01:10 ngày 01/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lựa chọn “1 vốn 4 lời” với biệt thự tứ lập giữa “trái tim” Vinhomes Ocean Park 3

15:36 28/06/2024

(THPL) - Cùng với lợi thế về tiềm năng tăng giá dài hạn thì vị trí đắt giá, thiết kế hiện đại, tiện ích cao cấp cùng diện tích sử dụng lớn chính là lý do sản phẩm biệt thự tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 3 (Ocean City) được nhiều khách hàng lựa chọn để tận hưởng cuộc sống “1 vốn, 4 lời”.

Lời diện tích sử dụng

Anh Nguyễn Minh Đức (46 tuổi), khách hàng lâu năm của Vinhomes vừa quyết định sở hữu thêm ngôi nhà thứ hai là một căn biệt thự tứ lập tại phân khu Ánh Dương, Vinhomes Ocean Park 3 để đón cả ông bà về ở cùng. Với anh, đây là một thành tựu lớn trong cuộc đời khi vừa nâng cấp được không gian sống cho gia đình lại vừa báo hiếu được cha mẹ. 

“Các con đều đã lớn, cần không gian riêng nên việc thay đổi nơi ở là cần thiết. Thậm chí biệt thự tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 3 còn vượt kỳ vọng của gia đình tôi khi mang tới một món hời về không gian sống, công năng, tiện ích. Hơn nữa, với số lượng giới hạn, chỉ 192 căn, việc lựa chọn biệt thự tứ lập chính là cơ hội có 1-0-2 để sở hữu tài sản một vốn bốn lời”, anh Đức chia sẻ.

Ở rộng sống sang tại biệt thự tứ lập Vinhomes Ocean Park 3

Theo anh Đức, mỗi căn biệt thự tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 3 đều rất bề thế và rộng rãi với diện tích xây dựng lên tới 290m2/căn, gồm 4 tầng và mật độ xây dựng tới 64%, phù hợp với các gia đình đa thế hệ cùng sinh sống trong một không gian, vừa riêng tư vừa gắn kết. 

Ban công được bố trí hệ kính tràn không chỉ mang ánh sáng tự nhiên vào nhà mà còn xoá nhoà ranh giới giữa bên trong nơi ở và cảnh quan bên ngoài, giúp gia chủ thu trọn vẻ đẹp của thiên nhiên xanh mát vào biệt thự.

Sản phẩm tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 3 còn sở hữu địa thế giàu vượng khí nhờ vị trí đắt giá cùng tầm nhìn không giới hạn, mang lại giá trị về sức khỏe lẫn phong thuỷ cho gia chủ. 

Lời công năng tối ưu

Điểm nhấn của biệt thự tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 3 còn ở phong cách thiết kế hiện đại, tối giản nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, mạnh mẽ và tối ưu công năng của từng khu vực. Đây cũng chính là yếu tố mà anh Đức rất tâm đắc.

Khu vườn rộng rãi của biệt thự rất thích hợp để thiết kế tiểu cảnh vườn cây, khu vui chơi, hồ cá, bàn tiệc… tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình. Bên trong nhà, từng chi tiết đều được chăm chút, đặt để tỉ mỉ, hài hòa và rộng mở, thích hợp cho các gia đình yêu thiên nhiên, mong muốn tìm kiếm sự yên tĩnh ngay tại nhà nhờ không gian xanh đúng nghĩa. 

Đặc biệt, nhờ dễ dàng lắp đặt thang máy trong nhà, việc di chuyển giữa các tầng trở nên thuận tiện hơn. Không gian đa chức năng đặc biệt lý tưởng để các gia đình nhiều thế hệ chia thành các phòng khác nhau, cân bằng giữa sinh hoạt và thư giãn. Nhờ đó, mỗi thành viên đều có thể tìm thấy sự riêng tư nhưng vẫn đảm bảo tính kết nối và tiện nghi của biệt thự.

Với thiết kế tinh tế, biệt thự tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 3 còn cho phép gia chủ chuyển đổi công năng giữa các phòng, đem đến sự thăng hoa trong trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống theo cách mình muốn.

Lời vị trí siêu kết nối

Sở hữu vị trí đắc địa một bước tới VinWonders Water Park quy mô 18ha, mỗi căn biệt thự tứ lập mang tới cho chủ nhân đặc quyền sống giữa “kỳ quan” tầm cỡ thế giới với bầu không khí khoáng đạt từ hệ sinh thái biển. 

Chỉ một vài bước chân, gia chủ còn có thể tận hưởng cảm giác cực đã ở tổ hợp bể tạo sóng lớn nhất thế giới VinWonders Wave Park, thoả thích bơi lội giữa làn nước mặn như ở đại dương hay ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ tại công viên cát Sandy Park rộng hơn 1ha. 

Chủ nhân tại biệt thự tứ lập Vinhomes Ocean Park 3 dễ dàng tiếp cận hệ tiện ích đẳng cấp của khu đô thị

Nhờ quy hoạch thông minh của căn biệt thự, các gia chủ còn dễ dàng kết nối đến các trục đường chính của đại đô thị, từ đó tận hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp của “Quận Nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park 3 nói riêng và “thành phố điểm đến” Ocean City nói chung. Chuỗi tiện ích mang “họ Vin” như Vincom Mega Mall Ocean City, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Trường liên cấp Vinschool, Đại học tinh hoa VinUni, VinBus… giúp hoàn thiện trải nghiệm sống đắt giá cho cư dân tại biệt thự.

Với “hậu thuẫn” từ hệ thống tiện ích đẳng cấp có 1-0-2, biệt thự tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 3 mang đến cho chủ nhân cuộc sống nghỉ dưỡng tại gia suốt 365 ngày.

Lời vị thế xứng tầm

Với số lượng giới hạn chỉ 192 sản phẩm, biệt thự tứ lập tại Vinhomes Ocean Park 3 còn khẳng định đẳng cấp gia chủ khi sở hữu không gian sống độc bản. Giữa bối cảnh quỹ đất đô thị ngày càng cạn kiệt, bộ sưu tập biệt thự tứ lập tại “Quận Nghỉ dưỡng” ngày càng trở nên quý hiếm. 

Theo báo cáo của Savills Việt Nam, nguồn cung các sản phẩm biệt thự tại Hà Nội trong quý I/2024 ở tình trạng khan hiếm. Tại Hà Nội, nguồn cung sơ cấp giảm 6% theo quý và 12% theo năm. Chính vì thế, những căn biệt thự tứ lập số lượng giới hạn tại Vinhomes Ocean Park 3 sẽ là “tài sản truyền đời” không ngừng gia tăng giá trị theo thời gian. 

Nhìn vào lịch sử tăng giá ấn tượng của phân khu tấp tầng tại các dự án kế cận của Vinhomes như Riverside, Vinhomes Ocean Park 1… nhiều khách hàng như anh Minh Đức tin tưởng rằng giá của các căn biệt thự tại đây sẽ tăng gấp nhiều lần trong 3 - 5 năm tới. Nhất là khi đời sống ngày càng nâng cao, nhu cầu tìm kiếm chốn an cư độc bản, không dành cho số đông cũng có xu hướng tăng, bởi ngôi nhà không đơn thuần là nơi để ở mà còn thể hiện vị thế đẳng cấp của mỗi chủ nhân.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu