03:29 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hệ thống phòng khám Dr. Bùi Việt - Những giá trị vĩnh cửu

10:11 13/11/2023

(THPL) - Trong quá trình mang thai, các bác sĩ sản khoa đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Sức khỏe của mẹ và bé đều sẽ phụ thuộc khá nhiều vào sự tận tâm trong quá trình thăm khám và tư vấn của bác sĩ. Các bác sĩ sẽ là người mang đến những lời khuyên hữu ích nhất cho mẹ bầu. Bên cạnh đó, thăm khám, chăm sóc phụ khoa là điều không thể thiếu đối với phái đẹp.

Trải qua hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thăm khám và điều trị về Sản - Phụ khoa, Hệ thống phòng khám Dr. Bùi Việt đã sớm khẳng định được vị thế của mình về chất lượng hoạt động đối với người dân tại khu vực TP. Hà Nội và lẫn các tỉnh thành lân cận khác.

Giám đốc Hệ thống phòng khám Dr.Bùi Việt - Ths.Bs Bùi Việt 

Thạc sỹ - Bác sỹ CKI Bùi Minh Việt tốt nghiệp chuyên ngành sản khoa tại Học viện Quân Y đã có nhiều kinh nghiệm khi trải qua quá trình công tác ở khoa sản Bệnh viện Việt - Nhật, ông có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản phụ khoa và thẩm mỹ vùng kín. 

Đội ngũ bác sĩ “mát tay”

Hệ thống phòng khám Bùi Việt quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Các bác sĩ siêu âm có tay nghề cao và thái độ ân cần, chu đáo. Với đội ngũ bác sĩ đã và đang công tác tại các Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai… có chuyên môn vững và bề dày kinh nghiệm trong việc khám thai, khám phụ khoa và thực hiện các thủ thuật. Điều này đảm bảo tất cả bệnh nhân sẽ được thăm khám bởi những bác sĩ có chuyên môn cao và kiến thức sâu rộng.

Đội ngũ bác sĩ của Hệ thống phòng khám Dr. Bùi Việt 

Trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, bệnh nhân được bác sĩ thăm khám kĩ càng, lắng nghe, chia sẻ và đưa ra giải pháp phù hợp cho từng trường hợp. Chính vì thế khách hàng cảm thấy yên tâm và thoải mái khi thăm khám những vấn đề khá “nhạy cảm”.  

Trang thiết bị hiện đại

Phòng khám đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ giúp bác sĩ chẩn đoán hình ảnh chính xác và mức độ phát triển bệnh lý. Trang thiết bị đều đạt chỉ tiêu an toàn, hiệu quả và giúp tiết kiếm được rất nhiều thời gian cho khách hàng.

Hệ thống phòng khám hoạt động với hệ thống máy siêu âm hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới được nhập về Việt Nam.

 Máy siêu âm 5D hiện đại cho hình ảnh sắc nét
Hình ảnh bé yêu qua bàn tay bác sĩ Bùi Việt 

Các dịch vụ thăm khám đa dạng     

Nổi bật trong lĩnh vực sản phụ khoa, hệ thống phòng khám Dr. Bùi Việt cung cấp các dịch vụ khám sản phụ khoa đa dạng, từ thăm khám sức khỏe sinh sản tổng quát, siêu âm, khám thai định kỳ, đầy đủ các dịch vụ xét nghiệm đến tư vấn các giải pháp sinh sản cho các gia đình mong con. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu sức khỏe của nhiều chị em phụ nữ ở mọi độ tuổi. 

Bên cạnh đó Dr. Bùi Việt cũng nổi tiếng với dịch vụ thẩm mỹ vùng kín cho  tất cả các chị em sau sinh hay những trường hợp “ cô bé ” bị phì đại và xấu bẩm sinh. Vì vậy phòng khám Dr.Bùi Việt có rất nhiều khách quen đến với bác sĩ cả trong giai đoạn trước mang thai, mang thai và sau sinh. 

Hệ thống máy xét nghiệm đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế 

Không gian thoải mái và sạch sẽ

Môi trường phòng khám rất quan trọng đối với cảm nhận của bệnh nhân. Chính vì vậy Hệ thống phòng khám Dr. Bùi Việt luôn chú trọng duy trì vệ sinh sạch sẽ, bố trí máy tạo mùi hương mang đến cảm giác gần gũi và thân thiện cho khách hàng tới thăm khám.

Cơ sở 2 tại: 30BT1 Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội 

Chi phí điều trị minh bạch, hợp lý

Tất cả các khoản chi phí khám chữa bệnh tại Hệ thống phòng khám Dr. Bùi Việt luôn được đảm bảo công khai một cách chi tiết và rõ ràng, kể cả những chi phí phát sinh luôn được cập nhật thông báo cụ thể để người bệnh có thể nắm rõ nhất. Cũng như các thông tin hóa đơn, chứng từ liên quan luôn được xuất và cung cấp cho khách hàng rõ ràng, nói không với tình trạng “vẽ bệnh - thu tiền”. 

Bảo mật thông tin tuyệt đối

Ngoài những tiêu chí đảm bảo được nêu trên, tại Dr. Bùi Việt còn thể hiện sự chuyên nghiệp qua cam kết bảo mật mọi thông tin của khách hàng. Từ hồ sơ bệnh án đến các thông tin cá nhân luôn được bảo quản một cách tuyệt mật, do đó người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại đây.

Xây dựng các cơ sở phòng khám tại các Quận trung tâm với vị trí thuận lợi

  1. Cơ sở 936 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
  2. Cơ sở Số 30 BT1 Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  3. Cơ sở Số 112 Trần Vĩ, Cầu Giấy, Hà Nội.
  4. Cơ sở Số 36 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hệ thống phòng khám Bùi Việt xây dựng nên một mái nhà đầy sự sẻ chia, cảm thông và tình yêu thương

Phòng khám Dr.Bùi Việt luôn đi đầu trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tham gia các tổ chức, các đợt khám thiện nguyện, phát hiện và tư vấn điều trị sớm cho người dân, những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành khác.

Giám đốc Bùi Minh Việt chung tay cùng bà con vượt qua đại dịch Covid-19    

Luôn luôn làm việc theo phương châm: Trí tuệ, Uy tín, Tận tâm, Hiệu quả và Chia sẻ đem đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực sản phụ khoa. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với lựa chọn của mình tại Dr.Bùi Việt. 

Tổng Giám Đốc Bùi Minh Việt - Đại diện cho Hệ thống phòng khám Dr.Bùi Việt xin trân trọng cảm ơn tới Quý khách hàng và Quý đối tác đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng thẩm mỹ Bùi Việt trong suốt thời gian vừa qua.

Văn Nam

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu