16:25 ngày 28/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tăng kích cỡ ‘cậu nhỏ’ an toàn và hiệu quả bằng sụn Megaderm

14:03 24/06/2024

(THPL) - “Tấm độn Megaderm là một loại sụn sinh học được làm từ tế bào biểu bì của con người, xử lý bằng công nghệ AlloClean hiện đại. Nhờ có cấu tạo tương thích cao với cơ thể, sụn Megaderm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, bao gồm cả tạo hình dương vật…”

Nam giới thường khá quan tâm về kích thước dương vật của mình, nhiều người còn cho rằng đó chính là thước đo của sự nam tính. Trung bình kích thước dương vật của đàn ông Việt Nam giao động từ 10-13cm. Mặc dù đây là vấn đề nhạy cảm nhưng không thể phủ nhận nhiều quý ông cảm thấy tự ti về ‘cậu nhỏ’ của mình, dẫn đến những ảnh hưởng tiêu cực trong tâm lý và đời sống tình dục. Tuy vậy, kích thước dương vật không phải là yếu tố quyết định duy nhất trong chuyện chăn gối. Quan trọng hơn cả là sự hòa hợp, thấu hiểu và kỹ năng yêu thương giữa hai người.

Ngày nay, với sự phát triển của các phương pháp y học thẩm mỹ tiên tiến, nhu cầu cải thiện kích thước ‘cậu nhỏ’ ngày càng gia tăng. Bác sĩ Phan Minh Toàn - một trong những chuyên gia hàng đầu về ngành thẩm mỹ, với hơn 15 năm công tác tại các bệnh viện lớn ở thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Trước đây tạo hình dương vật thường sử dụng mỡ tự thân. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ giúp dương vật chỉ to lên về mặt hình thái, không đảm bảo độ cứng và thẩm mỹ ở mức trung bình kém. Phương pháp này có hiệu quả không cao và không duy trì được lâu dài, bởi mỡ tự thân có thể bị tiêu hủy theo thời gian, dẫn đến việc kích thước dương vật giảm trở lại. 

Bên cạnh hàng loạt giải pháp giúp cải thiện kích thước dương vật, tăng cường sự tự tin cho phái mạnh thì phương pháp tạo hình dương vật bằng tấm độn Megaderm đã dần trở thành lựa chọn ưu tiên cho nam giới có mong muốn cải thiện kích thước ‘cậu nhỏ’.”

Lý giải về nguyên nhân tại sao phương pháp tăng kích cỡ cho nam giới bằng tấm độn Megaderm lại được ưa chuộng đến vậy, bác sĩ Toàn cho biết thêm: "Tấm độn Megaderm là một loại sụn sinh học được làm từ tế bào biểu bì của con người, được xử lý bằng công nghệ AlloClean hiện đại. Nhờ có cấu tạo tương thích cao với cơ thể, sụn Megaderm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, bao gồm cả tạo hình dương vật. 

So với những phương pháp thông thường, phương pháp tăng kích cỡ dương vật bằng sụn Megaderm mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Với khả năng tương thích cao, giúp giảm thiểu nguy cơ biến chứng sau phẫu thuật, lại có kết quả tốt mặt về thẩm mỹ, mang lại cảm giác chân thật, tự nhiên… Đặc biệt, phương pháp này an toàn và không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.”

Bác sĩ Phan Minh Toàn (Áo khoác trắng) trong một buổi tư vấn chuyên môn cho khách hàng

Anh T.A (35 tuổi, đến từ TP. Hồ Chí Minh) - khách hàng đã thực hiện tăng kích cỡ dương vật tại phòng khám của bác sĩ Toàn cho biết: “Lúc đầu tôi khá lo lắng khi thực hiện phương pháp này, bởi vì có đụng chạm dao kéo nên tôi sợ đau, và lo lắng sẽ mất thời gian dài để nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật, chỉ sau 4-5 ngày, tôi đã hồi phục tốt và xuất viện. Tôi rất hài lòng về kết quả này, sau phẫu thuật kích thước dương vật của tôi có sự thay đổi rõ rệt, đường kích từ 2cm lên được 3,5cm. Đặc biệt, dương vật cân đối, không có hiện tượng thải ghép, chảy máu hay nhiễm trùng vết mổ.

Sụn Megaderm sở hữu tỷ lệ tương thích lên đến 99%, giảm thiểu tối đa nguy cơ đào thải sau khi cấy ghép

Mặc dù giải pháp cải thiện kích cỡ dương vật bằng sụn Megaderm an toàn và hiệu quả, nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể thực hiện. Theo bác sĩ Phan Toàn: “Phương pháp cải thiện kích cỡ dương vật bằng sụn Megaderm không phù hợp cho những người có các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như bệnh tim mạch, tiểu đường, hay các vấn đề huyết áp không ổn định, những người bị mắc HIV... Đặc biệt đối với những trường hợp người chưa đủ 18 tuổi, trường hợp bị mắc các bệnh da liễu ở vùng sinh dục đều không thể thực hiện phẫu thuật.”

“Đối với bất kỳ cuộc phẫu thuật nào, việc lựa chọn bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện đóng vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả và sự an toàn của khách hàng” - bác sĩ Phan Toàn chia sẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực nam khoa, Bác sĩ Toàn đã thực hiện thành công cho hàng nghìn ca phẫu thuật, mang lại sự hài lòng cho khách hàng, góp phần thắp lửa hạnh phúc cho nhiều gia đình. 

Sự hài lòng của khách hàng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tay nghề và uy tín của Bác sĩ Toàn

Theo thời gian, kích thước dương vật có thể có xu hướng thay đổi, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục của nam giới, đặc biệt là ở giai đoạn trung niên và khi về già. Phẫu thuật tạo hình tăng kích thước dương vật bằng tấm độn sinh học ra đời như một giải pháp an toàn và hiệu quả, mang đến hy vọng cho nam giới lấy lại sự tự tin và nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Văn Nam

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu