mất mùa - Tìm kiếm
- Hưng Yên: Nhãn chín sớm mất mùa, giá bán tăng cao(THPL) - Hiện nay, diện tích trồng nhãn của toàn tỉnh Hưng Yên là hơn 4,5 nghìn ha, cho sản lượng hàng năm lên tới 55.000 tấn. Trong đó diện tích nhãn chín sớm chiếm khoảng 1/4. Tuy nhiên, trái với dự đoán ban đầu, sản lượng nhãn chín sớm năm nay giảm mạnh do ảnh hưởng thời tiết, khiến nhiều nhà vườn phải thất vọng.
- Xã Dân Quyền - Tam Nông - Phú Thọ: Lúa mất mùa do khí thải nhà máy gạch?
(THPL) - Trong vài năm trở lại đây, niềm vui mỗi khi đến mùa lúa chín của bà con các khu 5, 6, 7 của xã Dân Quyền – huyện Tam Nông – tỉnh Phú đã không còn. Mà thay vào đó là sự lo lắng, nỗi bức xúc luôn thường trực trên khuôn mặt những người nông dân này. Nguy cơ mất mùa đang hiện diện ngay trước mắt họ.
- Tỏi Lý Sơn thất thu, người dân điêu đứng(THPL) - Huyện đảo Lý Sơn bắt đầu thu hoạch tỏi vụ đông xuân 2018 – 2019, tuy nhiên giá tỏi thấp, sản lượng sụt giảm mạnh khiến bà con nông dân gặp nhiều khó khăn.
- Điện Biên: Cà phê Mường Ảng mất mùa, mất giá(THPL) - Những năm gần đây, cà phê Mường Ảng liên tục rớt giá, đặc biệt là vụ cà phê năm nay mất cả mùa lẫn giá khiến nhiều người dân lao đao.
- Hậu Giang: Bưởi hồ lô mất mùa, sản lượng giảm(THPL) - Huyện Châu Thành (Hậu Giang) hiện có khoảng 1.300 ha trồng bưởi, nhưng các vườn bưởi tạo hình phục vụ Tết Mậu Tuất bị thất mùa do ảnh hưởng mưa nhiều và năm nhuận nên sản lượng giảm từ 25 - 30% so năm trước.
- Dự báo sản lượng nhãn Hưng Yên giảm, giá tăng cao(THPL) - Do yếu tố bất lợi của thời tiết nên dự báo sản lượng nhãn Hưng Yên vụ năm nay sẽ giảm khoảng 20 - 30%, đồng thời giá dự báo sẽ cao hơn từ 5.000 – 7.000 đ/kg so với mọi năm.
- Tiền Giang: Vú sữa Lò Rèn rớt giá còn 5.000 đồng/kgNông dân trồng vú sữa ở huyện Châu Thành (Tiền Giang) đang lao đao vì giá nhiều loại giảm hơn một nửa so với năm trước, chỉ còn 5.000 đến 6.000 đồng/kg.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Giới trẻ và kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ hè theo cách thật “chill”
(THPL) - Những tháng kỳ nghỉ hè luôn là thời gian lý tưởng để những người trẻ thỏa sức làm những điều họ thích. Dù là thử thách bản thân ở những trải nghiệm khám phá mới mẻ hay đơn giản là nghỉ ngơi lấy lại năng lượng học tập, sức khỏe luôn là điều họ quan tâm. - Tuyệt tác nghỉ dưỡng bên vịnh di sản
- BIC khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình
- GSM triển khai chương tình "Mùa hè xanh vì tương lai xanh"
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk
(THPL) - Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại… - VINUNI giành giải thưởng lớn nhất trị giá 1 triệu bảng Anh trong cuộc thi...
- TS Nguyễn Quý Hà: FDA mở ra cánh cửa cho VinBigdata chinh phục những thị...
- Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250-1.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250.jpg)