Hà Giang: Tạm giữ số lượng lớn sữa bột và bỉm trẻ em chưa rõ nguồn gốc
(THPL) - Hiện Đội Quản lý thị trường số 3 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Giang (QLTT) đang tạm giữ 79 hộp sữa bột và 75 thùng bỉm trẻ em không có hoá đơn.
Tin liên quan
- Hà Nội xử phạt 3.234 cơ sở vi phạm ATTP, thu ngân sách hơn 14,1 tỷ đồng
Phú Yên: Ngăn chặn kịp thời 30 tấn hàng nghi nhập lậu
CSGT toàn quốc mở cao điểm bảo đảm trật tự ATGT dịp Tết 2025
Cục Thuế tỉnh Thái Bình phát hiện nhiều sai phạm về thuế tại Công ty TNHH sứ Đông Lâm
Phát hiện trên 50.000 lon bò húc vi phạm quyền nhãn hiệu Redbull
» Hà Giang: Tạm giữ số lượng lớn hàng hóa nghi giả nhãn hiệu
» Hà Giang: Tạm giữ 500kg lương thực, thực phẩm nghi nhập lậu
» Hà Giang: Tiêu hủy hàng trăm sản phẩm giả nhãn hiệu nổi tiếng HERMES, LOUIS VUITTON, GUCCI
Theo Tổng cục QLTT thông tin, sáng ngày 27/4/2021, Đội Quản lý thị trường số 3 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Giang (QLTT) tiến hành kiểm tra đột xuất cửa hàng kinh doanh Sữa Vàng, tổ dân phố 2, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang do ông Ngô Bá Kết làm chủ cơ sở và tạm giữ 79 hộp sữa bột và 75 thùng bỉm trẻ em không có hoá đơn.
Tại thời điểm kiểm tra, cửa hàng đang bày bán sữa, bột, bỉm, đồ sơ sinh các loại. Qua kiểm tra, đoàn kiểm tra Đội QLTT số 3 phát hiện cơ sở đang bày bán hàng hóa do nước ngoài sản xuất, cụ thể gồm:
31 hộp sữa dạng bột nhãn hiệu Meiji loại 800gam/hộp; 19 hộp sữa Nestle Nan Optipro loại 800gam/hộp; 06 hộp sữa Nestle Nan Optipro loại 400gam/hộp; 11 hộp sữa dạng bột BLACK MORES loại 900gam/hộp; 12 hộp sữa Friso Gold loại 800gam/hộp; 56 bịch bỉm trẻ em nhãn hiệu YOUL1 Baby Pants các cỡ; 11 thùng bỉm trẻ em nhãn hiệu YOUL1 Baby Pants L84 và 08 thùng bỉm trẻ em nhãn hiệu YOUL1 Baby Pants M88.
Chủ cơ sở kinh doanh không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp đối với toàn bộ số hàng hóa trên.
Ngay sau đó, Đội QLTT số 3 đã ra Quyết định tạm giữ toàn bộ số hàng hóa nói trên để xác minh, làm rõ theo quy định.
Thanh Thanh
Tin khác
-
Hà Tĩnh: Bắt giữ 2 đối tượng, mua bán hơn 4,5 triệu USD qua biên giới
-
Thủ tướng yêu cầu kiểm tra xuất hóa đơn điện tử từng lần bán tại cây xăng
-
Nghệ An: Khai mạc Hội chợ xúc tiến Công thương và Sản phẩm làng nghề truyền thống năm 2024
-
Trường Cao đẳng Công nghệ Sài Gòn tổ chức Ngày Hội Thông tin Tuyển sinh – SGT Open Day
-
Khai mạc Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất tại Quảng Nam
-
21 năm CEO Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong tại Đảo Ngọc
Kiến tạo không gian sống thoải mái với thiết kế nhà phố thông minh cùng Xây dựng Trường Sinh
(THPL) - Với những ngôi nhà phố, nơi diện tích thường bị hạn chế, việc tối ưu hóa không gian sống không chỉ là một yêu cầu, mà còn là...10/12/2024 15:55:00Người dân cần chủ động phòng tránh các bệnh hô hấp khi trời chuyển lạnh
(THPL) - Hiện nay, khi mùa lạnh và hanh khô bắt đầu, mọi người dễ gặp phải các bệnh về đường hô hấp như cảm lạnh, cảm cúm, viêm mũi...10/12/2024 17:17:45Thị trường tàu xe Tết "nóng" từng ngày, nhiều chặng đã hết vé
(THPL) - Còn gần 2 tháng nữa mới tới Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường vé tàu, xe, máy bay đang trở nên 'nóng' từng ngày, nhiều...10/12/2024 17:33:29Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn thắp sáng cây thông Noel, khởi động Năm Du lịch 2025
THPL - Ngày 7/12/2024, tại Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn, sự kiện Festival Famtrip 2024 và Lễ thắp sáng cây thông Noel do Tập đoàn CEO tổ chức đã...10/12/2024 17:33:55
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024