hàng Việt Nam - Tìm kiếm
-
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao(THPL) - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao – tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.
-
Trà, gạo và trái cây Việt Nam được quảng bá tại Hội chợ Thực phẩm Đặc sản nước Anh(THPL) - Với sự hỗ trợ của Thương vụ Việt Nam tại Vương quốc Anh, Việt Nam có 5 doanh nghiệp tham gia Hội chợ Thực phẩm Đặc sản Cao cấp 2023 để quảng bá, giới thiệu các đặc sản, sản phẩm vùng miền.
-
Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan thu hút gần 100 doanh nghiệp tham gia(THPL) - Ngày 16/8, sự kiện Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2023 do Bộ Công Thương Việt Nam và nhà bán lẻ hàng đầu Thái Lan Central Retail đồng tổ chức đã chính thức khai mạc tại Central world, nằm tại thủ đô Bangkok của Thái Lan.
-
Honda BR-V 2023 chính thức ra mắt tại Việt Nam(THPL) - Sau nhiều thông tin hé lộ, Honda BR-V 2023 đã chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam với 2 phiên bản có giá bán từ 661 và 705 triệu đồng.
-
Vietcombank được trao 3 giải thưởng quan trọng tại diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam 2023(THPL) - Ngày 26/05, tại TP.HCM, trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã được Ban Tổ chức Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2023 vinh danh và trao 03 giải thưởng quan trọng: “Ngân hàng Bán lẻ tiêu biểu 2023”; “Ngân hàng Chuyển đổi số tiêu biểu 2023”; “Ngân hàng đồng hành cùng Doanh nghiệp nhỏ và vừa 2023”.
-
Khai mạc “Diễn đàn và Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu” năm 2023(THPL) - Ngày 25/5, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP Hồ Chí Minh), Bộ Công Thương và UBND TP Hồ Chí Minh đồng chủ trì khai mạc Diễn đàn và Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu năm 2023.
-
Thương hiệu Việt và bài toán giữ thị phần trên sân nhà(THPL) – Theo nhận định của một số chuyên gia, để giữ vững được lợi thế trên sân nhà, doanh nghiệp trong nước cần làm mới mình, đẩy mạnh xây dựng niềm tin của khách hàng, phát triển bán hàng đa kênh kèm theo giao hàng nhanh chóng.
-
Moody’s nâng hạng tín nhiệm đối với 8 ngân hàng Việt Nam(THPL) - Moody's đã điều chỉnh triển vọng xếp hạng của Agribank, BIDV, OCB, SeABank, TPBank, VIB, Vietcombank và VietinBank từ "ổn định" sang "tích cực".
-
Đã có trên 90% người tiêu dùng lựa chọn hàng Việt Nam(THPL) - Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã làm thay đổi nhận thức của doanh nghiệp cung ứng cũng như người tiêu dùng về hàng hóa xuất xứ trong nước. Đặc biệt, có trên 90% người tiêu dùng Việt đang lựa chọn hàng Việt.
-
Hàng Việt được ưu tiên trưng bày tại các hệ thống siêu thị(THPL) - Nhằm kích thích nhu cầu mua sắm với hàng Việt, hệ thống các siêu thị, cửa hàng đều đẩy mạnh các hoạt động khuyến mãi và giảm giá, ưu tiên trưng bày các sản phẩm hàng Việt Nam.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam