MASAN - Tìm kiếm
-
WinEco và chiến lược đảm bảo nguồn cung rau củ quả cho người dân(THPL) - Bão Yagi vừa qua đã gây ảnh hưởng lớn đến đời sống của người dân miền Bắc, đặc biệt trong vấn đề mua sắm hàng hóa thiết yếu. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị chu đáo và khả năng phản ứng kịp thời, chuỗi siêu thị WinMart, WinMart+ và hệ thống cửa hàng WiNEco đã nỗ lực đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa, đặc biệt là các mặt hàng thực phẩm tươi sống, rau củ quả để phục vụ nhu cầu của người dân.
-
Cách WinCommerce giữ thị phần bán lẻ cho người Việt(THPL) - Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, doanh thu bán lẻ hàng hóa tháng 7 năm 2024 ước đạt 48.487 tỷ đồng, tăng 4,6% so với tháng 6 và tăng 13% so với cùng kỳ. Con số này được dự báo sẽ bứt phá vượt bậc vào những tháng cuối năm nhờ sức mua tăng trưởng. Để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng, các doanh nghiệp bán lẻ đang trong “cuộc đua” với những chiến lược, chương trình kích cầu hấp dẫn.
-
WinCommerce từng bước hiện đại hóa ngành bán lẻ Việt Nam(THPL) - Theo Euromonitor, quy mô thị trường bán lẻ hiện đại của Việt Nam sẽ tăng lên 20 tỷ USD trong thập kỷ tới. Điều này có nghĩa là thị trường bán lẻ Việt Nam còn nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp mở rộng hoạt động và tăng trưởng doanh thu.
-
Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart bắt đầu có lợi nhuận(THPL) - Chuỗi WinMart bắt đầu có lợi nhuận dương từ tháng 6/2024 sau quá trình cải tổ hệ thống cửa hàng và liên tục áp dụng các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả
-
Về tay Masan, một chuỗi bán lẻ đã có lợi nhuận sau 10 năm hoạt động(THPL) - Theo báo cáo tài chính quý II/2024 của Masan, mảng bán lẻ WinCommerce tiếp tục duy trì đà tăng trưởng bền vững. Đáng chú ý, doanh nghiệp đã đạt lợi nhuận sau thế (LNST) dương trong tháng 6 vừa qua, đánh dấu bước tiến đáng kể từ khi về tay Masan.
-
Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024(THPL) - Ngày 8/8/2024, tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á - HR Asia đã vinh danh Tập đoàn Masan là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” (HR Asia Best Companies To Work For in Asia 2024)
-
WinCommerce đẩy mạnh hợp tác với các nhà cung cấp thông qua “Tuần lễ thương hiệu”(THPL) - Sở hữu lợi thế quy mô lớn nhất cả nước với hơn 3.600 điểm bán, WinCommerce đã và đang chủ động hợp tác với các thương hiệu mạnh trong và ngoài nước nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá và gia tăng ưu đãi cho người tiêu dùng.
-
Ớt bông khổng lồ tại 3.600 WinMart có gì “hot”?(THPL) - Hàng nghìn Ớt bông Chin-Su khổng lồ đã đổ bộ tới 3.600 siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc. Biểu tượng đáng yêu này sẽ dành tặng khách hàng nhiều bất ngờ vô cùng thú vị từ thương hiệu Chin-Su trong suốt thời gian từ ngày 1-7.8.
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024: Tiếp tục là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển(THPL) - Trên hành trình đổi mới và hội nhập quốc tế của Việt Nam, nhiều doanh nghiệp Việt đã ý thức được vai trò quan trọng của thương hiệu như là “chìa khóa” giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị của doanh nghiệp. Đặc biệt, Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia và có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới giai đoạn 2019-2023 với tỷ lệ 102%.
-
Masan và Mitsubishi Materials Corporation Group ký kết Hợp đồng mua bán(THPL) - Masan High-Tech Materials (HNX-UpCOM: MSR, "MHT" hoặc "Công ty") hôm nay công bố đã ký kết Hợp đồng mua bán với Mitsubishi Materials Corporation (“MMC”) Group (cùng với MHT, “Các Bên”).
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
(THPL) - Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập (18/09/1996 – 18/09/2024), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn: Tặng iPhone 15 Pro Max và vé GA xem Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 cho người dùng MyVIB; Hoàn 2,8 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng mới; Tặng lãi suất 0,28%/năm khi khách hàng gửi tiết kiệm. - Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...