chung) – Khu 6, xã Sơn Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ
SĐT: 0354401291 

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu