Sữa bò - Tìm kiếm
-
Sữa bột bổ sung tổ yến Vinamilk mới – Bố mẹ yên tâm bé hấp thu tốt, bắt kịp đà tăng trưởng(THPL) - Sản phẩm mới Dielac Grow Plus có Tổ Yến được Vinamilk giới thiệu như giải pháp hữu hiệu giúp các cải thiện trình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của bé nhờ sự kết hợp củabộ ba dưỡng chất “tổ yến”, “lợi khuẩn” và “đạm Whey”.
-
Vinamilk ra mắt sản phẩm tạo đột phá: Sữa bột trẻ em có bổ sung tổ yến(THPL) - Với mong muốn mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em, góp phần vào mục tiêu giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, Vinamilk đã cho ra mắt sản phẩm sữa bột “Dielac Grow Plus có Tổ Yến”. Sản phẩm mới này là bước tiến đột phá của Vinamilk trong việc mang đến một giải pháp dinh dưỡng lần đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam giúp cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ.
-
Vinamilk: Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất và dẫn đầu ở nhiều phân khúc lớn(THPL) - Tháng cuối của Quý 2/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức nghiên cứu, tư vấn uy tín trên thế giới. Cụ thể, theo Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp trong báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint). Bên cạnh đó, công ty nghiên cứu thị trường Nielsen cũng công bố nhiều sản phẩm của Vinamilk như Sữa tươi 100%, Sữa bột trẻ em… đều tiếp tục dẫn đầu các phân khúc quan trọng của ngành sữa về cả doanh thu và sản lượng bán ra tại Việt Nam (theo thư xác nhận của Công ty Nielsen Việt Nam). Các kết quả này đều cho thấy thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam vẫn đang duy trì vị thế dẫn đầu của mình trong việc chinh phục người tiêu dùng Việt.
-
Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường: Tập đoàn TH đã đặt chiến lược rất “trúng”(THPL) - Đó là nhận định của Bộ trưởng NN&PTNT Nguyễn Xuân Cường tại buổi lễ Đón đàn bò cao sản nhập khẩu từ Mỹ do Tập đoàn TH tổ chức. Theo Bộ trưởng, chiến lược phát triển 10 năm của TH “trúng” ở chỗ, nó phù hợp và thúc đẩy chiến lược chung của cả ngành sữa Việt Nam, đặc biệt là mục tiêu tăng đàn bò sữa thuần chủng, góp phần giải quyết tình trạng thiếu sữa nguyên liệu.
-
TH true MILK và quy trình vắt sữa “kín hoàn hảo”(THPL) - Quy trình vắt sữa “kín hoàn hảo”, “không hở giây nào” là yếu tố quan trọng quyết định sự khác biệt và chất lượng quốc tế của các sản phẩm sữa TH. Với quy trình này, mọi yếu tố nhiệt độ, khí hậu, ô nhiễm, khói bụi, dị vật, tạp trùng của môi trường tuyệt đối không chạm tới được sữa nguyên liệu của các sản phẩm TH true MILK.
-
Thu hơn 5.000 hộp sữa bột Omega 369 Q10 Alaska không đạt chuẩn(THPL) - Chi cục Quản lý thị trường Đắk Nông phối hợp với Phòng cảnh sát kinh tế và Thanh tra - Cục Thuế tỉnh Đắk Nông vừa kiểm tra, bắt giữ các đối tượng đang thực hiện chào bán sản phẩm dinh dưỡng Sữa bột Omega 369 Q10 Alaska.
-
Cung vượt quá cầu, châu Âu dư hàng trăm nghìn tấn sữa bột(THPL) - Liên minh châu Âu (EU) đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng sữa bột với hàng trăm nghìn bịch sữa tồn đọng không tìm được người mua trên khắp châu Âu.
-
Sữa bột pha sẵn Việt Nam tiếp cận hơn 300 siêu thị tại Mỹ(THPL) - Sản phẩm sữa bột pha sẵn dành cho trẻ biếng ăn mang nhãn hiệu Pedia Plus của Nutifood sẽ được bán tại hơn 300 siêu thị tại California của Mỹ.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...