07:28 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lan Ngọc đụng "gà nhà", Lâm Vinh Hải bị một đàn anh "dằn mặt" công khai

15:21 23/01/2022

"Mặt em chưa đủ mỡ ha gì vậy Dạ mà còn đi cấy collagen?" - Trường Giang trêu Lâm Vỹ Dạ.

Tuần này, tập 10 của 7 Nụ Cười Xuân sẽ phát sóng sát ngày đưa ông Táo về trời nên 6 Nụ của chương trình cũng diện trang phục đậm sắc xuân. Vừa xuất hiện, Lan Ngọc đã húng hắng ho khiến Tiến Luật lo lắng cho sức khỏe em gái.

"Không, em ho là tại trong kia (cánh gà - PV) nhiều bụi quá" - Lan Ngọc vừa nói vừa liếc nhìn về phía tay trái của mình khiến Tiến Luật thắc mắc bởi anh cũng vừa từ trong đó đi ra nhưng không thấy bụi nhiều như đàn em nói.

Chuyển sang Lâm Vỹ Dạ, Trường Giang tò mò vì cảm thấy mặt cô sưng hơn bình thường và bà xã Hứa Minh Đạt tiết lộ mình vừa đi trùng tu nhan sắc - cấy collagen. "Cấy nhưng do có điều kiện thành ra cấy hơi nhiều" - Tiến Luật nói, Trường Giang tiếp lời: "Mặt em chưa đủ mỡ hả mà còn cấy?".

Ở tập này, Tú Hảo và Lâm Vinh Hải là 2 khách mời của chương trình. Vốn là chị em thân thiết đồng thời là nghệ sĩ cùng công ty của Lan Ngọc, Tú Hảo vừa bước ra đã nhạy như bay đến chỗ đàn chị nhưng lập tức hỏi: "Ủa sao chị nhảy dữ vậy?".

Trong khi đó, Lâm Vinh Hải là người đứng sau tất cả tiết mục nhảy mở màn của 7 Nụ Cười Xuân suốt 5 mùa nhưng đây là lần đầu tiên, anh tham gia chương trình với tư cách khách mời.

Khi được mọi người hỏi lý do vì sao bài nhảy của tập 10 đơn giản như vậy, Lâm Vinh Hải nói: "Trước khi em bước ra đây, là trong hậu trường đó, mọi người rất chào đón em kiểu 'ủa nay Hải tham gia chương trình hả'. Nhưng sau đó là 'em chết với anh nè', rồi còn hăm he với em nữa".

Mặc dù Lâm Vinh Hải chưa nói cụ thể đó là ai nhưng Tiến Luật đã "không đánh mà khai" khi "nhắc nhẹ" nam vũ công ở đây là sân khấu, không được kể chuyện hậu trường.

Tập 10 của 7 Nụ Cười Xuân lên sóng lúc 21h ngày 24/1 trên kênh HTV7 và kênh Youtube Dong Tay Promotion.

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu