17:48 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

VEC hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh cơ-xương-khớp cho dân văn phòng

11:41 09/09/2020

(THPL) - Theo Tổ chức Y tế thế giới, thập niên 2012-2020 được xem là “Thập niên xương và khớp”. Tại các bệnh viện lớn của nước ta, số bệnh nhân đến khám về Cơ xương khớp như loãng xương, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống,vv…ngày càng đông. Nhóm bệnh lý này cũng đang chiếm tỷ lệ cao nhất ở các nước phát triển và đang phát triển.

Người làm văn phòng là đối tượng đặc biệt dễ mắc các nhóm bệnh này do  phải ngồi làm việc liên tục ở một tư thế trong thời gian dài, ít vận động. Nhiều triệu trứng của bệnh lý Cơ xương khớp diễn ra âm thầm hoặc chỉ là những cơn đau, mỏi ngắn nên không ít người chú ý, có tâm lý chủ quan và bỏ qua.

Những nguy cơ bệnh xương khớp đối với dân văn phòng

Thói quen ngồi lâu, liên tục trên hai giờ làm mỏi nhóm cơ cạnh cột sống khiến chúng ta khòm lưng và cúi ra phía trước, dẫn đến căng các nhóm cơ và dây chằng phía sau cột sống. Sự mệt mỏi của hệ thống giữ vững này gây đau và nếu kéo dài làm cột sống không vững, dẫn đến tổn thương  các đốt sống, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống.

Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất lớn đến khả năng hoạt động của hệ xương khớp. Ăn uống thiếu chất khiến cơ thể không đủ dinh dưỡng để nuôi dưỡng xương khớp. Ngược lại, chế độ ăn quá nhiều các chất đường và chất béo cũng khiến bạn thừa cân, béo phì, làm cho hệ xương khớp phải chịu đựng sức nặng nhiều hơn, hoạt động nhiều hơn, làm tăng nguy cơ bị các bệnh xương khớp.

Chế độ luyện tập và dinh dưỡng hoàn hảo cho dân văn phòng tại VEC

VEC là tên viết tắt của Trung tâm Venesa Exclusive Center 68 Nguyễn Du, Hà Nội. Các đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Venesa ở trong và ngoài nước đã nghiên cứu và đưa mô hình tập luyện Wellness trên thế giới về Việt Nam. Đây là mô hình chăm sóc sức khỏe chú trọng sự cân bằng sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần, với sự kết hợp hài hòa giữa chế độ luyện tập và các liệu trình làm đẹp...Đặc biệt, các bài tập của Wellness mang đến hiệu quả tuyệt vời trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý cơ, xương, khớp.

FIT 3D đo chỉ số cơ thể bằng công nghệ 3D độc đáo

Đo chỉ số cơ thể 3 chiều, phân tích toàn diện cơ thể: Sử dụng máy FIT 3D  thế hệ mới đo chỉ số cơ thể bằng công nghệ 3D độc đáo, cung cấp chính xác hình ảnh 3 chiều các chỉ số hông đùi, bắp eo, ngực,.. Bạn sẽ hiểu được các chỉ số về lượng nước, mỡ, đạm…phát hiện các mối đe dọa sức khỏe tiềm tàng. Cũng chính từ cơ sở này, các  chuyên gia sẽ đưa ra định hướng chế độ dinh dưỡng, các bài luyện tập phù hợp.

Các bài tập tại VEC được thiết kế theo chỉ số cơ thể của bạn

Bài tập được thiết kế riêng cùng huấn luyện viên 1: 1: Đây là sự khác biệt hoàn toàn mà VEC mang đến cho bạn, tất cả các không gian luyện tập của VEC được thiết kế dành riêng cho yêu cầu của bạn. Đặc biệt các bài tập được thiết kế cá nhân hóa để  cải thiện và hỗ trợ điều trị cho từng cá nhân. Dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu và máy móc hiện đại nhất Việt Nam hiện nay như Power Plate, Kinesis, vv…Đây là những dòng máy giúp cải thiện hiệu quả sự ổn định của cơ bắp cũng như tính linh hoạt và phạm vi chuyển động, giúp lưu thông máu, tim mạch, tặng mật độ khoáng xương, giảm đau nhức cơ bắp, mệt mỏi ở những người bị viêm cơ xương khớp,vv…

Phòng xông muối Biển Chết được nhập khẩu từ Isarel

 Phòng muối biển Isarel thanh lọc cơ thể: Đây là một không gian kín được xây dựng hoàn toàn bằng muối Biển Chết nhập khẩu từ Isarel , giúp bạn hấp thụ các Ion và tinh thể muối Biển Chết vào bên trong cơ thể, làm giảm các cơ cứng và đau nhức hỗ trợ điều trị các bệnh lý xương khớp.

Tối ưu dinh dưỡng cùng nước ép Detox: Các chuyên gia Venesa đặc biệt chú trọng đến chế độ dinh dưỡng cho người luyện tập trong suốt quá trình tập luyện. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các loại nước dinh dưỡng được chiết xuất và pha chế đặc biệt từ các loại rau củ quả trái cây, bổ sung đầy đủ khoáng chất, vitamin, dinh dưỡng nhằm đảm bảo sức khỏe và tối ưu hóa kết quả các chỉ số sức khỏe cho người tập luyện.

Trung tâm Venesa Exclusive Center (VEC) 68 Nguyễn Du, Hà Nội hiện đang triển khai chương trình “60 Phút Chuyển Hóa Chính Mình” sẽ dành tặng cho 50 khách hàng đầu tiên combo gói luyện tập cao cấp Wellness. Nếu bạn quan tâm  có thể đăng kí theo link sau đây: https://bit.ly/2NSDgS0

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu