11:50 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thắng Lợi Group hợp tác chiến lược toàn diện cùng Gỗ An Cường, mang đến giải pháp nội thất trọn gói cho nhà phố The Sol City

11:15 19/11/2020

(THPL) - Chiều ngày 18/11/2020, tại Trung tâm hội nghị The Adora Center, trong khuôn khổ của buổi lễ ra mắt dự án mới, Thắng Lợi Group đã bắt tay hợp tác chiến lược toàn diện cùng Công ty Cổ Phần Gỗ An Cường nhằm mang đến những giải pháp nội thất trọn gói cho nhà phố khu đô thị The Sol City.

Hai bên thống nhất thoả thuận cùng đồng hành trên cơ sở tạo mối liên kết hợp tác chặt chẽ, lâu dài, hỗ trợ thiết thực để cùng phát triển bền vững trên nguyên tắc bình đẳng và mang lại hiệu quả cho cả hai cũng như mang đến những giải pháp nội thất tổng thể với chi phí hợp lý nhất đến khách hàng. Theo nội dung ký kết hợp tác chiến lược, tổng giá trị giao dịch 2 bên sẽ lên đến 15 nghìn tỷ đồng và kéo dài trong 10 năm. Theo đó, Công ty Cổ Phần Gỗ An Cường sẽ cùng tham gia đầu tư và là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất cho các dự án nhà ở của Thắng Lợi Group. Trong kế hoạch kinh doanh phát triển 10 năm tiếp theo, dự kiến Thắng Lợi Group và Công ty Cổ Phần Gỗ An Cường sẽ hợp tác trên khoảng 50.000 sản phẩm được lắp đặt trọn gói nội thất và phân bổ đều cho 7,5 triệu m2 sàn xây dựng

Ông Dương Long Thành – CT HĐQT Thắng Lợi Group (bìa trái) bắt tay ký kết cùng  Ông  Lê Đức Nghĩa - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Gỗ An Cường (bìa phải).

Có thể nói, việc kết hợp giữa chuyên gia trong ngành giải pháp cung cấp trọn gói nội thất cùng chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản được xem là một trong những bước đi đúng đắn, mang tính chiến lược trong tầm nhìn dài hạn. Trong tương lai, sự bắt tay giữa Gỗ An Cường và Thắng Lợi Group không chỉ cung cấp cho thị trường những sản phẩm nhà ở hiện đại theo chuẩn mực quốc tế, mà còn đưa ra các giải pháp nội thất thông minh đến từng công trình và dự án.

Nói về sự hợp tác cùng Công ty Cổ Phần Gỗ An Cường, Ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group cho biết: “Gỗ An Cường là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Sự bắt tay hợp tác lần này cùng An Cường sẽ giúp Thắng Lợi như được chắp thêm đôi cánh, hứa hẹn sẽ cung cấp ra thị trường sản phẩm bất động sản độc đáo, mang đến những trải nghiệm sống mới mẻ cho cư dân sống tại các dự án của chúng tôi, mà cụ thể hơn chính là The Sol City sắp tới”.

Trong những năm qua, Thắng Lợi Group đã và đang từng bước phát triển và khẳng định vị thế là một trong những nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp tại thị trường miền Nam. Với tầm nhìn dài hạn cùng kế hoạch mở rộng quy mô hoạt động sang các tỉnh thành trên toàn quốc trong thời gian tới, Thắng Lợi Group đã chính thức kí kết hợp tác chiến lược cùng Gỗ An Cường – một trong những nhà cung cấp giải pháp gỗ nội thất hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Gỗ An Cường là nhà sản xuất cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam và khu vực, được nhiều “ông lớn” trong ngành bất động sản tin tưởng và chọn lựa. Hiện An Cường sở hữu hệ thống hơn 30 showroom trên toàn quốc, trở thành đối tác chiến lược của hàng loạt dự án lớn như: Vinhomes Central Park, Estella Heights, Lexington…

Lễ ký kết diễn ra trong không khí sôi nổi của lễ ra quân dự án The Sol City.

The Sol City là một trong những dự án có quy mô khủng nhất từ trước đến nay được xây dựng và phát triển bởi Thắng Lợi Group. The Sol City tích hợp đầy đủ 39 tiện ích sống – làm việc – giải trí. Với vị trí giao thông kết nối, nằm liền kề Phú Mỹ Hưng, kết nối trực tiếp Cảng Quốc tế Long An - 835B - Vành đai 4 trong tương lai, cao tốc Bến Lức Long Thành – Vành đai 3, đây là con đường thương mại triệu USD – kết nối các tỉnh miền Tây Nam Bộ - TP.HCM - Đông Nam Bộ. Trong tương lai, The Sol City hứa hẹn sẽ là một thành phố vệ tinh, là nơi sống đáng mơ ước cho những cư dân nội cũng như ngoại thành Sài Gòn.

Thị Diễm

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu