19:36 ngày 24/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Áo xanh tình nguyện huyện Phú Xuyên "vượt nắng thắng mưa", tiếp sức mùa thi

09:47 11/06/2024

THL) - Với thông điệp “Hãy tự tin, chúng tôi đi cùng các bạn”, chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm nay đã ghi dấu những hình ảnh đẹp của những tình nguyện viên. Qua đó, chương trình không chỉ động viên tinh thần mà còn tiếp thêm sức mạnh, nghị lực và niềm tin để các thí sinh thực hiện thành công ước mơ, hoài bão trên con đường học vấn.

Bước vào ngày thi thứ hai của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT, tại các điểm thi trên địa bàn huyện Phú Xuyên, dù thời tiết không thuận lợi, nhưng các tình nguyện viên vẫn nhiệt tình tiếp sức, động viên thí sinh bình tĩnh, tự tin để làm bài tốt. Những hình ảnh đẹp và ý nghĩa của các tình nguyện viên đã nhận được “cơn mưa lời khen” từ các bậc phụ huynh và người dân trên địa bàn huyện.

Để đảm bảo sức khỏe cho các thí sinh đến dự tham dự kỳ thi, các tình nguyên viên đã không quản nắng mưa đón và che ô cho thí sinh.

Các tình nguyện viên đã dậy từ sáng sớm để đến các điểm trường. Với những nụ cười tươi tắn và lời động viên ân cần, họ đã trở thành nguồn động lực quan trọng giúp các thí sinh giảm bớt căng thẳng trước khi bước vào phòng thi. Các hoạt động tiếp sức mùa thi diễn ra với nhiều hình thức đa dạng như: phát nước uống miễn phí,hướng dẫn thí sinh tìm phòng thi, giữ đồ dùng cá nhân và hỗ trợ các thông tin cần thiết.

Có thể khẳng định, “Tiếp sức mùa thi” đã trở thành “thương hiệu” mang tính nhân văn sâu sắc, được xã hội ghi nhận và đánh giá cao. Chương trình đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng các thế hệ học sinh, phụ huynh. Nhờ sự hỗ trợ tích cực của đội hình tình nguyện, nhiều thí sinh đã vượt qua khó khăn, trở ngại để hoàn thành tốt kỳ thi quan trọng.

Đoàn hanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi và lức lượng công an huyện Phú Xuyên phối hợp đảm bảo an toàn cho các thí sinh.

Các bậc phụ huynh mong muốn các đội hình tình nguyện tiếp tục là hạt nhân nòng cốt trong việc triển khai, lan tỏa chương trình trong các đợt tiếp sức tới. Điều này không chỉ góp phần đẩy mạnh phong trào thanh niên tình nguyện nói chung, mà còn phát huy vai trò của thanh niên trong việc thực hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Sự tận tâm và nhiệt huyết của các tình nguyện viên huyện Phú Xuyên trong chiến dịch “Tiếp sức mùa thi” đã góp phần quan trọng trong việc đảm bảo cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 – 2025 diễn ra an toàn, thuận lợi. Những nỗ lực không mệt mỏi của họ đã thể hiện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao cả, đồng thời để lại ấn tượng đẹp trong lòng thí sinh và người nhà thí sinh. Đây chính là những hành động thiết thực, ý nghĩa, góp phần vào sự thành công của kỳ thi và tương lai của các em học sinh.

Nam Tiến

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu