22:36 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tàu cá cháy ngùn ngụt lúc neo đậu, cả trăm người cùng hỗ trợ dập lửa

16:28 08/03/2017

(THPL) – Chiều nay (8/3), một tàu cá đang neo đậu tại cảng Lạch Cờn (Quỳnh Phương, TX. Hoàng Mai, Nghệ An) bất ngờ bốc cháy dữ dội. Cả trăm người dân địa phương đã cùng hỗ trợ dập lửa cứu tàu nhưng nhiều tài sản, thiết bị đã hư hỏng.

Vào lúc 13h chiều 8/3, chiếc tàu cá mang số hiệu NS-99426 của anh Hồ Văn Hoàn (trú khối Tân Hải, phường Quỳnh Phương) đang đậu tại cảng Lạch Cờn bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Chiếc tàu cá đang neo đậu ở bến bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt. Ảnh: Trí thức trẻ.

Phát hiện sự việc, chủ nhân đã hô hoán người dân xung quanh đến hỗ trợ cứu tàu, đồng thời gọi cảnh sát phòng cháy chữa chữa cháy đến giúp. Cả trăm người dân địa phương cùng nhau đến múc nước, hút nước để dập lửa. Hơn 15 phút sau, đám cháy được khống chế.

Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát phòng cháy chữa cháy địa phương đã điều một xe cứu hỏa đến. Do đường vào cảng nhỏ, dân cư đông nên xe PCCC gặp rất nhiều khó khăn. Đến 14h, sau khi cảnh sát PCCC đến dập lửa, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Xe cứu hỏa gặp rất nhiều khó khăn mới tiếp cận được hiện trường. Ảnh: Internet.

Thông tin trên Trí thức trẻ cho biết, vụ cháy đã thiêu rụi nhiều tài sản và thiết bị có giá trị trên tàu. Nguyên nhân điều tra ban đầu xác định, chiếu tàu cá bị cháy nhiều khả năng do chập điện đề ắc quy.

 Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu