Xuất khẩu - Tìm kiếm
-
Sầu riêng đông lạnh sắp được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc(THPL) - Theo Cục Bảo vệ thực vật, sầu riêng đông lạnh, dừa xuất khẩu sang Trung Quốc phải đảm bảo yêu cầu an toàn thực phẩm, mã vùng trồng.
-
Giá cà phê liên tục tăng mạnh, vượt mốc 100.000 đồng/kg(THPL) - Theo một số doanh nghiệp ở khu vực Tây Nguyên, hiện nhiều người thấy giá tăng mạnh nên không dám bán. Điều này càng làm cho thị trường khan hiếm, đẩy giá tăng cao hơn, dẫn tới việc các doanh nghiệp rất khó khăn trong tiếp cận thị trường để mua hoặc bán hàng.
-
Xuất khẩu sắn và sản phẩm sắn thu về gần 292 triệu USD trong hai tháng(THPL) - Tính chung 2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu sắn và các sản phẩm từ sắn của Việt Nam đạt 639.060 tấn, trị giá 291,51 triệu USD. Trong đó, xuất khẩu sang thị trường Malaysia tăng trưởng mạnh cả về lượng và trị giá, đạt 2.250 tấn.
-
Việt Nam thu về trên 11 triệu USD từ xuất khẩu cua ghẹ sống(THPL) - Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), tổng kim ngạch xuất khẩu cua ghẹ sống của Việt Nam hai tháng đầu 2024 đạt 11,3 triệu USD.
-
Việt Nam đã xuất khẩu cá ngừ sang 80 thị trường nước ngoài(THPL) - Năm nay, các doanh nghiệp xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam đã nỗ lực mở rộng thị trường ngay từ đầu năm. Theo đó, trong 2 tháng qua, các sản phẩm cá ngừ của nước ta đã xuất được sang hơn 80 thị trường với doanh thu đạt hơn 131 triệu USD.
-
Hàn Quốc và Đài Loan tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu từ Việt Nam(THPL) - Nhằm nâng cao nhận thức về trách nhiệm an toàn thực phẩm của các nhà nhập khẩu và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng thực phẩm nhập khẩu, mới đây Hàn Quốc và Đài Loan (Trung Quốc) đều tăng cường kiểm tra sản phẩm ớt từ Việt Nam.
-
Việt Nam thu về hơn 145 triệu USD từ xuất khẩu phân bón trong hai tháng qua(THPL) - Phân bón của Việt Nam xuất khẩu chủ yếu sang thị trường Campuchia, riêng thị trường này chiếm trên 19% trong tổng khối lượng và tổng kim ngạch xuất khẩu phân bón của cả nước, đạt 67.530 tấn, tương đương 27,98 triệu USD.
-
Một số lưu ý khi xuất khẩu nông sản sang Hoa Kỳ(THPL) - Theo ông Phùng Đức Tiến, Thứ trưởng Bộ NN&PTNT, Hoa Kỳ là một thị trường lớn mạnh, có sức tiêu thụ rất lớn, là mục tiêu hướng đến của nhiều doanh nghiệp xuất khẩu. Tuy nhiên, để xâm nhập vào được thị trường này là vấn đề thử thách đối với doanh nghiệp Việt Nam.
-
Nhiều nhóm hàng xuất khẩu chủ lực tăng trưởng ấn tượng(THPL) - Nhiều mặt hàng xuất khẩu chủ lực như: máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện; phương tiện vận tải và phụ tùng; giày dép các loại...có mức tăng trưởng cao trong kỳ 2 tháng 2/2024.
-
Doanh nghiệp chế biến lao đao khi giá cà phê liên tục tăng mạnh(THPL) - Hiện nay, người trồng cà phê tại nhiều địa phương đang rất phấn khởi khi thu hoạch được giá cao. Tuy nhiên, với doanh nghiệp xuất khẩu, giá nguyên liệu cà phê tươi tăng từng ngày đã tác động lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...