Blackpink - Tìm kiếm
-
Blackpink phá kỉ lục thế giới, thu về gần 80 triệu USD sau 26 đêm diễnTHPL - Theo Touring Data, tour diễn toàn thế giới “Born Pink” của nhóm nhạc nữ BlackPink chính thức trở thành chuyến lưu diễn có doanh thu concert cao nhất mọi thời đại.
-
Jisoo (BLACKPINK) lập thành tích "khủng" với album solo đầu tayTHPL - Chị cả nhóm BLACKPINK, nữ ca sĩ Jisoo vừa đạt một kỷ lục mới với album solo Me khi đã vượt mốc 500.000 bản đặt trước trên KTown4U chỉ sau hơn 10 ngày.
-
Lisa của Blackpink lập 3 kỷ lục Guinness Thế giớiTheo tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới (Guinness World Records), Lisa đã đạt được thêm ba danh hiệu kỷ lục trong vai trò ca sĩ solo.
-
Jisoo (BLACKPINK) trở thành Đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức cao cấp CartierThành viên Jisoo của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc - BLACKPINK chính thức trở thành đại sứ toàn cầu cho hãng trang sức cao cấp Cartier.
-
Lisa (BLACKPINK) tiếp tục lập kỉ lục trên BXH Billboard(THPL) - Thành viên Lisa của nhóm nhạc nữ đình đàm Hàn Quốc BLACKPINK đã chính thức trở thành nữ nghệ sĩ solo K-Pop đầu tiên có ca khúc giữ vững thành tích trong 2 tuần liên tiếp trên BXH Billboard Hot 100.
-
"Boombaya" của BLACKPINK đạt cột mốc khủng trên YouTube(THPL) - Sáng 1/11, video âm nhạc cho "Boombaya" của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BLACKPINK đã cán mốc 1,3 tỷ lượt xem trên YouTube sau 4 năm phát hành.
-
Nữ ca sĩ Lisa (BLACKPINK) lọt top BXH Billboard Hot 100(THPL) - Ca khúc solo đầu tiên của Lisa mang tên LALISA đã giúp nữ ca sĩ chính thức có mặt trong BXH Billboard Hot 100 tuần này.
-
MV LALISA của Lisa phá kỷ lục lượt xem trên YouTube(THPL) - MV LALISA của nữ ca sĩ Lisa (BLACKPINK) đã đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong 49 giờ phát hành, giúp Lisa trở thành nghệ sĩ solo sở hữu MV cán mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất trong lịch sử.
-
BLACKPINK trở thành nghệ sĩ được theo dõi nhiều nhất trên YouTube(THPL) - Sau 5 năm ra mắt, BLACKPINK đã chính thức trở thành nghệ sĩ sở hữu kênh YouTube có nhiều lượt đăng ký nhất với 65,2 triệu lượt người theo dõi.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Đến xứ Thanh kỳ nghỉ lễ vừa rồi, bạn đã kịp trải nghiệm điểm đến mới Vlasta - Sầm Sơn cực hot chưa?
(THPL) - Để vừa được nghỉ lễ vui vẻ, vừa được tận hưởng cảm giác yên bình thay vì không gian đông đúc, xô bồ, Gen “Chất” chuyên “nằm vùng” các group du lịch đã săn lùng các điểm đến mới khắp cả nước và cùng gia đình, bạn bè tụ họp tới địa điểm chữa lành tâm hồn mới cho hè năm nay. Cùng theo chân giới trẻ khám phá xem Vlasta - Sầm Sơn, tổ hợp cực chill - cực hot - cực trending kỳ nghỉ vừa rồi có gì mà neo chân được nhiều du khách khó tính đến vậy nhé. - Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
- App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...