The Sol City - Tìm kiếm
- Giải bài toán cho nhu cầu nhà ở tại Tp.HCM(THPL) - Trong buổi tham luận tại hội thảo “Phát triển các mô hình đô thị và bài toán nhà ở” do VTV Digital tổ chức. PGS. TS Nguyễn Đình Thọ (Cục trưởng Cục Kinh tế và phát triển quỹ đất, Bộ Tài nguyên & Môi trường) cho rằng, giải pháp để thu hút đầu tư từ doanh nghiệp và người dân chính là quy hoạch, tổ chức khai thác quỹ đất vùng phụ cận.
- “Động lực kép” tăng trưởng BĐS đô thị Long An(THPL) - BĐS đô thị Long An đang hưởng lợi từ chính sách phát triển đô thị bền vững của chính quyền địa phương và sự gia nhập của hàng loạt “ông lớn” trong ngành vào thị trường với hàng loạt dự án “khủng”.
- Thị trường bất động sản “nóng” trở lại dịp cuối năm(THPL) - Cuối năm luôn được xem là thời điểm vàng để các doanh nghiệp địa ốc bung hàng. Năm nay, dù ảnh hưởng của đại dịch, thị trường tưởng chừng sẽ lắng đọng cũng kịp chào đón siêu dự án đến từ khu Tây Tp.HCM.
- Long An thu hút đầu tư mới, tạo tiền đề tăng trưởng thị trường BĐS(THPL) - 10 tháng đầu năm 2020, toàn tỉnh Long An đã thu hút hàng triệu USD vốn đầu tư nước ngoài (FDI), tạo bàn đạp cho bất động sản nơi đây tăng trưởng mạnh.
- Dịch chuyển về các khu đô thị vệ tinh - nhu cầu tất yếu(THPL) - Các đô thị vệ tinh của Tp.HCM đang tiếp bước theo quỹ đạo thành công của nhiều quốc gia lớn trên thế giới, khi không chỉ tạo ra một bức tranh đô thị nhiều sắc màu, cộng hưởng giá trị cho đô thị lõi trung tâm, mà còn nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân đô thị.
- Thắng Lợi Group hợp tác chiến lược toàn diện cùng Gỗ An Cường, mang đến giải pháp nội thất trọn gói cho nhà phố The Sol City(THPL) - Chiều ngày 18/11/2020, tại Trung tâm hội nghị The Adora Center, trong khuôn khổ của buổi lễ ra mắt dự án mới, Thắng Lợi Group đã bắt tay hợp tác chiến lược toàn diện cùng Công ty Cổ Phần Gỗ An Cường nhằm mang đến những giải pháp nội thất trọn gói cho nhà phố khu đô thị The Sol City.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
(THPL) - Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid có những diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng” tại Hệ thống gần 200 trung tâm, điểm bán của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc vào ngày 20-21/2 tức Mùng 9, Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch. - Tết này giới trẻ nghĩ khác: ‘Lì xì online còn được thì tại sao hái lộc...
- VPBank triển khai chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly – Không cách lòng”
- Tại sao BĐS đô thị Phú Quốc sẽ là tâm điểm đầu tư năm 2021?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’
(THPL) – Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu Vàng Vĩnh Thạnh 2 đã khẳng định vị trí của mình tại tỉnh Gia Lai cũng như một số tỉnh, thành phố khác trong khu vực. - Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế...
- LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa...
- Masan Group hoàn thành mục tiêu tài chính năm 2020

