18:09 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ford mở lại các nhà máy tại châu Âu vào tuần tới

08:58 01/05/2020

(THPL) - Ford Motor cho biết, kế hoạch mở cửa trở lại nhà máy ở châu Âu vào tuần sau sẽ áp dụng những biện pháp nhằm hạn chế sự lây lan của Covid-19.

VOV đưa tin, Ford cho biết những nhà máy của họ ở châu Âu sẽ nâng dần những tiêu chuẩn toàn cầu mới về cách ly xã hội và sức khỏe nhân viên cũng như những biện pháp an toàn. Các biện pháp bao gồm bắt buộc đeo khẩu trang trong một số trường hợp sẽ là mặt nạ, kiểm tra thân nhiệt cho bất cứ ai vào cơ sở, hoàn thành quá trình đánh giá sức khỏe hàng ngày,và khu làm việc được thiết kế lại cho việc giãn cách xã hội.

Các công nhân của Ford ở châu Âu sẽ được cung cấp bộ chăm sóc cá nhân khi đi làm. Ảnh: thuonggiaonline.vn

Đó là tất cả những quy trình mà công ty dự kiến áp dụng một khi các nhà máy được đưa trở lại sản xuất ở Mỹ. Những nhà máy ở Mỹ của Ford, General Motors cũng như những nhà sản xuất khác đã bị ngừng hoạt động từ tháng trước do Covid-19.

Một phát ngôn viên của Ford gần đây chia sẻ với CNBC rằng, công ty sẽ thực hiện những thủ tục tốt nhất cho hoạt động toàn cầu của mình khi cân nhắc việt tái sản xuất ở Mỹ, dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng tới.

Theo thuonggiaonline.vn, Ford cũng sẽ cung cấp cho mỗi nhân viên một bộ chăm sóc cá nhân gồm có khẩu trang, nhiệt kế và các vật dụng vệ sinh khác. 

Quá trình sản xuất ở châu Âu sẽ bắt đầu ở mức thấp, ưu tiên các đơn đặt hàng từ trước, và sau đó sẽ dần dần gia tăng trong vài tháng tới cho đến khi quay trở lại được năng suất thông thường. 

Ford hiện vận hành 19 cơ sở sản xuất tính riêng ở châu Âu với 59.000 nhân viên chính.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu