Quỹ “Thương hiệu Việt” – Nét đẹp từ tâm của doanh nhân Việt Nam
(THPL) - Dù mới được thành lập nhưng Quỹ Thương hiệu Việt đã có nhiều hoạt động thiết thực, có ích cho cộng đồng. Quỹ thu hút nhiều sự tham gia của các doanh nghiệp, doanh nhân, nghệ nhân… trên cả nước.
Tin liên quan
- Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
App Thiện Nguyện: Giải pháp từ thiện không tiền mặt trong thời đại số
Ciputra Hanoi hưởng ứng chương trình “Tháng Ba Biên cương Tổ quốc tôi”
T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo
4.200 tỷ đồng đến tay đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Với Quỹ Thương hiệu Việt, một lần nữa hình ảnh của người doanh nhân Việt được nâng lên tầm cao mới.
Họ không chỉ là những doanh nhân kiên cường, bản lĩnh, nhạy bén với xu thế thời đại xây dựng phát triển kinh tế đất nước sánh ngang với các cường quốc năm châu mà còn là những nhà mạnh thường quân, những con người giàu lòng nhân ái luôn sẵn sàng “chia ngọt sẻ bùi” ủng hộ, giúp đỡ với khó khăn của đồng bào.
Quỹ “Thương hiệu Việt” (Vietnam Trademark Fund) do Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam sáng lập, nhằm mục đích vận động các doanh nghiệp, doanh nhân, nghệ nhân hỗ trợ cho các hoạt động nhân đạo, từ thiện và hoạt động vì cộng đồng như: Hỗ trợ các trường hợp nghèo khó, đồng bào bị lũ lụt, thiên tai, bệnh tật hiểm nghèo; tài trợ học bổng, đào tạo nhân tài; xây dựng thương hiệu góp phần phát triển xã hội…
Quỹ sẽ mang đến cho những mảnh đời éo le những giá trị vật chất và tinh thần, góp phần tạo động lực cho họ phấn đấu trong cuộc sống chính mình và góp phần xây dựng đất nước Việt Nam giàu đẹp.
Dù mới thành lập nhưng Quỹ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như: tri ân hài cốt liệt sĩ về quê hương, suất cơm ấm tình thương đến với bệnh nhân bệnh viện Ung bướu, những suất quà ấm áp đến với trẻ em vùng cao hoặc cung cấp lương thực cho bà con vùng lũ…
Quỹ phát triển dựa trên hai hoạt động: Việc nhận quyên góp, ủng hộ từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, nghệ nhân bằng hiện vật, sản phẩm tự chế tác, sản xuất; Việc mua các sản phẩm được các cá nhân, doanh nghiệp, nghệ nhân quyên góp.
Người bán, người mua (đều có chung mục đích ủng hộ Quỹ “Thương hiệu Việt”) sẽ được vinh danh, nhận giấy chứng nhận, bằng khen của Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam.
Quỹ hoạt động không vì mục đích lợi nhuận, theo nguyên tắc tự nguyện, tự tạo vốn, vận động tài trợ và đóng góp hoàn toàn tự nguyện của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước. Quỹ tự trang trải chi phí cho hoạt động xã hội, từ thiện và chịu trách nhiệm bằng tài sản của mình.
Đặc biệt, mọi thông tin về quỹ như: nhân lực, nguồn tài chính, báo cáo sử dụng kinh phí, kết quả thực hiện… sẽ được phản hồi qua email, fanpage đến các cơ quan, các nghệ nhân, doanh nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân.
Tấm lòng, sự ủng hộ của quý vị sẽ được tổng kết, báo cáo và lưu trữ về Quỹ của Hội Nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam.
Dự kiến, năm 2017, Quỹ sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa: Kỷ niệm ngày 27/7: Đi tìm hài cốt liệt sĩ (Đoàn đã đi từ ngày 2/7); Kỷ niệm ngày khai giảng: Đi từ thiện tại một trường dân tộc thiểu số tại Tân Lạc, Hòa Bình; 1/10/2017: Thiện nguyện tại Quảng Ninh trao quà, sổ tiết kiệm cho Em và gia đình, mong các em có một cái tết trung thu ấm áp yêu thương; Kỷ niệm ngày 20/10: Thiện nguyện tại Bệnh viện Ung bướu trung ương
Những hoạt động trên sẽ thể hiện phần nào tinh thần tương thân, tương ái, sự đoàn kết dân tộc, luôn yêu thương giúp đỡ lẫn nhau đặc biệt là yêu thương, giúp đỡ những người kém may mắn bất hạnh.
Sau những hoạt động thiện nguyện, ngày 28/10/2017 sắp tới, tại Trung tâm văn hóa nghệ thuật Âu Cơ – TP.Hà Nội, Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam sẽ tổ chức Chương trình “Vinh danh tấm lòng vì Quỹ thương hiệu Việt”.
Thông qua chương trình, khán giả sẽ được gặp gỡ, giao lưu với những tấm gương đầy nghị lực và ý chí dã vượt qua những khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, chương trình cũng là nơi để vinh danh những cá nhân, tập thể có đóng góp cho hoạt động của Quỹ Thương hiệu Việt, góp phần phát triển truyền thống tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.
Mọi sự quan tâm, đóng góp thiện nguyện của quý vị xin vui lòng liên hệ tại:
Quỹ Thương hiệu Việt
Trụ sở văn phòng:
Phòng 568, Tầng 5, Cung Trí thức thành phố, số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0462534063 – 0977171288 – 0903254266
Ban thư ký chương trình:
Điện thoại: 0915454523
Email: quythuonghieuviet.vata@gmail.com
Website: http://vata.org.vn
Thanh Huyền
Tin khác
-
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
-
Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
-
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
-
Thủ tướng chỉ đạo tập trung tìm kiếm nạn nhân mất tích tại thị xã Quảng Yên
-
Thanh Hoá: Huyện Nông Cống sắp có thêm khu công nghiệp công nghệ cao Tượng Lĩnh 353 ha
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/4: Vàng tăng mạnh, USD trượt giá
Dự báo thời tiết ngày 26/4: Bắc Bộ bước vào đợt nắng nóng diện rộng
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/4, các tỉnh Bắc Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 32-35 độ C.26/04/2024 08:04:15ĐHĐCĐ SSI: Đặt mục tiêu doanh thu 8.112 tỷ đồng, lợi nhuận tăng 19%
(THPL) - Chiều ngày 25/4/2024, tại TP. HCM, Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (HOSE: SSI) đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024...25/04/2024 20:20:05Sau những kết quả tích cực ở thị trường nước ngoài, HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
(THPL) - Sau công bố những kết quả tích cực tại thị trường Kenya và Mỹ, chiều ngày 25/04/2024, đại hội cổ đông Công ty Cổ Phần Tập đoàn...25/04/2024 20:23:55Trước thềm ĐHCĐ thường niên, nhìn lại hoạt động kinh doanh và cuộc chiến ghế “nóng” ở Eximbank
(THPL) - Trong lĩnh vực ngân hàng, ghế “nóng” chủ tịch HĐQT ở Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank; mã: EIB) được xem là một...25/04/2024 19:43:24
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
(THPL) - Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng, đặc biệt là đối với những giao dịch lớn. - Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...