18:56 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bất động sản Phú Quốc sẽ “hồi sinh” vào năm 2021

10:05 31/12/2020

(THPL) - Theo chị Ngọc Hà – TGĐ Công ty CP Địa ốc Pháp Việt Luxury thì sau giai đoạn đóng băng các giao dịch bởi dịch bệnh covid – 19 thì năm 2021 Phú Quốc sẽ trở thành “điểm nóng” bất động sản thâm chí với những khu vực được đầu tư lớn, bài bản, giàu tiềm năng như Nam Phú Quốc có thể đạt mức giá cao nhất thị trường.

Thưa chị, năm 2020 thị trường bất động sản gần  như bị “đóng băng” bởi tác động của dịch bệnh, vậy năm 2021 thị trường này sẽ diễn biến như thế nào? 

Đúng là năm 2020 bất động sản bị ảnh hưởng nặng nề bởi covid. Ngoài sự ế ấm của thị trường cho thuê thì bất động sản nhà ở, nghỉ dưỡng… cũng đều đóng băng các giao dịch Với Pháp Việt Luxury chúng tôi cũng không nằm ngoài sự tác động của thị trường. Nhưng với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tôi rèn cho mình bản lĩnh, sự tự tin bằng việc đưa ra những kịch bản khác nhau cho mỗi thời kỳ. Và trong khó khăn luôn có cơ hội, khi mọi người đều “nằm im” để bảo toàn thì chúng tôi đã khởi động trở lại với nhiều dự án tại Phú Quốc.

Tại sao lại có tầm nhìn này, bởi nhiều năm trong nghề tôi nhìn thấy bất động sản gắn với du lịch, nghỉ dưỡng vẫn chiếm vị thế thế dẫn đầu thị trường trong dài hạn. Xu hướng mới của thị trường năm tới ngoài biệt thự nghỉ dưỡng, condotel là sự “lên ngôi” của bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng có shophouse. Những khu đô thị này thường sở hữu đa chức năng, vừa có thể ở, vừa có thể cho thuê hoặc tự vận hành kinh doanh hay được sử dụng như một second home nghỉ dưỡng cuối tuần. Điển hình như các bất động sản trong hệ sinh thái Nam Phú Quốc do Sun Group đầu tư như Sun Grand City New An Thoi và Shophouse Địa Trung Hải.

 

Shophouse Địa Trung Hải được kiến tạo tại vị trí đắc địa ven biển phía Tây Nam mang phong cách thiết kế Địa Trung Hải

Nếu như Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc  – Khu tổ hợp Thương mại Dịch vụ bao gồm biệt thự nghỉ dưỡng, Condotel và đặc biệt là Shophouse Địa Trung Hải được kiến tạo tại vị trí đắc địa ven biển phía Tây Nam mang phong cách, thiết kế Địa Trung Hải, với không khí trong lành, phong thủy vượng khí đây được ví như một nước Ý thu nhỏ trên đảo ngọc. Thì Sun Grand City New An Thoi lại được ví như giao điểm vàng, khai mở nhịp sống mới cho phường An Thới với 3 chức năng an cư - kinh doanh - giải trí. Cả hai dự án này đều nằm trong quy hoạch tổng thể khu du lịch kinh tế Nam Phú Quốc với tiềm năng kinh doanh dịch vụ du lịch và triển vọng gia tăng giá trị theo thời gian.

Bất động sản Phú Quốc dần phục hồi sau những cú sốc. Với tiềm năng sẵn có, du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc đang hồi phục nhanh chóng liệu có trở thành “điểm nóng” trong năm 2021?

Trong 2020, Việt Nam xuất hiện 2 đợt dịch Covid-19 vào hồi tháng 2 và tháng 7 vừa qua. Đối mặt với dịch bệnh, giãn cách xã hội đã làm ảnh hưởng trực tiếp tới thị trường đầu tư vào bất động sản tại Phú Quốc. Cụ thể, lượng giao dịch từ bất động sản giảm, thị trường trở nên trầm lắng.

Tuy nhiên, dấu hiệu tích cực là Việt Nam luôn có tinh thần cao trong việc kiểm soát dịch bệnh. Chính quyền địa phương các cấp và nhân dân đoàn kết phối hợp thực hiện các biện pháp phòng tránh , dịch bệnh đươc kiểm soát, Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung bước vào giai đoạn phục hồi kinh tế – xã hội.

 

Theo chị Ngọc Hà – TGĐ Công ty CP Địa ốc Pháp Việt Luxury, Phú Quốc sẽ là “điểm nóng” bất động sản 2021

Đăc biệt, thông tin Phú Quốc trở thành “Thành phố biển đảo” đầu tiên của Việt Nam và cũng là 1 trong 3 đặc khu kinh tế lớn nhất nước sẽ tạo nên tín hiệu tích cực cho thị trường. Dự báo, từ nay đến hết năm, cho đến năm 2021, đảo ngọc sẽ đón nhận những dấu hiệu phục hồi tích cực của thị trường đầu tư bất động sản.

Thêm một tin vui nữa là mới đây Phú Quốc cũng lọt Top 10 điểm đến hàng đầu Châu Á và Top điểm đến mùa thu của Châu Á – Thái Bình Dương,…. Cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện là điểm cộng lớn cho sự phát triển kinh tế – xã hội – du lịch của đảo ngọc trong thời gian tới.

Theo chị, đây có phải là “thời điểm vàng” để đầu tư bất động sản tại đảo ngọc Phú Quốc? Và lời  khuyên của chị với các nhà đầu tư là gì?

Ngoài việc có lợi thế nhờ cảnh quan biển đảo tuyệt đẹp, Phú Quốc đã và đang là điểm đến của các chủ đầu tư với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng sôi động bậc nhất cả nước. Đằng sau sự trầm lắng của dịch bệnh thì có một bức tranh “sôi động” ở phía sau và tôi coi đây là cơ hội “vàng” để nhà đầu tư có thể mua bất động sản Phú Quốc với mức giá tốt.

 

Với 255 căn Shophouse của Địa Trung Hải trực diện mặt biển có thể tạo ra nguồn lợi nhuận cao gấp 2-3 lần hiện nay.

Tôi vẫn luôn nhắc lại với những khách hàng của mình “đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn”. Điển hình như chỉ với 255 căn Shophouse của Địa Trung Hải trực diện mặt biển tại Phú Quốc là quá ít so với bức tranh tương lai về quần thể này. Điều đó sẽ tạo ra tính gia tăng giá trị cực lớn cho các căn shophouse ở đây sau này. Vậy thì nhà đầy tư nhanh nhạy là người có tầm nhìn lớn sẽ nắm bắt được cơ hội, để tạo ra nguồn lợi nhuận có thể cao gấp 2 - 3 lần hiện nay. Tuy nhiên để tránh rủi ro các nhà đầu tư nên cân nhắc đến sản phẩm bất động sản đã hình thành với chủ đầu tư có năng lược tài chính – uy tín và tầm  nhìn chiến lược cùng với đó là sự chứng minh về tính pháp lý gắn với giấy phép xây dựng, giấy phép kinh doanh, phê duyệt quy hoạch… đều được đảm bảo và minh bạch.

Vâng! Xin cảm ơn chia sẻ của chị và chúc chị thành công!

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu