LOUIS VUITTON - Tìm kiếm
- Hà Giang: Tiêu hủy hàng trăm sản phẩm giả nhãn hiệu nổi tiếng HERMES, LOUIS VUITTON, GUCCI(THPL) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Giang cùng các đơn vị liên quan đã giám sát việc tiêu hủy 167 sản phẩm là túi xách, ví, giày, dép có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng.
- Hải Dương: Tạm giữ hàng ngàn sản phẩm giả thương hiệu LV, GUCCI, GUCCI... bán online(THPL) - 1.650 đôi giầy, quần áo, ví cầm tay.. sản phẩm là hàng giả các nhãn hiệu nổi tiếng như hiệu “ADIDAS”, “BUBERRRY”, “GUCCI”, “LOUIS VUITTON”, “DIOR”, “VERSACE” cùng gần 200 bộ quần áo bị thu giữ tại hiện trường.
- Phát hiện hơn 200 chiếc áo nghi giả nhãn hiệu Louis Vuitton(THPL) - Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn vừa tạm giữ 210 chiếc áo khoác nỉ ghi lê nữ có dấu hiệu là hàng hóa giả nhãn hiệu Louis Vuitton được cất dấu trong 3 bao tải dứa, ước tính theo giá thị trường khoảng trên 30 triệu đồng.
- "Sếp" Lưu Nga "rời" ghế nóng để dự Paris Fashion Week(THPL) - Hết dự show Chanel, Dior lại đến Louis Vuitton, năm nào "sếp" Lưu Nga của chương trình "Cơ hội cho ai" đều là khách VIP đặc biệt ở hàng ghế mời danh dự tuần lễ thời trang Paris.
- Nhượng quyền thương hiệu xa xỉ - không bao giờ là quá muộnTrừ Louis Vuitton, thương hiệu không giảm giá và không cho phép nhượng quyền thương mại, hầu như tất cả các mặt hàng xa xỉ đều ồ ạt thâm nhập các thị trường mới nổi với hình thức kinh doanh này.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
(THPL) - Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid có những diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng” tại Hệ thống gần 200 trung tâm, điểm bán của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc vào ngày 20-21/2 tức Mùng 9, Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch. - Tết này giới trẻ nghĩ khác: ‘Lì xì online còn được thì tại sao hái lộc...
- VPBank triển khai chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly – Không cách lòng”
- Tại sao BĐS đô thị Phú Quốc sẽ là tâm điểm đầu tư năm 2021?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’
(THPL) – Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu Vàng Vĩnh Thạnh 2 đã khẳng định vị trí của mình tại tỉnh Gia Lai cũng như một số tỉnh, thành phố khác trong khu vực. - Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế...
- LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa...
- Masan Group hoàn thành mục tiêu tài chính năm 2020

