01:40 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn hoa hậu Việt hội ngộ tại không gian cà phê đặc trưng Buôn Ma Thuột

07:34 16/06/2023

(THPL) - Dàn hoa hậu, á hậu Việt có dịp hội ngộ trải nghiệm không gian cà phê đặc trưng Buôn Ma Thuột - nơi hội tụ tinh hoa 3 nền văn minh cà phê thế giới.

Sự kiện diễn ra tại TP.HCM ngày 15/6 có sự góp mặt của các hoa hậu: Thanh Thuỷ, Lương Thuỳ Linh, Mai Phương, Bảo Ngọc, Thiên Ân cùng các Á hậu Hoàng My, Trịnh Thuỳ Linh, Minh Thư, Phương Anh, Ngọc Thảo, Kim Duyên...

Tại đây, những sắc màu bản địa của vùng đất quê hương hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới được làm rõ nét và nổi bật.

Hoa hậu Mai Phương và Á hậu Phương Anh.
Á hậu Phương Anh
Kiến trúc không gian các khu thưởng lãm gợi nhớ đến những ngôi nhà đặc trưng của vùng đất đại ngàn Buôn Ma Thuột với tông màu nâu đen, ốp bằng gỗ vụn, tái chế, cùng hệ khung kèo, mái lợp cách điệu theo kết cấu nhà dài của người Ê đê. 
Hoa hậu Lương Thùy Linh và Hoa hậu Mai Phương
Bên cạnh đó, quy trình chế tác cà phê năng lượng từ khâu phơi, sấy, chọn hạt, sàng sẩy, xay giã... được tái hiện, sắp đặt gọn gàng với điểm nhấn là chiếc bếp xưa mộc mạc.
Các nàng hậu cùng khách mời tại sự kiện ra mắt Không gian thế giới cà phê Trung Nguyên Legend phiên bản mới tại TP.HCM.

Một trong những điểm nhấn đặc sắc của sự kiện là ra mắt chuỗi phim ngắn đầu tiên Lối sống tỉnh thức, giúp người xem nhìn nhận đầy đủ và chính xác về "tinh thần cà phê" trong tiến trình phát triển của lịch sử nhân loại.

Tập phim đầu tiên Giọt cà phê tỉnh thức có sự góp mặt của Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Kim Duyên đã được trình chiếu trong sự kiện, thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng.

Á hậu Kim Duyên, Hoàng My và Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Chia sẻ về việc góp mặt trong chuỗi phim đặc biệt này, Á hậu Kim Duyên cho biết bản thân rất hào hứng khi có cơ hội cảm nhận sâu sắc những giá trị nhân văn về vai trò của cà phê trong việc hình thành phong cách sống, triết lý sống của 3 nền văn minh cà phê.

Hoa hậu Bảo Ngọc
Hoa hậu Thiên Ân và Bảo Ngọc

Sau hoạt động chiếu phim, các nàng hậu cùng khách mời tiếp tục bước vào không gian thiền cà phê. Các người đẹp khám phá hệ sản phẩm phục vụ "lối sống tỉnh thức" gồm: công cụ pha chế thiền cà phê, thiền phục mặc tỉnh thức, đĩa nhạc thanh âm tỉnh thức…

Hoạt động thưởng lãm và trải nghiệm cà phê thiền tại thế giới cà phê Trung Nguyên Legend số 7 Nguyễn Văn Chiêm (quận 1, TP.HCM) sẽ diễn ra định kỳ vào thứ Bảy hàng tuần.

An An. Ảnh: Tô Thanh Tân

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu