Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
(THPL) - Người bán hàng đã bỏ rất nhiều thời gian, công sức để tư vấn, giải đáp các câu...
-
Forever 21 – hãng thời trang có doanh thu hơn 3 tỷ USD/năm đệ đơn phá sản
(THPL) - Hãng thời trang cho giới trẻ Forever 21 vừa thông báo đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản và... -
Xuất siêu 9 tháng đạt hơn 5,8 tỷ USD
(THPL) - Theo số liệu được Tổng cục Hải quan công bố chiều 27/9, 9 tháng năm 2019 cả nước... -
Ra mắt Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc (VKBIA)
(THPL) - Ngày 25/9/2019, Lễ ra mắt Hiệp Hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc (VKBIA) và... -
Gần 2.400 doanh nghiệp tham gia hội nghị “kết nối cung - cầu hàng hóa”
(THPL) - Sáng ngày 26/9, Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị kết nối cung - cầu... -
Công bố Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019
(THPL) - Mới đây, Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance chính... -
Thị trường còn nhiều công ty chưa hoạt động đúng bản chất của P2P Lending
(THPL) - Nhận định này được đưa ra trong Hội thảo về hoạt động thông tin tín dụng đối... -
Hiệp Hội Doanh Nhân và Đầu Tư Việt Nam - Hàn Quốc (VKBIA) thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại Việt - Hàn
(THPL) - Ngày 20/9/2019, tại Khách sạn Daewoo Hà Nội, công ty Miso Inc (là hội viên của Hiệp Hội... -
Quy hoạch xây dựng đảo Phú Quốc theo định hướng khu kinh tế
(THPL) - Mới đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có ý kiến trước đề nghị của UBND Kiên Giang... -
Việt Nam xếp thứ 8 trong tốp 20 nền kinh tế tốt nhất để đầu tư
(THPL) - U.S. News & World Report vừa công bố xếp hạng các nền kinh tế tốt nhất để đầu tư trong... -
Amazon đặt mục tiêu đến năm 2040 giảm lượng khí thải carbon bằng 0
(THPL) - Trong sáng kiến "Cam kết khí hậu," Amazon đã đạt thỏa thuận mua 100.000 xe giao hàng chạy...
Bạn đọc quan tâm
Thanh Hóa: Khai mạc hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP, thương hiệu tiêu biểu- Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
- Hà Nội: Khai mạc hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng”
- Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
- Hiệp Hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến Chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức
- VPBank Can Tho Music Night Run 2024- Cơ hội quảng bá du lịch Cần Thơ
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...