thú ý - Tìm kiếm
-
Hải Phòng: Đề xuất cho vay vốn ưu đãi hỗ trợ tái đàn lợn(THPL) - Với mục tiêu giảm bớt áp lực thiếu giống, đồng thời duy trì đàn lợn nái có chất lượng để phát triển sản xuất, mới đây, Sở NNPTNT Hải Phòng đã có văn bản đề xuất UBND thành phố hỗ trợ 100% lãi suất trong 2 năm để các hộ chăn nuôi có thể vay ngân hàng mua lợn nái phục vụ tái đàn.
-
Việt Nam đã nhập khẩu hơn 46 nghìn tấn thịt lợn(THPL) - Cục Thú y (Bộ NN&PTNT) thông tin, từ đầu năm 2020 (tính đến ngày 13/4/2020), Việt Nam đã nhập khẩu hơn 46.402 tấn thịt lợn và các sản phẩm từ thịt lợn, tăng hơn 300% so với cùng kỳ năm 2019. Trong đó, nhập khẩu từ Canada chiếm 24,59%, Đức 19,32%, Ba Lan 14,14%, Braxin 9,50%, Hoa Kỳ 8,39%, Tây Ban Nha 6,72%, Liên bang Nga 4,04%...
-
Xuất hiện ổ dịch cúm gia cầm A/H5N6 tại Hòa Bình(THPL) - Mới đây, Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Hòa Bình đã phát hiện tiến hành khoanh vùng dập dịch, tiêu hủy toàn bộ đàn gia cầm mắc virus cúm A/H5N6 tại xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn.
-
Bùng phát dịch cúm gia cầm A/H5N6 tại 4 tỉnh, thành phố(THPL) - Cục Thú y, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, tính đến ngày 10/2, cả nước có 8 ổ dịch cúm gia cầm do chủng virus A/H5N6 gây ra, buộc phải tiêu hủy hàng chục nghìn con gia cầm tại 4 tỉnh, thành phố là Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa và Nghệ An.
-
Xuất hiện ổ dịch cúm gia cầm A/H5N6 tại Nghệ AnNgày 7/2, một ổ dịch cúm A/H5N6 xảy ra trên đàn gia cầm tại xã Quỳnh Hồng ( huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An). Theo khuyến cáo của cơ quan thú y, dịch cúm A/H5N6 có thể lây lan sang người.
-
TH true MILK: Dòng sữa tươi sạch hoàn mỹ trong từng chi tiết nhỏ(THPL) - Từ những cánh đồng cỏ xanh không hóa chất, những thảm vàng hoa mặt trời giàu protein, từ bữa ăn đặc biệt với 30 nguyên liệu của những cô bò sữa đến chu trình vắt sữa kín hoàn toàn không một giây lọt không khí… Tất cả đều được chắt chiu, vun vén và hỗ trợ bằng công nghệ đầu cuối hoàn hảo để thực hiện sứ mệnh đem dòng sữa tươi sạch TH true MILK đến mọi nhà.
-
Phú Thọ: Thương hiệu và Pháp luật tặng quà “Trung thu yêu thương” cho các bệnh nhi tại TTYT Tân Sơn(THPL) - Chiều ngày 09/09, Tòa soạn Thương hiệu và Pháp luật đã phối hợp cùng Trung tâm Y tế Tân Sơn – Phú Thọ tổ chức chương trình tặng quà “Trung thu yêu thương” cho các bệnh nhân nhi đang được điều trị tại đây. Đây là chương trình ý nghĩa, với mong muốn chung tay xoa dịu nỗi đau, khích lệ tinh thần chiến thắng bệnh tật và mang lại một mùa Trung thu trọn vẹn cho các bé.
-
Trailer đầu tiên của “Đẳng Cấp Thú Cưng 2" hé lộ tình huống khiến chú chó Max "dở khóc dở cười"Trong khi The Grinch đang chuẩn bị sẵn sàng cho đợt đại càn quét phòng vé toàn cầu vào cuối tuần này thì hãng Illumination và Universal đã tranh thủ nhá hàng thêm trailer đầu tiên của bom tấn hoạt hình Đẳng Cấp Thú Cưng 2 (Tựa gốc: The Secret Life of Pets 2) – phần tiếp theo của một trong những thương hiệu hoạt hình thành công nhất của hãng.
-
Trịnh Kim Chi duyên dáng áo dài tại chương trình Mùa Thu Yêu Thương 2Mới đây, tại sân khấu kịch Trịnh Kim Chi đã diễn ra chương trình Mùa Thu Yêu Thương 2. Đây là chương trình ca nhạc doanh nhân và thiện nguyện đầy ý nghĩa mà Trịnh Kim Chi là người đồng hành.
-
Trịnh Kim Chi hóa Hằng Nga xinh đẹp trao quà cho trẻ em khó khăn dịp Trung thuVừa qua, ngày 22/9, Sân khấu Kịch Trịnh Kim Chi và Trung tâm văn hóa Quận 6 tổ chức chương trình ca nhạc kịch với chủ đề Trung Thu Yêu Thương. Chương trình với ý nghĩa mang đến những đến món quà dành cho các em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn giữa không gian cổ tích nhạc – kịch cùng các nghệ sĩ.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Giới trẻ và kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ hè theo cách thật “chill”
(THPL) - Những tháng kỳ nghỉ hè luôn là thời gian lý tưởng để những người trẻ thỏa sức làm những điều họ thích. Dù là thử thách bản thân ở những trải nghiệm khám phá mới mẻ hay đơn giản là nghỉ ngơi lấy lại năng lượng học tập, sức khỏe luôn là điều họ quan tâm. - Tuyệt tác nghỉ dưỡng bên vịnh di sản
- BIC khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình
- GSM triển khai chương tình "Mùa hè xanh vì tương lai xanh"
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk
(THPL) - Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại… - VINUNI giành giải thưởng lớn nhất trị giá 1 triệu bảng Anh trong cuộc thi...
- TS Nguyễn Quý Hà: FDA mở ra cánh cửa cho VinBigdata chinh phục những thị...
- Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu