12:08 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN
Masan - Tìm kiếm
  • Năm 2022, Masan High-Tech Materials đạt doanh thu kỷ lục
    Năm 2022, Masan High-Tech Materials đạt doanh thu kỷ lục
    (THPL) - Ngày 18 tháng 04 năm 2023 - Công ty Cổ phần Masan High-Tech Materials (HNX-UpCOM: MSR, “Masan High-Tech Materials”, “MHT” hoặc “Công ty”) đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông Thường niên (ĐHĐCĐTN) năm 2023 với chủ đề “Tăng trưởng bền vững” tại Hà Nội.
  • Masan High-Tech Materials và EQ Resources ký biên bản ghi nhớ về hợp tác khoáng sản
    Masan High-Tech Materials và EQ Resources ký biên bản ghi nhớ về hợp tác khoáng sản
    (THPL) - Ngày 12/04, Công ty Cổ phần Masan High-Tech Materials (“Masan High-Tech Materials”) ký kết Biên bản ghi nhớ (“MOU”) với Công ty TNHH EQ Resources (“EQR”) thông qua đối tác liên doanh hiện tại của EQR là Công ty TNHH Cronimet Australia (“Cronimet”) liên quan đến Dự án Vonfram Mt Carbine tại Viễn Bắc, bang Queensland, Úc. Biên bản ghi nhớ này nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác dựa trên lợi ích chung, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm về thăm dò, khai thác chế biến Vonfram, cũng như đánh giá cơ hội tiềm năng thực hiện các dự án và ứng dụng sản phẩm mới.
  • Nhà bán lẻ “ghi điểm” nhờ chính sách giá luôn tốt
    Nhà bán lẻ “ghi điểm” nhờ chính sách giá luôn tốt
    (THPL) - Nếu trước đây, chỉ cần sản phẩm chất lượng, nhà bán lẻ có thể chiếm lĩnh thị trường thì ngày nay, điều này là chưa đủ. Để có lợi thế cạnh tranh, giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới, không thể thiếu chính sách giá tốt và chương trình thành viên thân thiết.
  • Masan giải ngân thành công đợt 1 khoản vay hợp vốn 650 triệu USD
    Masan giải ngân thành công đợt 1 khoản vay hợp vốn 650 triệu USD
    (THPL) - Ngày 30/3, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) công bố giải ngân thành công đợt đầu với giá trị 375 triệu USD, thuộc phần bảo lãnh của khoản vay hợp vốn trị giá 650 triệu USD được ký vào tháng 2/2023 (Khoản vay hợp vốn năm 2023).
  • WinMart/WinMart+: Điểm mua sắm đáng tin cậy của mẹ và bé
    WinMart/WinMart+: Điểm mua sắm đáng tin cậy của mẹ và bé
    (THPL) - Đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh là những tiêu chí giúp chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn làm điểm đến mua sắm thực phẩm hay đồ dùng cho con nhỏ.
  • Masan High-Tech Materials đưa Vonfram vào công nghệ in 3D
    Masan High-Tech Materials đưa Vonfram vào công nghệ in 3D
    (THPL) - Masan High-Tech Materials, công ty con của Tập đoàn Masan, vừa công bố những bước tiến mới trong mảng công nghệ in 3D thông qua việc phát triển các sản phẩm bột Vonfram được đăng ký bản quyền thương hiệu toàn cầu.
  • WinMart hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
    WinMart hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
    (THPL) - WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+) là một trong bảy đơn vị sản xuất và bán lẻ tham gia “Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” do UBND tỉnh Nghệ An tổ chức ngày 10/03/2023.
  • WinMart thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh
    WinMart thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh
    (THPL) - Sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Do vậy, nhu cầu tiêu dùng xanh - sạch càng phát triển mạnh mẽ. Nắm bắt xu hướng này, WinMart/WinMart+ tăng cường hàng hóa tươi xanh trên quầy kệ. Chuỗi bán lẻ này cũng đồng thời triển khai chương trình ưu đãi trên toàn hệ thống với hàng trăm mặt hàng được giảm giá sâu, đặc biệt là các sản phẩm socola, hóa mỹ phẩm,... dành cho các cặp đôi nhân dịp Valentine 14/02.
  • Hành trình nâng tầm Thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới
    Hành trình nâng tầm Thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới
    (THPL) - Trong 3 năm trở lại đây, giá trị và thứ hạng thương hiệu Việt liên tục được cải thiện, nằm trong nhóm thương hiệu mạnh. Theo báo cáo đánh giá từ Brand Finance cho thấy: Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 21,6% so với năm 2020, giá trị đạt 388 tỷ USD. Đặc biệt, thương hiệu quốc gia Việt Nam duy trì thứ hạng 33 trong số top 100 thương hiệu mạnh thế giới trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Điều này, khẳng định thương hiệu Việt đã và đang mang đến một hình ảnh Việt Nam ngày càng hùng cường, thịnh vượng trong mắt bạn bè thế giới.
  • Hội viên WIN cán đích 1.000.000 người tham gia, sắm Tết đủ đầy với ngàn ưu đãi khủng
    Hội viên WIN cán đích 1.000.000 người tham gia, sắm Tết đủ đầy với ngàn ưu đãi khủng
    (THPL) - Sau thành công tại chuỗi cửa hàng WIN, chương trình Hội viên WIN đã chính thức được triểu khai tại hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ toàn quốc từ ngày 6/1/2023. Chỉ mất vài phút đăng ký, người tiêu dùng mua sắm tại hệ thống bán lẻ này có thể mua toàn bộ sản phẩm MEATDeli, WinEco với giá chiết khấu 20%, cùng với đó là danh mục hàng trăm sản phẩm thiết yếu được giảm giá sốc. Đây được đánh giá là chương trình kích cầu tiêu dùng nổi bật dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu