mở rộng thị trường - Tìm kiếm
-
Xuất khẩu gỗ, sản phẩm từ gỗ dần hồi phục và mở rộng thị trường tới Ấn Độ và Trung Đông(THPL) - Theo ghi nhận thị trường, từ tháng 5/2023 xuất khẩu gỗ và các sản phẩm từ gỗ đang dần hồi phục; đặc biệt giá trị xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ tới thị trường Ấn Độ, Trung Đông ghi nhận tốc độ tăng trưởng mạnh trong 8 tháng đầu năm.
-
Đẩy mạnh liên kết để thúc đẩy sản xuất ngành công nghiệp hỗ trợ(THPL) - Điện tử, máy tính và linh kiện là một trong những mặt hàng xuất khẩu chủ yếu của Việt Nam. Đây cũng được đánh giá là ngành công nghiệp mũi nhọn, đóng vai trò lớn. Tuy nhiên, các sản phẩm của Việt Nam vẫn đang ở giai đoạn đầu trong chuỗi sản xuất, phụ thuộc phần lớn vào các doanh nghiệp FDI.
-
Doanh nghiệp Việt chú trọng mở rộng thị trường, thúc đẩy tiêu dùng những tháng cuối năm(THPL) - Hiện nay, thị trường bán lẻ Việt Nam ngày càng sôi động với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn và các hộ kinh doanh. Do đó, kích cầu tiêu dùng nội địa là một trong các giải pháp để lĩnh vực này trở thành động lực quan trọng thúc đẩy tăng trưởng của nền kinh tế.
-
Doanh nghiệp Việt cần khai thác thị trường và mặt hàng xuất khẩu có mức tăng trưởng tốt(THPL) - Nửa đầu năm 2023, tình hình sản xuất, xuất khẩu hàng hóa của các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn. Xuất khẩu sang các thị trường trọng điểm có quy mô lớn của Việt Nam đều sụt giảm đã tác động lớn đến các doanh nghiệp ở trong nước. Và để mở rộng, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, giữ vững đà tăng trưởng, các doanh nghiệp Việt cần khai thác các thị trường và mặt hàng có mức tăng trưởng tốt.
-
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2023: Cơ hội cho doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường(THPL) - Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2023 góp phần lan tỏa đi thông điệp “Quảng Ninh là điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn” tới du khách. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh sản phẩm OCOP thúc đẩy doanh số bán hàng; đồng thời tăng cường tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
-
Doanh nghiệp Việt cần lưu ý khi xuất khẩu nông sản sang thị trường Australia(THPL) - Tại thị trường Australia, các rào cản kỹ thuật, yêu cầu về nhãn mác, vệ sinh an toàn thực phẩm rất khắt khe, một số tiêu chuẩn còn cao hơn cả Hoa Kỳ và EU. Do đó, các doanh nghiệp Việt cần lưu ý khi xuất khẩu hàng hoá sang thị trường này.
-
Giải pháp cải thiện hoạt động xuất khẩu của Việt Nam trong năm 2023(THPL) - TheoTổng cục thống kê, trong tháng 1/2023, kim ngạch xuất khẩu hàng hoá đạt 25.08 tỷ USD, giảm mạnh so với tháng trước đó. Nhiều nhận định và giải pháp đã được đưa ra để cải thiện hoạt động xuất khẩu Việt Nam cho những tháng tiếp theo.
-
Nhiều đặc sản vùng, miền của Việt Nam đã được xuất ngoại(THPL) - Hiện nay, một số đặc sản vùng, miền như: xoài Sơn La, sâm Ngọc Linh, bơ sáp Đắk Lắk, cá hồi Sapa, rượu sim Phú Quốc… đã mở được đường vào hệ thống phân phối có uy tín trên cả nước và xuất khẩu sang thị trường nước ngoài.
-
Vietlott mở thêm 3 thị trường mới dịp cuối năm 2018(THPL) - Tính đến ngày 27/12, Vietlott đã có mặt tại 48 tỉnh/thành phố, phủ sóng 4/5 số lượng tỉnh/thành phố trên toàn quốc.
-
Aeon sẽ tăng độ "phủ sóng" tại Việt Nam bằng 500 cửa hàng bán lẻ(THPL) - Đại gia bán lẻ Nhật Bản Aeon đang lên kế hoạch sẽ mở 500 cửa hàng tạp hóa (grocery stores) ở thị trường Việt Nam đến năm 2025.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...