00:46 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Hai ki-ốt trên phố Chùa Láng bốc cháy ngùn ngụt

11:28 08/10/2018

(THPL) - Rạng sáng 8/10, hai ki-ốt kinh doanh đồ ăn và sửa chữa xe máy trên phố Chùa Láng (phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy dữ dội làm nhiều người dân hoảng hốt tháo chạy.

Theo thông tin ban đầu trên báo Vietnamnet, vụ việc xảy ra vào khoảng 2h cùng ngày, tại số 159A phố Chùa Láng. Khi phát hiện vụ việc, nhiều người dân hô hoán nhau chạy ra ngoài thoát thân và tìm cách dập lửa nhưng bất thành.

chay
Nhiều đồ đạc bên trong bị thiêu rụi. (Ảnh: Tiền phong)

Một số người dân ở gần hiện trường kể, khi đang ngủ thì thấy mùi khét, sau đó có tiếng hô hoán cháy. Nhìn ra ngoài thì thấy khói lửa bốc lên dữ dội. Mọi người hô nhau dập lửa nhưng bất thành.

Ông Nguyễn Xuân Tịnh, chủ hàng ăn cho biết: "Tôi đang ngủ ở nhà, cháu tôi hốt hoảng gọi điện báo chạy ra mở khóa cửa hàng để dập lửa, ra đến nơi thì 2 nhà sát nhau bốc cháy dữ dội".

Theo báo Tiền phong, một cán bộ phụ trách PCCC quận Đống Đa cho biết, nhận được tin báo đơn vị đã huy động 2 xe chữa cháy, 1 xe tiếp nước cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, đồng thời phối hợp với lực lượng PCCC gần đó dập lửa. 

Rất may, do cửa hàng kinh doanh buổi sáng không có người ở nên đám cháy không gây thiệt hại gì về người.

Theo vị cán bộ PCCC quận Đống Đa, hai ki-ốt có diện tích khoảng 60 m2 chứa nhiều đồ đạc dễ cháy nên lửa bùng lên dữ dội. Sau khoảng 1h đồng hồ đám cháy được dập tắt hoàn toàn và không gây thiệt hại về người. 

Bên trong, đồ đạc bị cháy đen, biến dạng, phần mái tôn của 2 nhà cũng bị hư hỏng có nguy cơ sập đổ. Ảnh hưởng từ vụ cháy còn khiến đường dây điện xung quanh bị nóng chảy, trên vỉa hè, một số cây xanh cũng bị cháy.

Đến 3h sáng, công an vẫn khám nghiệm hiện trường. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu