19:41 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phú Thọ: TTYT Thanh Thủy tặng 110 suất quà “Trung thu yêu thương” cho các bệnh nhân nhi

18:36 02/10/2020

(THPL) - Mới đây, Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy - Phú Thọ đã tổ chức chương trình tặng quà “Trung thu yêu thương” cho các bệnh nhân nhi đang được điều trị tại đây. Đây là chương trình ý nghĩa, với mong muốn chung tay xoa dịu nỗi đau, khích lệ tinh thần chiến thắng bệnh tật và mang lại một mùa Trung thu trọn vẹn cho các bé.

Chương trình tặng quà “Trung thu yêu thương” cho các bệnh nhân nhi tại Trung tâm Y tế Thanh Thủy rất vinh dự có sự hiện diện của BS. CKII Nguyễn Công Tân – Phó Giám đốc trung tâm Y tế Thanh Thủy; Ths Nguyễn Long An – Phó Giám đốc trung tâm Y tế Thanh Thủy, Chủ tịch công đoàn Trung tâm Y tế Thanh Thủy cùng đông đảo tập thể, cán bộ và các bệnh nhân nhi đang được điều trị tại Trung tâm Y tế.

Dịp trung thu năm 2020, toàn Trung tâm Y tế Thanh Thủy có 110 bệnh nhi đang điều trị nội trú tại các khoa lâm sàng. Đây đều là những bệnh nhi có chỉ định bắt buộc nằm viện. Do đó, không thể về nhà cùng phá cỗ trông trăng với gia đình và bạn bè. Nhằm chia sẻ, động viên tinh thần cũng như giúp các em thêm tự tin chiến đấu và chiến thắng bệnh tật, TTYT Thanh Thủy phối hợp cùng Đoàn thanh niên TTYT Thanh Thủy tổ chức trao đến tận tay các bệnh nhi những suất quà nhỏ.

Các em nhỏ được hòa mình vào các trò chơi ngộ nghĩnh chủ đề Trung thu ...
... Với các tiết mục văn nghệ, hoạt động rước đèn, phá cỗ Trung thu.
Một bệnh nhân nhi tham dự chương trình "Trung thu yêu thương"...
TTYT Thanh Thủy trao quà cho các bé bệnh nhân 
Trao quà cho bệnh nhi mỗi dịp trung thu là hoạt động truyền thống hàng năm của TTYT Thanh Thủy mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. 

Các phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm sâu sắc của TTYT Thanh Thủy dành tặng các cháu như để bù đắp một phần thiệt thòi mà các cháu gặp phải trong cuộc sống.

Được biết, chương trình đã mang đến cho các bệnh nhân nhi những phút giây ấm áp và ý nghĩa với các hoạt động vui chơi bổ ích. Các em nhỏ được hòa mình vào các trò chơi ngộ nghĩnh chủ đề Trung thu với các tiết mục văn nghệ, hoạt động rước đèn, phá cỗ Trung thu… Tổng số có 110 suất quà đã được trao tặng tới tay các bệnh nhân nhi.

Nhân dịp Tết Trung thu năm nay, đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế Thanh Thủy cũng thăm hỏi trực tiếp, gửi lời động viên tới các bệnh nhân nhi, chúc các cháu sớm ổn định sức khỏe, ngoan, ăn ngon, thực hiện thành công những ước mơ của mình và chúc các bệnh nhi có một ngày Tết Trung thu thật vui vẻ và tràn đầy yêu thương.

Được biết, trao quà cho bệnh nhi mỗi dịp trung thu là hoạt động truyền thống hàng năm của TTYT Thanh Thủy mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Qua chương trình không chỉ thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo TTYT Thanh Thủy và tấm lòng của những người thầy thuốc đối với các bệnh nhi của mình, mà còn là dịp để các bác sĩ thấu hiểu, gần gũi với bệnh nhân, nâng cao chất lượng chăm sóc, điều trị và hướng tới sự hài lòng người bệnh.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu