Quỹ “Thương hiệu Việt” – Nét đẹp từ tâm của doanh nhân Việt Nam
(THPL) - Dù mới được thành lập nhưng Quỹ Thương hiệu Việt đã có nhiều hoạt động thiết thực, có ích cho cộng đồng. Quỹ thu hút nhiều sự tham gia của các doanh nghiệp, doanh nhân, nghệ nhân… trên cả nước.
Tin liên quan
- Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Học sinh Hà Nam và niềm vui khi đón nhận hàng trăm suất học bổng vượt khó từ Tân Hiệp Phát
“Nối vòng tay ấm” mang hơi ấm lên vùng cao các tỉnh phía Bắc
Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng VCB thực hiện công tác an sinh xã hội - Vững nền tảng, chắc tương lai, vươn tầm doanh nghiệp
Nha khoa Ruby Luxury: Hành trình lan tỏa yêu thương tại vùng cao Lào Cai
Với Quỹ Thương hiệu Việt, một lần nữa hình ảnh của người doanh nhân Việt được nâng lên tầm cao mới.
Họ không chỉ là những doanh nhân kiên cường, bản lĩnh, nhạy bén với xu thế thời đại xây dựng phát triển kinh tế đất nước sánh ngang với các cường quốc năm châu mà còn là những nhà mạnh thường quân, những con người giàu lòng nhân ái luôn sẵn sàng “chia ngọt sẻ bùi” ủng hộ, giúp đỡ với khó khăn của đồng bào.
Quỹ “Thương hiệu Việt” (Vietnam Trademark Fund) do Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam sáng lập, nhằm mục đích vận động các doanh nghiệp, doanh nhân, nghệ nhân hỗ trợ cho các hoạt động nhân đạo, từ thiện và hoạt động vì cộng đồng như: Hỗ trợ các trường hợp nghèo khó, đồng bào bị lũ lụt, thiên tai, bệnh tật hiểm nghèo; tài trợ học bổng, đào tạo nhân tài; xây dựng thương hiệu góp phần phát triển xã hội…
Quỹ sẽ mang đến cho những mảnh đời éo le những giá trị vật chất và tinh thần, góp phần tạo động lực cho họ phấn đấu trong cuộc sống chính mình và góp phần xây dựng đất nước Việt Nam giàu đẹp.
Dù mới thành lập nhưng Quỹ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như: tri ân hài cốt liệt sĩ về quê hương, suất cơm ấm tình thương đến với bệnh nhân bệnh viện Ung bướu, những suất quà ấm áp đến với trẻ em vùng cao hoặc cung cấp lương thực cho bà con vùng lũ…
Quỹ phát triển dựa trên hai hoạt động: Việc nhận quyên góp, ủng hộ từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, nghệ nhân bằng hiện vật, sản phẩm tự chế tác, sản xuất; Việc mua các sản phẩm được các cá nhân, doanh nghiệp, nghệ nhân quyên góp.
Người bán, người mua (đều có chung mục đích ủng hộ Quỹ “Thương hiệu Việt”) sẽ được vinh danh, nhận giấy chứng nhận, bằng khen của Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam.
Quỹ hoạt động không vì mục đích lợi nhuận, theo nguyên tắc tự nguyện, tự tạo vốn, vận động tài trợ và đóng góp hoàn toàn tự nguyện của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước. Quỹ tự trang trải chi phí cho hoạt động xã hội, từ thiện và chịu trách nhiệm bằng tài sản của mình.
Đặc biệt, mọi thông tin về quỹ như: nhân lực, nguồn tài chính, báo cáo sử dụng kinh phí, kết quả thực hiện… sẽ được phản hồi qua email, fanpage đến các cơ quan, các nghệ nhân, doanh nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân.
Tấm lòng, sự ủng hộ của quý vị sẽ được tổng kết, báo cáo và lưu trữ về Quỹ của Hội Nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam.
Dự kiến, năm 2017, Quỹ sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa: Kỷ niệm ngày 27/7: Đi tìm hài cốt liệt sĩ (Đoàn đã đi từ ngày 2/7); Kỷ niệm ngày khai giảng: Đi từ thiện tại một trường dân tộc thiểu số tại Tân Lạc, Hòa Bình; 1/10/2017: Thiện nguyện tại Quảng Ninh trao quà, sổ tiết kiệm cho Em và gia đình, mong các em có một cái tết trung thu ấm áp yêu thương; Kỷ niệm ngày 20/10: Thiện nguyện tại Bệnh viện Ung bướu trung ương
Những hoạt động trên sẽ thể hiện phần nào tinh thần tương thân, tương ái, sự đoàn kết dân tộc, luôn yêu thương giúp đỡ lẫn nhau đặc biệt là yêu thương, giúp đỡ những người kém may mắn bất hạnh.
Sau những hoạt động thiện nguyện, ngày 28/10/2017 sắp tới, tại Trung tâm văn hóa nghệ thuật Âu Cơ – TP.Hà Nội, Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam sẽ tổ chức Chương trình “Vinh danh tấm lòng vì Quỹ thương hiệu Việt”.
Thông qua chương trình, khán giả sẽ được gặp gỡ, giao lưu với những tấm gương đầy nghị lực và ý chí dã vượt qua những khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, chương trình cũng là nơi để vinh danh những cá nhân, tập thể có đóng góp cho hoạt động của Quỹ Thương hiệu Việt, góp phần phát triển truyền thống tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.
Mọi sự quan tâm, đóng góp thiện nguyện của quý vị xin vui lòng liên hệ tại:
Quỹ Thương hiệu Việt
Trụ sở văn phòng:
Phòng 568, Tầng 5, Cung Trí thức thành phố, số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0462534063 – 0977171288 – 0903254266
Ban thư ký chương trình:
Điện thoại: 0915454523
Email: quythuonghieuviet.vata@gmail.com
Website: http://vata.org.vn
Thanh Huyền
Tin khác
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
-
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
-
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
-
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
-
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
(THPL) - Rạng sáng ngày 23/11, đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để bắt đầu chuyến tập huấn nhằm chuẩn bị cho AFF...23/11/2024 19:01:33Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
(THPL) - Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại TP. Thủ Đức, TP. HCM không thể bỏ lỡ sự...23/11/2024 15:18:38Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
(THPL) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, trong năm 2025 sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là xây dựng nhà ga hàng hóa, xây dựng...23/11/2024 15:16:53Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng...23/11/2024 15:03:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt