quy thuong hieu viet - Tìm kiếm
-
Quỹ Thương hiệu Việt tiếp tục mang hơi ấm tinh thần cho những bệnh nhân nghèo(THPL) - Trưa ngày 29/1, Quỹ thương hiệu Việt thuộc Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã cùng các mạnh thường quân tổ chức tặng quà xuân và phát cơm miễn phí cho bệnh nhân tại Bệnh viện Huyết học truyền máu Trung ương.
-
72 nghệ nhân, tổ chức được "Vinh danh trí tuệ bàn tay vàng - Tự hào thương hiệu Việt Nam"(THPL) - Sáng ngày 26/11, Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam tổ chức chương trình "Vinh danh trí tuệ bàn tay vàng - Tự hào thương hiệu Việt Nam" lần thứ IV. Đây là chương trình thường niên nhằm tôn vinh thương hiệu Việt, đồng thời cũng là chương trình uy tín nhất của Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam.
-
Ấm tình người từ "Suất cơm tình thương" của Quỹ Thương hiệu ViệtNhững suất cơm tình thương mà Quỹ Thương hiệu Việt đã phát cho các bệnh nhân tại Viện huyết học truyền máu trung ương ngày 19/10, sẽ là những ngọn lửa yêu thương tăng thêm sức mạnh giúp cho họ vượt qua mọi khó khăn. Đây sẽ là hoạt động thường kì của Quỹ Thương hiệu Việt tại Viện huyết học truyền máu Trung ương. Mọi chi tiết xin liên hệ: Qũy Thương hiệu Việt. Tầng 5, Cung Tri Thức, TP. Hà Nội. Hotline: 0915.454.523
-
Quỹ thương hiệu Việt chuyến đi thiện nguyện đồng hành cùng số phậnTiếp tục là cây cầu nối kết các mạnh thường quân, những nhà hảo tâm đến những số phận kém may mắn, ngày 29/9 Quỹ Thương hiệu Việt thuộc Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã tận tay trao những món quà mang hơi ấm yêu thương đến gia đình em Phạm Quốc Khánh, Tổ 5, Khu 3 Phưởng Yết Kiêu, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Mọi thông tin xin liên hệ: Qũy Thương hiệu Việt Tầng 5, Cung Tri Thức, TP. Hà Nội Hotline: 0915.454.523
-
Quỹ Thương hiệu Việt tổ chức chương trình "Cùng em đến trường"Trong không khí ngày khai giảng và là ngày hội "Toàn dân đưa trẻ đến trường". Sáng ngày 1/9, Quỹ Thương hiệu Việt thuộc Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã phối hợp cùng các doanh nghiệp tổ chức chương trình “ Cùng em đến trường” tại điểm trường xóm Cò, trường mầm non xã Tuân Lộ, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.
-
Khởi động Chương trình "Vinh danh tấm lòng vì quỹ thương hiệu Việt"Quỹ Thương hiệu Việt thuộc Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam mời gọi những cá nhân tổ chức cùng chung tay góp sức để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vượt lên trong cuộc sống. Để tri ân những nhà hảo tâm, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam thực hiện chương trình “Vinh danh tấm lòng vì quỹ thương hiệu Việt” tại Trung tâm văn hóa nghệ thuật Âu Cơ – Hà Nội vào ngày 28/10 tới đây.
-
Quỹ “Thương hiệu Việt” – Nét đẹp từ tâm của doanh nhân Việt Nam(THPL) - Dù mới được thành lập nhưng Quỹ Thương hiệu Việt đã có nhiều hoạt động thiết thực, có ích cho cộng đồng. Quỹ thu hút nhiều sự tham gia của các doanh nghiệp, doanh nhân, nghệ nhân… trên cả nước.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024