Sức mua - Tìm kiếm
-
Top 10 mẫu xe bán chậm nhất tháng 3/2024(THPL) - Sức mua ô tô có dấu hiệu hồi phục giúp doanh số bán nhiều mẫu ô tô tăng trưởng, tuy nhiên một số mẫu xe thiếu sức hút như Suzuki Ciaz, hay kén khách như Honda Civic Type R… chỉ bán được 1 xe trong tháng 3/2024.
-
Sức mua giảm dịp Tết 2024, tiểu thương bán đồ gỗ mỹ nghệ và đào, quất lo lắngTHPL - Không khí tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đã rộn ràng khắp Hà Nội. Những ngày này, các chủ vườn, tiểu thương đã vận chuyển đồ gỗ mỹ nghệ, đào, quất xuống phố để phục vụ nhu cầu chơi Tết của người dân Thủ đô. Tuy nhiên, một năm kinh tế suy thoái đã ảnh hưởng lớn đến sức mua của người dân, không còn cảnh nhộn nhịp, tấp nập như mọi năm...
-
Bộ Công Thương dự báo sức mua hàng hoá dịp Tết Giáp Thìn 2024 tăng trên 10%(THPL) - Theo Bộ Công Thương dự báo, sức mua Tết 2024 có thể tăng trên 10% so với cùng kỳ, nguồn cung các mặt hàng thiết yếu đã được các doanh nghiệp dự trữ tăng từ 10-25% so với cùng kỳ.
-
Doanh số thị trường ô tô Việt Nam tháng 1/2023 lao dốc mạnh(THPL) - Khép lại tháng đầu tiên của năm 2023, doanh số toàn thị trường ô tô Việt Nam tiếp tục đà giảm sâu với mức giảm hơn 50% so với tháng trước đó.
-
Hệ thống siêu thị VinMart sau Tết Tân Sửu 2021: Sức mua ổn định, giảm giá nhiều mặt hàng tại vùng tâm dịch(THPL) - Sau Tết Nguyên đán 2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ đã áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi lớn trên toàn quốc, trong đó khu vực có dịch được ưu tiên các chương trình bình ổn giá và khuyến mại lên tới 40% các sản phẩm tươi sống, thực phẩm thiết yếu. Việc mua bán trực tuyến cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhằm tránh đến những nơi đông người.
-
Doanh số bán hàng thị trường ô tô tháng 2 giảm "sốc"(THPL) - Theo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số bán hàng của toàn thị trường tháng 2 đạt 13.143 xe, giảm 61% so với tháng 1/2019.
-
Sức mua dịp Tết Mậu Tuất tăng 10% so với năm ngoái(THPL) - Giá cả thị trường Tết Nguyên đán Mậu Tuất không có biến động bất thường nhờ nguồn hàng hóa dồi dào, nhiều chương trình khuyến mại giảm giá, bình ổn thị trường của các doanh nghiệp được triển khai.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...