Thúc đẩy - Tìm kiếm
-
Thanh Hóa: Đầu tư 818 tỷ xây dựng nút giao Đông Xuân dài gần 1,6km(THPL) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 1033 ngày 18/03/2024, phê duyệt dự án đường từ nút giao Đông Xuân đi thành phố Thanh Hóa.
-
Doanh nghiệp Việt tận dụng tối đa Hiệp định VIFTA, góp phần phát triển thương mại với Israel(THPL) - Việc ký kết và triển khai thực hiện Hiệp định VIFTA sẽ tạo tiền đề thuận lợi để Việt Nam thúc đẩy xuất khẩu những mặt hàng thế mạnh sang Israel, đồng thời có cơ hội tiếp cận các mặt hàng công nghệ cao của Israel, góp phần làm giảm chi phí sản xuất, kinh doanh, nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa Việt Nam.
-
Doanh nghiệp Việt chú trọng mở rộng thị trường, thúc đẩy tiêu dùng những tháng cuối năm(THPL) - Hiện nay, thị trường bán lẻ Việt Nam ngày càng sôi động với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn và các hộ kinh doanh. Do đó, kích cầu tiêu dùng nội địa là một trong các giải pháp để lĩnh vực này trở thành động lực quan trọng thúc đẩy tăng trưởng của nền kinh tế.
-
Thanh Hóa: Chủ tịch UBND tỉnh tiếp thu, giải trình các vấn đề "nóng" tại kỳ họp HĐND tỉnh(THPL) – Sau 2,5 ngày làm việc với tinh thần trách nhiệm cao của các đại biểu tại cuộc họp HĐND tỉnh Thanh Hóa, sáng ngày 12/7, ông Đỗ Minh Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã có phát biểu tiếp thu, giải trình các ý kiến, kiến nghị được cho là "nóng", được các đại biểu HĐND tỉnh và cử tri quan tâm tại Kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa XVIII.
-
Thúc đẩy tiêu dùng là nhiệm vụ quan trọng, “cứu cánh” cho nền kinh tế(THPL) - Trong bối cảnh hầu hết các nền kinh tế bị tác động mạnh bởi đại dịch Covid-19, khủng hoảng toàn cầu và đối mặt với tình trạng suy giảm trong năm 2023. Một số chuyên gia kinh tế nhận định, thúc đẩy tiêu dùng được xem là “cứu cánh”, là nhiệm vụ quan trọng lúc này.
-
WinMart thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh(THPL) - Sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Do vậy, nhu cầu tiêu dùng xanh - sạch càng phát triển mạnh mẽ. Nắm bắt xu hướng này, WinMart/WinMart+ tăng cường hàng hóa tươi xanh trên quầy kệ. Chuỗi bán lẻ này cũng đồng thời triển khai chương trình ưu đãi trên toàn hệ thống với hàng trăm mặt hàng được giảm giá sâu, đặc biệt là các sản phẩm socola, hóa mỹ phẩm,... dành cho các cặp đôi nhân dịp Valentine 14/02.
-
Giải pháp cải thiện hoạt động xuất khẩu của Việt Nam trong năm 2023(THPL) - TheoTổng cục thống kê, trong tháng 1/2023, kim ngạch xuất khẩu hàng hoá đạt 25.08 tỷ USD, giảm mạnh so với tháng trước đó. Nhiều nhận định và giải pháp đã được đưa ra để cải thiện hoạt động xuất khẩu Việt Nam cho những tháng tiếp theo.
-
Thúc đẩy tăng cường thanh toán không dùng tiền mặt(THPL) - Số người sử dụng dịch vụ thẻ thanh toán tăng trưởng 93% và người dùng tài khoản tăng 174% so với 2021, tỷ trọng giao dịch rút tiền mặt trên tổng số lượng giao dịch xử lý qua hệ thống NAPAS tiếp tục giảm từ 12,1% trong năm 2021 xuống mức 6,9% trong năm 2022.
-
Việt Nam thúc đẩy sản xuất tại khu vực nông thôn, miền núi và hải đảo(THPL) - Những năm gần đây, nhờ việc triển khai các chính sách hỗ trợ của Chính phủ và các bộ, ngành, địa phương, hoạt động kinh tế thương mại tại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo đã có những chuyển biến đáng kể, góp phần tạo ra cơ hội giảm nghèo, cải thiện đời sống cho người dân nơi đây.
-
WinCommerce thúc đẩy tiêu thụ nông sản Bắc Giang, Bắc Kạn(THPL) - Cuối tháng 5/2022, chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ đã đồng hành cùng bà con nông dân tỉnh Bắc Giang, Bắc Kạn nhằm xúc tiến tiêu thụ nông sản chủ lực của hai địa phương này tại hệ thống hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc. Trong đó, điển hình là các sản phẩm vải thiều Bắc Giang và bí xanh Bắc Kạn.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức 40,5%
(THPL) - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý 1/2024 với lợi nhuận trước thuế đạt 7.802 tỷ đồng, tăng 38,7% so với cùng kỳ năm 2023. Lợi thế về vốn giá rẻ (tiền gửi không kỳ hạn - CASA) quý 1 tiếp tục tăng lên 40,5%, vượt xa các đối thủ cạnh tranh trong ngành. - Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
- Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...