cà phê Việt - Tìm kiếm
-
Dàn hoa hậu Việt hội ngộ tại không gian cà phê đặc trưng Buôn Ma Thuột(THPL) - Dàn hoa hậu, á hậu Việt có dịp hội ngộ trải nghiệm không gian cà phê đặc trưng Buôn Ma Thuột - nơi hội tụ tinh hoa 3 nền văn minh cà phê thế giới.
-
Xuất khẩu cà phê sang thị trường Hà Lan tăng trưởng mạnh(THPL) - Theo thống kê, trong 2 tháng đầu năm 2023, xuất khẩu cà phê sang Hà Lan tăng 105,7% về trị giá so với cùng kỳ năm 2022. Việt Nam là nguồn cung ngoại khối lớn thứ 2 cho Hà Lan.
-
Thương hiệu trà sữa Gong Cha bán thêm cà phê Việt(THPL) - Mới đây, Gong Cha đã trở thành thương hiệu trà sữa đầu tiên mở hội nghị nhượng quyền toàn cầu với đại diện gần 30 quốc gia và 300 khách mời tham dự.
-
Việt Nam là nước xuất khẩu cà phê lớn thứ 2 thế giới(THPL) - Hiện cà phê Việt Nam đã được xuất khẩu đến hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, quy mô xuất khẩu lớn thứ hai thế giới, chiếm 14,2% thị phần xuất khẩu cà phê nhân toàn cầu.
-
Việt Nam sẽ tái canh, ghép cải tạo trên 100 nghìn ha cà phê(THPL) - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề ra mục tiêu từ nay đến năm 2025 cả nước sẽ trồng tái canh 75 nghìn ha, ghép cải tạo 32 nghìn ha cà phê.
-
Tìm lời giải cho phát triển bền vững cà phê Việt(THPL) - Tiếp tục chuỗi sự kiện trong Chương trình “Ngày Cà phê Việt Nam” lần thứ 2, ngày 10/12, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Đắk Nông đã diễn ra Hội thảo Phát triển bền vững ngành cà phê Việt Nam.
-
Xuất khẩu cà phê chế biến tăng trưởng mạnh(THPL) - Hiện cà phê hòa tan của Việt Nam đã có mặt tại 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
-
Xuất khẩu cà phê sang nhiều thị trường tăng đột biến(THPL) - Trong tháng 10, Việt Nam xuất khẩu 138.100 tấn cà phê, trị giá hơn 251 triệu USD; tăng 14,5% về lượng và 18,4% về giá trị so với tháng 9/2018.
-
Cà phê Việt Nam xuất khẩu sang thị trường NewZealand tăng mạnh(THPL) - 10 tháng đầu năm 2017, cà phê xuất sang thị trường NewZealand tăng rất mạnh, 51,5% về lượng và tăng 121,4% về kim ngạch so với cùng kỳ năm ngoái; mặc dù chỉ đạt 944 tấn, tương đương 2,19 triệu USD.
-
Chi 170 tỷ đồng cho đề án “Cà phê Việt Nam chất lượng cao”(THPL) – Bộ NN&PTNT vừa phê duyệt Đề án khung phát triển sản phẩm quốc gia “Cà phê Việt Nam chất lượng cao”, với tổng kinh phí dự kiến khoảng 170 tỷ đồng.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...