Sản phẩm cờ - Tìm kiếm
-
Hỗ trợ phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu(THPL) - Với mục đích thúc đấy phát triển sản xuất, xúc tiến thương mại góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông thôn, nâng cao thu nhập, đời sống cho nhân dân. Bộ Công thương đã ban hành kế hoạch hỗ trợ, phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu cấp khu vực, quốc gia.
-
Sắp diễn ra lễ Vinh danh 110 sản phẩm công nghiệp nông thôn quốc gia(THPL) - Thực hiện chương trình khuyến công quốc gia năm 2019, từ ngày 18 - 22/9/2019 tại Khu di tích Hoàng Thành Thăng Long - Hà Nội, Bộ Công thương sẽ tổ chức chuỗi sự kiện: Lễ tôn vinh, trao Giấy chứng nhận các sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu cấp quốc gia và Triển lãm hội chợ hàng CNNT tiêu biểu năm 2019.
-
Bất động sản có thời hạn và các ưu điểm thu hút nhà đầu tư(THPL) - Trong 5 năm trở lại đây, thị trường bất động sản Việt Nam đã đón nhận một xu hướng mới của bất động sản có thời hạn. Người dân bắt đầu dần quen với xu hướng này do những lợi ích về kinh tế và xã hội mà mô hình này đem lại.
-
Có khoảng 300 gian hàng tiểu thủ công nghiệp quy tụ tại Thừa Thiên Huế(THPL) - Từ ngày 28/8-3/9/2019, tại Thừa Thiên Huế sẽ diễn ra Hội chợ sản phẩm công nghiệp nông thôn và làng nghề Huế năm 2019 với quy mô khoảng 300 gian hàng của các địa phương trong và ngoài tỉnh. Đây là hoạt động nằm trong Chương trình khuyến công quốc gia năm 2019; kỷ niệm 74 năm Quốc khánh 2/9 và tháng bán hàng khuyến mãi của tỉnh Thừa Thiên Huế.
-
TP.HCM công bố nhóm sản phẩm chủ lực(THPL) - Nhóm sản phẩm chủ lực của TP.HCM được kỳ vọng sẽ phát triển thành những thương hiệu mạnh mang tầm khu vực, thúc đẩy công nghiệp, nông nghiệp Thành phố vươn lên hội nhập và tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
-
Oppo F9 phiên bản Tím Tinh Tú chính thức ra mắt tại Việt Nam(THPL) - Oppo F9 phiên bản Tím Tinh Tú sẽ được lên kệ chính thức từ ngày 1/10/2018, với mức giá không đổi 7,69 triệu đồng.
-
Sôi động thị trường đồ cổ vũ bóng đá U23 Việt Nam trước giờ "G"(THPL) - Trong khi đội tuyển U23 Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Uzbekistan, thì người hâm mộ ở quê nhà cũng đang chuẩn bị áo thun, cờ đỏ sao vàng, băng rôn,… để cổ vũ hết mình cho trận chung kết giải U23 Châu Á sắp tới.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người lao động chia sẻ “trạm tiếp năng lượng” giúp đảm bảo chất lượng công việc mỗi ngày
(THPL) - Làm thế nào để duy trì năng lượng và sự tập trung trong công việc suốt ngày dài là điều nhiều người lao động quan tâm hiện nay. Theo đó, nhiều người lao động đã chia sẻ bí quyết bổ sung năng lượng và duy trì tỉnh táo của riêng mình. - Dự báo giá xăng giảm tiếp vào kỳ điều chỉnh ngày mai 16/5
- Đến xứ Thanh kỳ nghỉ lễ vừa rồi, bạn đã kịp trải nghiệm điểm...
- Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...