Brand - Tìm kiếm
- Phát triển thương hiệu: "Made in Vietnam" hay "Brand of Viet Nam" quan trọng hơn?(THPL) - Các doanh nghiệp Việt cần chú trọng "Made in Vietnam" hay "Brand of Viet Nam"? Made in Vietnam" hay "Brand of Viet Nam" mang lại giá trị cao hơn cho doanh nghiệp?
- Apple trở thành thương hiệu có giá trị nhất năm 2022(THPL) - Việc Apple đứng đầu danh sách không phải là điều gì quá ngạc nhiên, vì công ty cũng đạt vị trí này vào năm 2021 và tiếp tục giữ vững “ngôi vương” vào năm 2022 nhờ vào sự thành công của iPhone 13.
- Chiêu thức lừa đảo tinh vi bằng tin nhắn thương hiệu(THPL) - Người tiêu dùng cần hết sức cảnh giác với hình thức lừa đảo bằng cách giả mạo tin nhắn thương hiệu (SMS Brand Name) để chiếm đoạt tài sản.
- Content có thật sự là “Vua”? Sử dụng Content Marketing để tạo dấu ấn trong xây dựng thương hiệuTHPL - “Content is King” - là người kinh doanh hay làm marketing hẳn bạn đã nghe thấy câu nói này. Vậy content có thật sự quan trọng như những gì được nhắc đến hay không và trong quá trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp cũng như cá nhân, content đóng vai trò gì?
- Cất cánh đón lộc lành xuân mới Tân Sửu cùng Bamboo Airways(THPL) - Du xuân đầu năm để đón phước lộc, cầu bình an đã trở thành một nét đẹp của các gia đình Việt. Nắm bắt nhu cầu đó, nhiều hãng hàng không nội địa, trong đó có Bamboo Airways, tung ưu đãi hấp dẫn nhằm phục vụ nhu cầu của các “thượng đế” dịp Tết đến, xuân về.
- Nỗ lực chống Covid - 19, thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng giá trị nhanh nhất thế giới(THPL) – Giá trị thương hiệu của Việt Nam lên 319 tỷ USD năm nay, tăng 29% so với năm ngoái sau những nỗ lực chống Covid-19 của Việt Nam, theo hãng định giá thương hiệu Brand Finance.
- Mỹ nữ 23 tuổi Brianna Hildebrand cùng những vai diễn ghi dấu ấn(THPL) - Đóng phim từ năm 19 tuổi và chỉ trong chưa đầy 5 năm, người đẹp sinh năm 1996 đã tạo dựng được sự nghiệp tại Hollywood với nhiều dự án lớn.
- Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỷ USD(THPL) - Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) cho biết Brand Finance (tổ chức tư vấn hàng đầu về định giá thương hiệu quốc gia có trụ sở tại Vương quốc Anh) đánh giá Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỷ USD, tăng 12 tỷ USD (5,4%) so với năm 2018, xếp thứ 42 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2019.
- Công bố Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019(THPL) - Mới đây, Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019 tại khách sạn Melia, Hà Nội.
- Vietnam Airlines thuộc Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018(THPL) - Theo báo cáo của Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, Vietnam Airlines là doanh nghiệp có giá trị thương hiệu lớn thứ 8 tại Việt Nam trong năm 2018.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tập đoàn Austdoor: Phát triển bền vững bằng các hoạt động tạo giá trị chia sẻ (CSV)
(THPL) - Ngày 12/8/2022 tại TP.HCM đã diễn ra Hội thảo "Chiến lược CSR/CSV Doanh nghiệp và các mục tiêu phát triển bền vững", Tập đoàn Austdoor tham dự với vai trò chia sẻ kinh nghiệm của Doanh nghiệp đang tích cực định hướng phát triển bền vững thông qua các hoạt động, chương trình Tạo giá trị chia sẻ (CSV). - Tập đoàn Bảo Việt và VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
- “Bí mật” hút khách của bánh trung thu thủ công Vinpearl Luxury Landmark 81
- WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
T&T Group, SHB hợp tác chiến lược với Vietnam Airlines và Đường sắt Việt Nam
(THPL) - Ngày 12/8, tại Hà Nội, với sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Công thương Singapore, Bộ Công thương và Bộ GTVT Việt Nam, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR). Công ty T&Y SuperPortTM - liên doanh giữa T&T Group và Tập đoàn YCH (Singapore) cũng ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Vietnam Airlines và Tổng Công ty đường sắt Việt Nam. - NovaGroup đón nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” do...
- Nam A Bank - Hai lần liên tiếp nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất...
- Bảo Việt (BVH): Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2022

