Đón đầu xu hướng thấm mỹ gây sốt năm 2018 cùng Topaz Beauty
Trong một vài năm trở lại đây, nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mới ra đời không chỉ khiến phái đẹp mà cả đấng mày râu cũng rất hài lòng. Vậy đâu sẽ là xu hướng thẩm mỹ hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2018?
Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở thành nhu cầu và xu hướng làm đẹp phổ biến trong xã hội hiện đại. Một thực tế rõ ràng có thể nhận thấy là hàng loạt các viện thẩm mỹ, spa ra đời “như nấm mọc sau mưa” nhằm đáp ứng sự phát triển đó. Các công nghệ, kỹ thuật và phương pháp phẫu thuật làm đẹp liên tục được cải tiến và được các chuyên gia thẩm mỹ áp dụng với mong muốn mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu cho khách hàng. Thế nhưng, giữa vô vàn những cơ sở thẩm mỹ hiện nay, không phải cơ sở nào cũng có đủ điều kiện để trang bị công nghệ mới nhất, bắt kịp những xu hướng thẩm mỹ hiện đại nhất.
Được thành lập sau nhiều cơ sở thẩm mỹ khác nhưng không vì thế mà Topaz Beauty chịu “lép vế”. Đổi lại, với đội ngũ bác sĩ đều là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí an toàn của Bộ Y tế và đặc biệt luôn cập nhật những kỹ thuật, công nghệ thẩm mỹ mới nhất đến từ những cường quốc về lĩnh vực làm đẹp trên thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…
Năm 2018, Topaz Beauty sẽ tiếp tục đón đầu những xu hướng thẩm mỹ mới, hứa hẹn mang đến sự hài lòng tuyệt đối về kết quả làm đẹp tới khách hàng. Những phương pháp phẫu thuật được các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ đặt kỳ vọng sẽ tạo nên bước tiến đột phá như: Nâng mũi bán cấu trúc Softxil, Cắt mí công nghệ Harmonic Plus, Nâng ngực Hybrit, Hút mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo,…đều trở thành dịch vụ làm đẹp tại Topaz Beauty trong năm nay.
Đặc biệt, sau một thời gian hoạt động và nhận được sự ủng hộ, phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng, Topaz Beauty mong muốn tiếp tục vươn xa với tiêu chí trở thành hệ thống thẩm mỹ viện tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh việc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ theo xu hướng mới nhất thì trong năm 2018, Topaz Beauty tiếp tục mở rộng bằng việc chuyển đổi từ thương hiệu cũ ( Gangnam Beauty Academy ) để ra mắt thương hiệu mới mang tên Topaz Beauty Academy nhằm phát triển cả chuyên môn dịch vụ và đào tạo kết hợp để trở thành một trong những đơn vị thẩm mỹ, làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và mang đến cho hàng triệu người Việt cơ hội hoàn thiện nhan sắc cùng niềm tin chào đón cuộc sống mới tốt đẹp hơn.
Với phương châm: “Đẹp an toàn để tự tin tỏa sáng”, Topaz Beauty sẽ tiếp tục nỗ lực đón đầu, dẫn dắt xu hướng thẩm mỹ ở tất cả các dịch vụ: Phẫu thuật, Phi phẫu thuật, Điều trị da công nghệ cao theo tiêu chuẩn quốc tế để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng và hy vọng nhận được sự đồng hành, gắn bó từ quý khách hàng trong thời gian tới.
Tin khác
HTX Nông nghiệp thực phẩm Thanh Lâm Phú Thọ: Chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông thôn, tạo sinh kế bền vững cho người dân
Giá vàng và ngoại tệ ngày 11/12: Vàng SJC và nhẫn trơn đều tăng
HTX Nông nghiệp hữu cơ Hồng Phát: Động lực phát triển kinh tế nông thôn ở Tuyên Quang
Công nghệ xanh, bản đồ số Map4D và logistics drone góp phần nâng tầm sản phẩm OCOP Việt
Ô nhiễm không khí Hà Nội chạm ngưỡng đỏ, thị trường máy lọc không khí tăng nhiệt
Boutique Home Tràng Cát - Biểu tượng sống, kinh doanh bền vững tại tâm điểm kết nối phía Nam Hải Phòng
Từ căn bếp Việt đến sàn HOSE: Bước tiến lớn của Masan Consumer
(THPL) - Ngày 4/12 vừa qua, Masan Consumer (UPCOM: MCH), doanh nghiệp FMCG dẫn đầu với gần ba thập kỷ phục vụ người tiêu dùng Việt Nam chính thức...11/12/2025 09:42:00Việt Nam tăng tốc, củng cố vị thế trong nhóm cung cấp tôm hàng đầu cho thị trường Trung Quốc
(THPL) - Việt Nam đang khẳng định vai trò ngày càng nổi bật tại thị trường tôm Trung Quốc khi kim ngạch xuất khẩu tăng mạnh, đặc biệt ở...11/12/2025 09:36:52Chính phủ yêu cầu khẩn trương rà soát, xử lý các vướng mắc về “nhập siêu logistics”
(THPL) - Chi phí cao, năng lực cạnh tranh thấp và tình trạng “nhập siêu logistics” kéo dài đang là những rào cản lớn đối với hoạt động...11/12/2025 09:30:21Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu
(THPL) - Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ...11/12/2025 09:33:55
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chung kết cuộc thi “Tiếng hát kiều bào - Nghĩa tình quê hương” tại Thái Lan
- Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Môi trường làm việc tốt...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự lần thứ 5 nhận giải thưởng “Top 500 Doanh...

