13:45 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Wellness by Venesa: Bí quyết giải phóng năng lượng tích cực

15:47 23/07/2020

(THPL) - Năng lượng tiêu cực được tạo ra thông qua niềm tin, suy nghĩ, cảm giác và các hình thức diễn đạt, tương tác của chúng ta với môi trường xung quanh. Năng lượng tiêu cực sẽ được sinh ra khi chúng ta không hài lòng với cuộc sống, cảm thấy cơ thể và tinh thần mệt mỏi,…

Không ít người trong chúng ta đổ lỗi tại khách quan, do hoàn cảnh, ..nhưng có một sự thật rằng: mọi sự không hài lòng, không theo ý muốn đều xuất phát từ chủ quan mỗi người. Do chúng ta chưa đủ đẹp nên không tự tin, dễ dàng so sánh mình với người khác. Do chúng ta không biết cách sắp xếp nên thường xuyên bận rộn, do chúng ta chưa đủ khỏe mạnh nên thường xuyên ở trong tình trạng mệt mỏi, tinh thần uể oải, giải quyết công việc không hiệu quả, ứng xử không linh hoạt…Đẹp, khỏe mạnh và tinh thần thông tuệ là những yếu tố cốt lõi để bất kì ai cũng có thể làm chủ cuộc sống của mình.

Wellness by Venesa phương pháp luyện tập dẫn đầu xu hướng 2020

Wellness by Venesa chính là bí quyết giúp mang đến cho bạn tất cả những giá trị tuyệt vời đó. Đây là mô hình đầu tiên tại  Việt Nam kết hợp đồng thời giữa phương pháp luyện tập và liệu trình làm đẹp, mang đến vẻ đẹp toàn diện về thể chất, lẫn tinh thần mà bạn hằng mong muốn.

Vì sao lại có sự kết hợp độc đáo này?

Để giữ gìn được “sắc vóc”, nhiều người đã không ngại ngần dành  nhiều thời gian ở phòng tập, hì hụi áp dụng những xu hướng làm đẹp hot nhất để “cứu rỗi” làn da đang chịu những áp lực từ công việc và cuộc sống,vv…Thực tế cho thấy, số người có thể thành công chiếm tỷ lệ rất nhỏ. Nguyên nhân phần lớn đến từ việc chúng ta không thực sự hiểu cơ thể của mình, áp lực về thời gian eo hẹp, chế độ luyện tập đòi hỏi nghiêm ngặt dễ nảy sinh tâm lý chán nản, bỏ cuộc,vv…

Máy móc luyện tập trong Wellness by Venesa hiện đại nhất hiện nay

Với mô hình của Wellness Venesa sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển giữa nhiều trung tâm khác nhau để đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp, rèn luyện sức khỏe của mình. Bạn sẽ không phải vì sợ tắc đường hay nắng nóng, phải nhanh chóng đón con, hay vội vã với công việc để cố gắng không bỏ lỡ một buổi luyện tập hay chăm sóc sắc đẹp tại Spa,vv..

Trên tất cả, kết thúc một buổi luyện tập theo phương pháp Wellness, cơ thể và làn da của bạn sẽ được thải độc và giãn nở , đây chính là thời điểm lý tưởng nhất để các tinh chất thẩm thấu sâu vào nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Không những thế, với mô hình của Wellness, chế độ dinh dưỡng được chú trọng không kém các phương pháp luyện tập và liệu trình làm đẹp. Các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước sẽ không chỉ tư vấn về chế độ ăn uống phù hợp tại nhà mà ngay tại trung tâm của Venesa, bạn sẽ được bổ sung các thức uống dinh dưỡng được pha chế theo công thức  độc đáo để bổ sung khoáng chất và vitamin cho cơ thể.

Phương pháp luyện tập Wellness chú trọng vào sự thư giãn, nghỉ ngơi

Wellness là phương pháp hướng vào sức khỏe toàn diện của cơ thể

Wellness đặc biệt chú trọng vào trạng thái cân bằng của cơ thế, giúp bạn  được thư giãn ngay trong chính khoảng thời gian luyện tập của mình. Kết hợp máy móc hiện đại nhất, Wellness mang đến cho bạn cơ hội rèn luyện tất cả các khả năng khác nhau của cơ thể con người như sức mạnh, sức bền, sự linh hoạt, cân bằng, di động và phối hợp, trong khi hầu hết các phương thức thể dục sẽ chỉ dẫn đến một hoặc hai trong số các thuộc tính này.

Chính cơ sở đó, phương pháp luyện tập Wellness giúp bạn gấp đôi hiệu quả trong cùng một thời gian luyện tập mà không cần phải gò ép vào các bài tập gắng sức. Đặc biệt, Wellness còn giúp tăng sự tập trung, nhận thức và trí nhớ. Việc luyện tập  đều đặn còn làm giảm các cơn đau mãn tính (Lưng, vai, cổ,…), xương chắc khỏe hơn, phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, vv…

Khi bạn đẹp, khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái, cơ thể sẽ luôn sản sinh năng lượng tích cực giúp bạn  vui tươi, và làm chủ mọi tình huống trong cuộc sống.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu